6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 มิ.ย. 2012, 14:43 น. โดย callcenter

    แจ้ง CC  พื้นที่อับสัญญาน

    yuppakorn
      1.สถานที่ใช้งาน      บริเวณ ออโรร่ารีสอร์ท   ชื่อหมู่บ้าน        บ้านทุ่งละคร ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่   จุดสังเกตได้   พิกัด 19.401516 , 98.962905   Google map link:  https://maps.google.co.th/maps?ll=19.401514,98.96291&spn=0.001804,0.00327&t=h&z=19&vpsrc=6&iwloc=lyrftr:starred_items:103870687918705487050:,19.401512*,98.962909,19.401511,98.96291&lci=com.panoramio.all,weather    2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   ตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน   3.ยี่ห้อ/รุ่น   Sony NEO V / LG L7 และทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด ดีที่สุด  -97 dBm / 8 asu  ถึง ต่ำที่สุด ไม่มีสัญญาน   5.อาการที่พบ สัญญานขาดหาย / สัญญานอ่อน   6.เบอร์ปลายทาง  -   7.เบอร์ติดต่อกลับ  053-456272 / 0904143678   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่   บริเวณรีสอร์ทและบริเวณรอบๆ
        • Re: แจ้ง CC  พื้นที่อับสัญญาน
          callcenter
          สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามา CC ยินดีส่งตรวจสอบใ้ห้ค่ะ  แต่หากระบุเป็น พิกัดเข้ามา เจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรรมจะไม่สามารถเข้าไปทำการตรวจสอบได้นะคะ  รบกวนระบุจุดสังเกต  หรือพื้นที่ใกล้เคียงที่เป็นจุดเด่น  ในระยะ 200 เมตร ให้ได้หรือไม่คะ  เช่น ใกล้ศูนย์การค้า ตลาด  วัด  หรือโรงเรียนอะไรเป็นต้นค่ะ
          • Re: แจ้ง CC  พื้นที่อับสัญญาน
            yuppakorn
            จุดสังเกตุบริเวณใกล้เคียงคือ ออโรร่ารีสอร์ท ถนนหมายเลข 107 เส้นเลี่ยงเมืองเชียงดาว ก่อนถึงทางแยกเข้าหมู่บ้านทุ่งละคร หมู่ที่ 1 ต.เชียงดาว ประมาณ 50 เมตรครับ 
             
            พิกัดที่ระบุมาก่อนห้านั้น คือจุดที่ตั้งหน้ารีสอร์ทครับ ผมเข้าใจว่าจะทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบ 
             
            หากอยากได้จุดสังเกตุก็ตามที่แจ้งมาแล้วครับ
            • Re: แจ้ง CC  พื้นที่อับสัญญาน
              callcenter
              ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลนะครับ CC ขอส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง หากทราบผลอย่างไรแล้วจะรีบรายงานกลับทันทีครับ
              • Re: แจ้ง CC  พื้นที่อับสัญญาน
                callcenter
                สวัสดีครับคุณ yuppakorn CC ขอแจ้งความคืบหน้าในการติดตามปัญหาการใช้งานให้ทราบ ดังนี้ เนื่องจาก สัญญาณ Network พื้นที่ดังกล่าวมีปัญหา ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการแก้ไขให้ไวที่สุดต้องขออภัยผู้ใช้งานมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง
                • Re: แจ้ง CC  พื้นที่อับสัญญาน
                  yuppakorn
                  ขอบคุณครับ คงต้องรอน่ะครับ พอดีจุดที่แจ้งไปนี้ เป็นคลับเฮ้าส์ของ ออโรร่ารีสอร์ทครับ ลูกค้าที่มาใช้บริการที่รีสอร์ทเขียนคอมเพลนมาครับ ว่าสัญญานของ AIS มีปัญหา เลยแจ้งมาให้ทราบเพื่อดำเนินการปรับปรุงต่อไปครับ 
                   
                  หากจะมีการติดตั้งอุปกรณ์รับส่งสัญญานภายในอาคารเพิ่มเติม ทางรีสอร์ท ยินดีให้ความร่วมมือน่ะครับ
                  • Re: แจ้ง CC  พื้นที่อับสัญญาน
                    callcenter
                    CC ขอบพระคุณที่คุณ yuppakorn ให้โอกาสเอไอเอสได้ดูแลนะคะ  อย่างไรแล้วหากทราบผลการตรวจสอบจะรีบติดต่อแจ้งให้ทราบแน่นอนนะคะ ^__^