1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 มิ.ย. 2012, 16:34 น. โดย callcenter

    ยังไม่ได้ทำไรเลย

    soonsosity
      ยังไม่ได้ทำอะไรเลย   ตังลดหายหมดเลยครับ งง มาก
        • Re: ยังไม่ได้ทำไรเลย
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่า ยอดเงินหายเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS  เนื่องจากตัวเครื่องมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ
          และไม่มีแพ็คเก็จจึงถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรโมชั่นหลักที่คุณใช้งานค่ะ
              ทั้งนี้ CC ขอแนะนำแพ็คเก็จเล็กๆ
          ไว้เพื่อช่วยให้คุณประหยัดได้มากขึ้น http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#1    
           
          หากคุณไม่ต้องการใช้งาน
          สามารถทำการระงับการใช้งาน GPRS ชั่วคราวได้นะคะ เพียงกด
          *129*1# โทรออกค่ะ   เมื่อต้องการใช้งานกด
          *129*2# โทรออก จากนั้นปิด –
          เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณและใช้งานได้ตามปกติค่ะ