3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.ค. 2012, 18:37 น. โดย callcenter

    ตอบหน่่อยครับ

    twopeess
      อยุ่ดีๆเงินก็หาย ทั้งๆที่เพิ่งเติม 100บาท อะคับ บอกสาเหตุหน่อยครับ จากเบอร์ 0845356260
        • Re: ตอบหน่่อยครับ
          callcenter
          CC ตรวจสอบให้คุณ Twopeess เรียบร้อยแล้วนะคะ พบว่าก่อนหน้าที่จะมีการปิด GPRS ที่ระบบหมายเลขไม่มีแพ้คเก็จอินเตอร์เนต และตัวเครื่องมีีการเชื่อมต่อ GPRS อัติโนมัติจะถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่ใ้ช้งานเพราะตัวเครื่องเป็นรุ่นสมาทร์โฟนจึงมีบาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตค่ะ แต่หากไม่ได้ใช้งานอย่างไร วิธีที่คุณ  Twopeess ทำรายการปิด GPRS ที่ระบบถูกต้องแล้วนะคะ หรือต้องการเปิดก็สามารถกด*129*2# ตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิด*129# ได้เลยค่ะ     ++หมายเลขของคุณได้สมัครใช้งาน อินเตอร์เนต6ชั่วโมง50บาท หากต้องการใช้งานเปิด GPRS ตามวิธีกดที่ CC แจ้งได้เลยค่ะ
          • Re: ตอบหน่่อยครับ
            twopeess
            โอเคครับ วันนั้นผมก็เล่นเน็ตอยู่ปกติ เปิดกด*129*2# ปิดกด *129*1# อะครับ แต่ตอนนั้นมันกดปิดไม่ได้ มันบอกให้ลองใหม่ภายหลัง ผมกดเป็นสิบรอบเเล้วครับ เเสดงว่าเหมือนผมเล่นเน็ตเกินเเพ็กเกจเลยกินตังผมว่างั้นเถอะ ?
            • Re: ตอบหน่่อยครับ
              callcenter
              หากแพ็คเกจการใช้งานหมดปริมาณคงเหลือลงแล้ว ทางระบบ จะคิดค่าบริการเชื่อมต่อในอัตรานาทีละ 1 บาท สามารถเช็ตได้โดยการกด *139*3# จากตัวเครื่องได้เลยครับ ปัจจุบัน CC พบว่าหมายเลขที่คุณ twopeess ใช้งานอยู่ได้กด *129*1# เพื่อปิดการเชื่อมต่อสัญญาณ Edge/Gprs สำเร็จแล้ว นะครับ  ตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิด*129# ได้เลยครับ