เมื่อช่วงเวลาดังกล่าวระบบมีการเทสต์สัญญาณและปรับปรุงเพื่อพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ CC ขอแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเร็วที่ได้รับ อาจจะขึ้นอยู่กับแ็พ็คเก็จที่ใช้งานพื้นที่ที่ใช้งานรวมถึงจำนวนผู้ใช้บริการในขณะนั้น ทั้งนี้หากคุณ Ae_018 พบปัญหาทุกช่วงเวลาสามารถแจ้งพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อให้ CC ประสานงานไปยังหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ได้เชา่นกันค่ะ