5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 มิ.ย. 2012, 15:01 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบ EDGE ให้ทีค่ะ

    kazunishi
      ใช้บริการที่เชียงใหม่ อ.เมือง   เอดจ์ไม่ขึ้นมาตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ ช่วยตรวจสอบให้ที่ว่าเป็นเพราะอะไร   แล้วจะได้รับการแก้ไขเมื่อไหร่
        • Re: ตรวจสอบ EDGE ให้ทีค่ะ
          callcenter
          - เบื้องต้น นำซิมการ์ดใส่เครื่องอื่นสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากสามารถใช้งานได้แสดงว่าตัวเครื่องมีปัญหา แนะนำให้นำเครื่องตรวจสอบที่ศูนย์บริการของตัวเครื่องนั้นครับ หากยังพบปัญหาการใช้งาน แบบเดิม  กรุณาตอบกลับตามรายละเอียดตามนี้เลยนะครับ
           
          1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด
           
          2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด
           
          3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน
          (หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)
          - จำนวนชั้นทั้งหมด                
          - พบปัญหาชั้นใด                
          - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                
          - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                
          - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน
           
          4.ยี่ห้อ/รุ่น
           
          5.วัน/เวลาที่พบปัญหา 
           
          6.เบอร์ติดต่อกลับ 
           
           
          ตอบกลับผ่านช่องทาง AIS Club อีกครั้ง CC ยินดีรับเรื่องดูแลคุณครับ
          • Re: ตรวจสอบ EDGE ให้ทีค่ะ
            kazunishi
            ปัญหาแรกคือ ไม่สามารถเอาซิมไปใส่เครื่องคนอื่นได้ เพราะเพื่อนๆเลิกใช้บีบีไปหมดแล้ว
             
            สัญญาณที่หน้าจอมีครบทุกขีด
             
            และที่ผิดปกติไปเลยคือ มันไม่ขึ้น EDGE เลย แม้ว่าจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ มันขึ้นแค่ GSM 
             
            ตัวเครื่องเป็น BB Bold9700
             
            เริ่มเป็นปัญหาตั้งแต่ช่วงเช้า 8โมงวันนี้ ก่อนหน้านั้นไม่ได้สังเกตุ เพราะยังไม่ตืน
             
            แต่ที่แน่ๆเมื่อคืนมันยังใช้งานได้เป็นปกติค่ะ
            • Re: ตรวจสอบ EDGE ให้ทีค่ะ
              callcenter
              ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ทันทีครับ ขอทราบพื้นที่การใช้งานเพื่อเป็นช้อมูลให้แก่เจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบปัญหา ข้างต้น สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน / ตำบล / ถนน / อำเภอ / จังหวัด 
              - จำนวนชั้นทั้งหมด              
              - พบปัญหาชั้นใด               
              - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด               
              - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               
              - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน
              • Re: ตรวจสอบ EDGE ให้ทีค่ะ
                kazunishi
                หลังจากโทรเข้าที่คอลเซ็นเตอร์ ตอนนี้ได้รับการแก้ไขและใช้ได้เป็นปกติแล้วค่า ^^
                • Re: ตรวจสอบ EDGE ให้ทีค่ะ
                  callcenter
                  CC ยินดีด้วยนะครับ หากครั้งหน้าพบปัญหาการใช้งานใน ส่วนใด CC AIS Club ยินดีดูแลคุณตลอดการใช้งานเลยครับ