7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ก.ค. 2012, 19:32 น. โดย callcenter

    ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)

    laddawanop
      คืออยากจะสอบถามว่าแค่เรากดโทรออก แต่ปลายสายไม่ได้รับสาย มันคิดเงินด้วยหรอค่ะ ดิฉันให้ระบบรายเดือน โทรฟรีเดือนละ 500 นาที (โปร 839 iphone) ผ่านไปประมาณ 20 วัน มาเช็คดู ค่าโทรเกินมา 200 กว่านาที แต่ปกติที่ใช้ จะไม่ถึงแน่นอนค่ะ มาคิดๆดู ไม่ได้โทรไปไหนขนาดนั้น แล้วพอมาเช็คจาก eService ค่าโทรก็ขึ้นมาเป็น 1 นาที เยอะมาก ติดๆกันหลายอัน นั่นคือโทรไป แล้วไม่มีคนรับ ทางบริษ้ทบอกว่า ไม่คิดเงิน แล้วทำไมที่แจ้ง มันแจ้งมาแบบนี้ค่ะ โทรไปถามพนักงาน ก็บอกว่า จะรอตรวจสอบให้ วันที่ 1 จะมาบอก (นับจากวันนี้ไปก็อีก14-15 วัน) อยากทราบว่าจะมีวิธีไหนที่รุ้เร็วกว่านี้มั๊ยค่ะ ถึงจะบอกให้โทรได้ปกติ แต่ด้วยความที่มันเกิดมามากแล้วคงไม่มีใครอยากโทร อย่าว่าแต่โทรเลยค่ะ แค่ยิงไปก็คิดเงิน แล้วใครจะอยากใช้ โดยส่วนตัวเคยใช้เครือข่ายอื่น แต่ย้ายมานี่ เพราะเห็นว่าไปที่ไหนก็มีสัญญาณ แต่หลังๆมานี่นอกจากสัญญาณไม่ดีแล้ว 3G ก็ยังสู้เครือข่ายอื่นไม่ได้ ขึ้นเป็น THGSM1800 ก็บ่อย
        • Re: ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)
          callcenter
          กรณีที่ไม่รับสาย จะไม่เสียค่าบริการ ยกเว้น มีการโอนเข้าบริการฝากข้อความ  Voice Mail หรือ Call Back และสายส่งเข้า Voice Mail / Call Back หรือ ปลายทางโอนสายเข้าเบอร์อื่น  หรือ เป็นระบบอัตโนมัติ เช่น PCT   
           
           
           
            กรณีที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน 3G ให้แจ้งพื้นที่เข้ามาหา CC อีกครั้งได้เลยครับ เรายินดีตรวจสอบให้
          • Re: ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)
            laddawanop
            ไม่ได้โอนสาย หรือฝากข้อความเสียงค่ะ แค่ยิง ยังขึ้นมาเป็นนาทีให้เลย ถามไปที่ cc ก็บอกว่าจะรอตรวจสอบให้ๆ เร็วกว่านี้ไม่ได้หรอค่ะ คือสงสัยมากจริงๆ ไม่ได้โทรเยอะ แต่ ค่าโทรกลับเยอะมาก
             
             
            3G ไม่ใช่ไม่ได้รับความความสะดวกค่ะ แต่มันไม่มีเลย
            บ้านอยู่ต่างจังหวัด กลับบ้าน 3G มีหมดทั้ง Dtac/True
            ที่ไม่มีก็ยกเว้น AIS นี่แหละค่ะ เมื่อไหร่จะมีค่ะ
            • Re: ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)
              callcenter
              ไม่ต้องกังวลใจนะคะ คุณ  LaddawanOP เนื่องจาก CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่ามีเจ้าหน้ารับเรื่องเพื่อคอยตรวจสอบให้ แต่ทั้งนี้ต้องรอใบแจ้งค่าใช้บริการออกก่อนค่ะ 
               
               
               
              ++สำหรับปัญหา 3 G ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานเนื่องจากปัจจุบัน AIS กำลังเร่งขยายและพัฒนา 3 G เพื่อให้เปิดได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ หากมีความคืบหน้าอย่างไร สามารถติดตามผ่าน http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/
              • Re: ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)
                laddawanop
                เพราะรอใบแจ้งค่าบริการ เลยทำให้คิดว่ามันเป็นปัญหา
                ถึงจะบอกให้ใช้ไป แต่ด้วยค่าโทรที่มันเกินมา ทำให้มีความกังวลในการใช้งาน
                และไม่ใช่ว่าดิฉันจะเจอกรณีเป็นคนแรกนะค่ะ มีเพื่อน คนใกลเตัวก็เคยเจอ จนเขาเลิกใช้ไปแล้ว โดยส่วนตัวชอบนะค่ะ ที่ไปในที่ไกลๆ ไปเดินป่า ยังมีสัญญาณอยู่ ถึงจะไม่มาก แต่ถ้าหากยังต้องมากังวลเรื่องค่าโทรที่มันยังไม่เคลียร์ ก็ไม่ค่อยจะอยากใช้ ตอนนี้เพิ่งผ่านมา 23 วัน เกินไป 255 นาที คิดเป็นเป็นเงินรวมโปรก็ 1300 นิดๆเข้าไปแล้ว จากปกติ ไม่เคยจะเกินโปรมาเลยค่ะ
                • Re: ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)
                  callcenter
                  CC  เข้าใจในความกังวลขอคุณ LaddawanOP  นะคะ   แต่ทั้งนี้ขอให้รออีกสัุกนิดค่ะ เืมื่อใบแจ้งค่าใช้บริการออกมาเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการส่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบโดยเร็วค่ะ    
                   
                  ในระหว่างนี้หากมีความกังวลเกี่ยวกับค่าบริการในการเชื่อมต่อ คุณ LaddawanOP  สามารถทำการระงับการใช้งานชั่วคราวที่ตัวเครื่องได้นะคะ  ฟรี !! โดยกด  *129*1# โทรออกค่ะ    
                   
                  ++ ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อทำการระงับการใช้งาน GPRS จะทำให้ไม่สามารถรับ - ส่งข้อความรูปภาพได้ค่ะ  ++
                  • Re: ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)
                    laddawanop
                    วันนี้วันที่ 4 กรกฏาคมแล้ว ไม่ทราบว่ามีการตรวจสอบให้หรือยังค่ะ
                    • Re: ค่าโทรศัพท์เกินจริง(รึป่าว)
                      callcenter
                      สวัสดีครับ คุณ LaddawanOP CC ตรวจสอบตวามคืบหน้าในการติดตามปัญหาการใช้งาน พบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการรับเรื่องการดูแลการใช้งานให้คุณแล้ว หากทราบผล AIS ไม่นิ่งนอนใจในการติดต่อกลับคุณแน่นอนครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ