4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 มิ.ย. 2012, 19:19 น. โดย callcenter

    EDGE ไม่ขึ้นมาหลายวันแล้ว

    lapin_rx21
      เริ่มจากผมโทรไป1175โทรไปเรื่องPackageซ้อนกัน2Pack ก่อนที่จะเปลี่ยนก็ได้ถามแล้วว่าไม่ต้องจ่ายสองPackใช่ไหม พนักงานก็บอกว่าใช่ แต่พอบิลมากลับกลายเป็นต้องจ่าย2Pack แต่เรื่องนี้พนักงานก็รับดูแลโดยบอกว่าจะโทรกลับมาแจ้งแค่โทรซึ่งตัวผมได้บอกไว้ก่อนที่จะว่าสายว่าเดี๋ยวผมจะออกไปข้างนอกแล้วจะไปจ่ายเครื่องโทรเลย ทางพนักงานก็ว่าเดี๋ยวจะโทรกลับมาแจ้ง ผมรอแล้วรออีกจนทำธุระเสร็จห้างปิดก็ไม่มีการโทรมาบอกอะไรเลย พอวันรุ่งขึ้นตัดสัญญาณผมเฉยเลย ผมก็ยังใจเย็นรอต่อ 3แล้วก็ไม่มีการโทรกลับมา (แล้วจะบอกทำไมว่าจะโทรกลับมา) ผมรอโดยที่ผมไม่สามารถโทรติดต่อใครได้เลย3วัน จนมีSmsแจ้งมาประมาณว่าตอนนี้ได้ตัดpackageที่ซ้อนกันออกเหลือPackเดียวให้แล้ว ผมก็ยังไม่อะไรก็รออีกจะเย็นก็ยังไม่โทรมาบอกอีก ผมก็เลยตัดสินใจไปจ่ายค่าโทรผ่านATM ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ได้ดำเนินเรื่องให้แล้ว ตอนนี้โทรได้ปกติแล้ว แต่สัญญาณEDGEยังใช้ไม่ได้มา2-3วันแล้ว เปิดไม่ติดเลยทั้งๆที่ก่อนที่จะโดนตัดสัญญาณไปเฉยๆก็ยังเล่นอยู่เลย พอตอนนี้โทรออกได้แล้วNetกลับเล่นไม่ได้เลยทั้ง EDGE & 3G  คือนี่จะเอายังไงหรอครับผมว่าผมเป็นคนใจเย็นพอนะ ถ้าเป็นคนอื่นผมไม่รู้ว่านะว่าเป็นยังไงถ้าโดนแบบนี้ จริงๆผมไว้ใจเครือข่ายนี้นะอุส่าเบอร์เครือข่ายมากลับมาใช้หลังจากที่โทสับเครื่องเก่าหายไป ผมเป็นลูกค้าAISมาตลอดเกิน10ปีแล้ว ที่บ้านก็ใช้มาเกิน20ปีแล้ว ไม่งั้นผมคงต้องเปลี่ยนเครือข่ายตลอดการแล้วล่ะ ทั้งผม ที่บ้าน เพื่อน และญาติๆ   *****ยังไงก็ช่วยกรุณาดูเรื่องEDGEให้ผมหน่อยนะครับAIS
        • Re: EDGE ไม่ขึ้นมาหลายวันแล้ว
          lapin_rx21
          ผมขอโทษนะครับถ้าพูดแรงไป ถ้าได้เรื่องยังไงก็โทรกลับมาบอกผมหน่อยก็ดีนะครับ
          ขอบคุณครับ
          • Re: EDGE ไม่ขึ้นมาหลายวันแล้ว
            callcenter
            CC ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้พนักงานที่รับเรื่องอาจต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบข้อมุลพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่เพื่อดูแลในส่วนของแพ้คเก็จซ้อนต่างๆ แต่อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณ ที่แจ้งเข้ามา เพื่อทางเราจะได้รับเป็นข้อร้องเรียนเพื่อเป็นแนวทางในการปฎิบัติงานต่อไปค่ะ สำหรับ GPRS ที่คุณแจ้งเข้ามา เมื่อวันที่15-16/06/55ที่ผ่านมาระบบมีการปรับปรุงสัญญาณเพื่อให้ใช้งานได้ดีขึ้น อาจส่งผลกระทบทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน แต่ปัจจุบันปัญหาดังกล่าวได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว CC แนะนำคุณ Lapin_Rx21 ปิดเปิดเครื่องเพื่อรีบูทสัญาณทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC ได้นะคะ ยินดีดูแลคุณค่ะ
            • Re: EDGE ไม่ขึ้นมาหลายวันแล้ว
              lapin_rx21
              เปิดปิดหลายรอบแล้วครับทำทุกวันสามเวลาหลังอาหารเลย
              • Re: EDGE ไม่ขึ้นมาหลายวันแล้ว
                callcenter
                เบื้องต้น CC  แนะนำทำการปิด 3G แล้ว On เฉพาะ 2G ไว้นะคะ   จากนั้นลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ