1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 มิ.ย. 2012, 13:47 น. โดย callcenter

    โหดเกินไปมั้ย AIS

    rayong5553
      ผมครบกำหนดจ่าย 26/05/12 แต่วันนี้มีพนักงานโทรมาบอกถ้าไม่จ่ายภายในวันนี้จะระงับสัญญาณหุหุๆๆพวกคุณนี่มันอะไรกันนักครับผมเลยมาแค่ไม่กี่วันถึงกับจะระงับสัญญาณกันเลยหรือไง(600กว่าบาท)พอถามพนักงานถ้าจะปิดเบอร์ต้องจ่ายเท่าไหร่บอกยอด1300กว่าบาทนับรวมวันที่26/06/12นี้ด้วยเออดีจะปิดวันที่11มันกับเอายอดวันที่26/06/12มาบอกจำเริญละแม่คุณ แล้วพนักงานคนนี้(0843540757)พูดจาน้ำเสียงชวนให้ไปใช้ Dtac มากๆ ปล. ไม่อยากจะผิดชำระหรอกนะเว้ยเฮ้ยแต่มันไม่มี  เสียเงินน้อยมากผมไม่ติดใจหรอกแต่พนักงานเสียเงินจ้างแพงๆเอาคนที่เค้าเต็มใจบริการกว่านี้ได้ปะ่
        • Re: โหดเกินไปมั้ย AIS
          callcenter
          CC  ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ  และขอขอบคุณที่ได้กรุณาแจ้งข้อมูลดังกล่าวเข้ามาซึ่งทางเอไอเอสมีความยินดีน้อมรับคำติชม หรือข้อเสนอแนะต่างๆ จากคุณ เพื่อนำมาพัฒนา และปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ     สำหรับยอดค้างชำระ ปัจจุบันจะมี  2 ยอดซึ่งแยกออกเป็นดังนี้ค่ะ    1. รอบบิล  01/04/2012  -  30/04/2012    ยอด 654.84  บาท    ครบกำหนดชำระ  26/05/2012  2. รอบบิล  01/05/2012  -  31/05/2012    ยอด  683.2  บาท    ครบกำหนดชำระ  26/06/2012      CC  แนะนำชำระยอดแรกก่อน เพื่อให้หมายเลขสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องค่ะ  ส่วนยอดที่ 2 ชำระไม่เกินวันที่  26/06/2012  ตามปกติค่ะ