1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ก.ค. 2012, 14:54 น. โดย callcenter

    คนจะไป ตปท. ระงับสัญญาณไว้ ระวังถูกใช้ช่องโหว่ เอาเปรียบผู้บริโภคด้วยนะ !!!

    d0nutz_
      เรื่องมีอยู่ว่า เดินทางไป ตปท.วันที่ 7 มี.ค. (ไม่ได้เปิด roaming) รอบบิลตัดวันที่ 11 แจ้งระงับสัญญาณประมาณเกือบ 2 เดือน ใช้โปรไอโฟนรายเดือน 839 บาท ทางบริษัทบอกว่า ค่าใช้งานไม่เต็มเดือนจะเฉลี่ยเป็นรายวันให้ โดยไม่ต้องกำหนดวันกลับหรือเปิดใช้บริการ สามารถเปิดบริการได้เลย เดือนแรกไม่เสียค่ารักษาหมายเลข เดือนที่สองเสีย 60 บาท...... เวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือนก็เดินทางกลับมาวันที่ 3 มิ.ย. ทำการเปิดสัญญาณ (ซึ่งมีปัญหามาก อยู่ใน airport ติดต่อใครไม่ได้) แล้วใช้งานตามปกติจน บิลเรียกเก็บค่าใช้งานมา แทบช๊อค !!! โดนไป 945.37 บาท ทั้งๆที่ใช้ไปแค่ 7 วัน (3-11 มิย.) โทรน้อยมากเน็ทก็ใช้น้อย เลยโทรไปถาม call center คนแรกตอบแย่มาก บอกแค่ว่า "คิดเต็มเดือนค่ะ" ก็เลยโทรไปใหม่ คนที่สองเริ่มพูดดีขึ้น แต่เราก็ไม่เข้าใจ บอกว่ายังไงก็คิดเต็มเดือน เท่ากับว่าเราจำเป็นต้องยอมรับเงื่อนไขนี้ ไหนๆก็ต้องยอม เลยมาดูรายละเอียดในบิลอีกที เจอค่าบริการยอดหนึ่งเป็นจำนวน 44 บาท สงสัยว่าคืออะไร ก็เลยโทรไปถาม เค้าบอกว่า เป็นค่ารักษาสัญญาณค่ะ ซึ่งถ้าเก็บเราเต็มเดือนก็เหมือนเราเปิดสัญญาณเต็มเดือน (12 พค - 11 มิย) ยังมีหน้ามาเก็บค่ารักษาหมายเลขได้ไง แต่เอ๊ะทำไม 44 บาท พอโทรไปถามก็เลยบอกว่าเฉลี่ยให้ ไม่ครบเดือน จาก 60 ก็เป็น 44 แล้วทีค่ารายเดือนไม่เฉลี่ยให้ !!!!! ..... อย่างนี้หมายความว่า ถ้าเราเปิดใช้บริการตั้งแต่ 12 พ.ค. ไปเลย ยังจะจ่ายถูกกว่าอีกเพราะไม่ต้องเสียค่ารักษาสัญญาณ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกไม่เต็มใจจะจ่าย รู้สึกถูกเอาเปรียบ แย่มากกก ๆๆๆๆๆๆๆ คือถ้าบอกว่าไม่เฉลี่ยแต่แรกก็จะได้เปิดใช้บริการตรงรอบบิล เสียความรู้สึก !!!