3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 มิ.ย. 2012, 7:54 น. โดย callcenter

    ต้องการคำตอบเรื่องคอนโดอับสัญญาณในปีนี้ั

    sadudee
      เรียนผู้เกี่ยวข้อง ผมอยู่คอนโดลุมพินีเพลส (เจริญกรุง-พระรามสาม) มาเกือบสิบปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหาเรื่องสัญญาณ มาช่วงปีนี้มีปัญหามาก ทำให้งานเสียหายอย่างมาก โทรไป 1148 ได้รับแต่คำตอบให้เสียเงินเพิ่มอะไรไม่รู้ กับ บอกแต่ว่าวิศวกรมเข้าไปดูพื้นที่แล้วเป็นตึกสูงทำให้อับสัญญาณ แถวนี้ไม่มีตึกอะไรสร้างใหม่ ผมเปิดห้องโล่งเห็นท้องฟ้าและตั้งโทรศัพท์ไว้ในที่โล่งที่สุดของห้องสัญญาณก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวหายเหมือนเดิม อยากได้คำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น อยู่มาตั้งเกือบสิบปีไม่เคยเป็นนะครับ อย่าอ้างว่าตึกสูงทำให้อับสัญญาณ ถ้าเป็นอย่างนั้นมันต้องเป็นมาแต่แรกนะครับ ช่วยตอบผมด้วยครับ
        • Re: ต้องการคำตอบเรื่องคอนโดอับสัญญาณในปีนี้ั
          callcenter
          ดิฉันเข้าใจถึงปัญหาที่คุณ Sadudee ประสบอยู่ค่ะ 
           
          -   เนื่องด้วยข้อจำกัดของตัวอาคาร (สูง) และ ถูกแบ่งกั้นเป็นห้องๆ ด้วยผนังหนา ทำให้ลดทอนกำลังส่งสัญญาณ ส่งผลให้คุณภาพสัญญาณภายในห้องพักไม่ดีเท่าที่ควร 
           
          -    บริษัทฯ ขอเสนอแนวทางการการแก้ไขปัญหาภายในห้องพัก โดยการติดตั้ง I-Repeater ซึ่งการติดตั้งจะใช้ร่วมกับ Package Promotion เดือนละ 1,000 บาท โดยท่านได้รับประโยชน์ในการใช้สิทธิ์โทรฟรีตาม Package เพิ่มขึ้นอีกด้วย  ทั้งนี้การแก้ไขปัญหาด้วยอุปกรณ์ดังกล่าว จะรองรับเฉพาะการใช้งาน 2G ค่ะ
          • Re: ต้องการคำตอบเรื่องคอนโดอับสัญญาณในปีนี้ั
            sadudee
            คุณ Callcenter ครับ คำตอบนี้ผมฟังจนเบื่อแล้ว คุณอ่านข้อความผมไม่เข้าใจหรืออย่างไรครับ เดี๋ยวจะขยายความให้นะ
            คอนโดห้องนี้อยู่มาเกืิอบ 10 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องคุณอับสัญญาณ มาช่วงนี้เกิดปัญหา
            รอบๆไม่มีการสร้างตึกอะไรใหม่ หรือใครมาดัดแปลงอะไรตัวตึกที่อยู่นี้
            จะให้เสียแต่เงินเพิ่มนะครับ
            ช่วยแก้ไขให้ตรงจุดด้วยครับ ถ้าเมื่อเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเกิดปัญหานี้ และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งของภายในห้องและตึกที่อยู่รวมทั้งรอบๆ 
            ทำไมสัญญาณไม่เหมือนเดิมกับที่เคยใช้มาตลอด สัญญาณหายไปไหน
            ตอบให้ตรงคำถามด้วย
            และถ้าให้ดีวิศวกรมอะไรของคุณที่แจ้งว่าตึกสูงอับสัญญาณหนะเรียกคุณคนนั้นมาในห้องนี้และชี้แจงด้วย
            ผมรอคำตอบทั้งโทรศัพท์และที่นี่ด้วยอยู่
            ขอบคุณครับ
            (ปล.ช่วยเลิกตอบแบบส่งๆและขอไปทีกับคำตอบเดิมๆนี้นะครับเบื่อแล้ว ผมต้องการให้แก้ไขครับ)
            • Re: ต้องการคำตอบเรื่องคอนโดอับสัญญาณในปีนี้ั
              callcenter
              CC ขออภัยด้วยนะคะ ที่ทำให้คุณ Sadudee
              ไม่ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานและจากการตรวจสอบหมายเลขมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อดูแลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากทราบผลอย่างไรหรือต้องใช้ข้อมูลใดเพิ่มเติมจะมีเจ้่าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอนค่ะ
               
               
              ++ทางเราไม่ทอดทิ้งปัญหาของผู้ใช้บริการอย่างแน่นอนค่ะ คุณ Sadudee สบายใจได้เลยนะคะ