7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ก.ค. 2012, 15:35 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

    joeesd
      ทางดิฉัันได้แจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณ Internet ไปแล้วทาง 1175 ตั้งแต่วันที่ 22/6/55 แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด ดิฉันได้ติดต่อกลับไปใหม่เพื่อบอกที่อยู่ให้ชัดเจนขึ้นกลัวว่าจะมาไม่ถูกแต่กลับบอกว่าเรื่องของดิฉันหายขอรับเรื่องใหม่ ดิฉันอยู่จังหวัดสมุทรสาครซึ่งเข้าใจดีว่าไม่มีสัญญาณ 3G มีแต่สัญญาณ EDGE แต่ที่นี่สัญญาณ EDGE กลับมีความเร็วแค่ 0.20 Mbps ช้าสุดอยู่ที่ 0.01 Mbps เป็นไปได้ยังไงแล้วที่สำคัญอยู่ห่างจะเสา ais แคุ่ 600 เมตร ดิฉันสมัครแพ็คเกจInternetอันลิมิตอยู่แต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างอันลิมิตเลยสามวันดีสี่วันดับ อีกอย่างหนึ่งคลื่นโทรศัพท์บางวันก็เต็มบางวันก็หาย อยากจะทราบว่าจะแก้ไขให้ได้อย่างไรเอาคำตอบแบบชัดเจนที่สุด นี่หรือเครือข่ายที่ดีที่สุด
        • Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ
          callcenter
          สำหรับปัญหาสัญญาญที่คุณแจ้งเข้ามา ไม่ต้องกังวลใจนะคะ CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่ามีเจ้าหน้าที่ประสานงานไปยังหน่วยงานวิศวกรให้เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที 23/06/2012 และได้ทราบผลว่า Status ปกติ ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข แนะนำทดองใช้งานอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
          • Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ
            joeesd
            ขอบคุณมากนะคะ แต่อยากจะทราบว่าจะสามารถใช้งานได้ปกติเมื่อไรตอนไหนเพราะมีความจำเป็นต้องใช้งานทางด้าน Internet ขอความจัดเจนด้วยคะ เพราะตอนนี้ความแร็วยังอยู่ที่ 0.20Mbps แต่ของเพื่อนที่ใช้เครือข่ายอื่นลองดูแล้วความเร็ว เร็วกว่ามากมาย
            • Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ
              joeesd
              ส่วนอันนี้ภาพรวม
              • Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ
                callcenter
                CC  ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามานะคะ   ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องตรวจสอบให้แล้วและอยู่ระหว่างดำเนินการ แนะนำรอผลการตรวจสอบอีกครั้งค่ะ
                • Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ
                  joeesd
                  เรื่องไปถึงไหนแล้วค่ะ ไม่มีใครติดต่อมาเลยสรุปมาเลยว่าจะเอายังไงกันแน่ นี้วัน 11 วันแล้วไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย จะเอายังไงก็เอาถ้าไม่สามารถทำอะไรได้จะได้เปลี่ยนเครือข่ายใหม่ซักที ที่เวลาเก็บตังค่าใช้บริการนี้เก็บตรงเก็บเต็มไม่มีขาดหายเหมือนสัญญาณเลย
                  • Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ
                    joeesd
                    ห่วยแตกห่างจากเสา ais แคุ่ 600 เมตร
                    • Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ
                      callcenter
                      เมื่อวันที่ 23/06/2012 เวลา 11:28:31  น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานงานส่งเรื่องไปยัง เจ้าหน้าที่วิศวะกร เพื่อทำการตรวจสอบ ปัญหาการใช้งาน EDGE/GPRS/3G พื้นที่ดังกล่าวให้สำเร็จ  อาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง อย่างไรแล้วหากทราบผลดำเนินการติดตามอย่างไร CC  จะรีบเร่งประสานงานไปยังผู้ใช้บริการทันทีครับ