1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 มิ.ย. 2012, 19:17 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนเรื่องการติดต่อ

    triplethree
      เคยโทรติดต่อ 1149 แต่รอสายประมาณ 30 กว่านาที ได้ยินแต่เพลงกับโฆษณา แต่ไม่มีพนักงานรับสายสักที โทรติดต่อกัน ประมาณ 3-4 ครั้ง รอสาย 10 กว่านาที และรอสายนานสุด 30 กว่านาที แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานหรอกค่ะ เนื่องจาก รอสายนานเกินไป ต้องทำงานและมีสายโทรเข้าด้วย ไม่ทราบว่า ปกติแล้ว เวลาโทรติดต่อ call center ประมาณกี่นาทีรับสาย และที่บอกว่า ช่วยเหลือฉุกเฉินหล่ะ หากเกิดกรณีฉุกเฉินจริง ๆ  ถือสายรอ10กว่านาที ก็ไม่เรียกว่าฉุกเฉินแล้วหล่ะค่ะ รบกวนตรวจสอบด้วย
        • Re: ร้องเรียนเรื่องการติดต่อ
          callcenter
          CC ขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อเข้ามายัง 1149 ค่ะ   เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก  เอไอเอสรับทราบปัญหาและได้เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน 
          ด้วยการเพิ่มช่องทางการติดต่อให้มากขึ้นผ่าน e-mail : corporatecallcenter@ais.co.th ค่ะ   เจ้าหน้าที่จะทำการตอบกลับข้อมูลภายใน  24  ชั่วโมงค่ะ