6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ค. 2012, 10:05 น. โดย callcenter

    CCครับ

    yuttachai125
      จาก http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=20536 คือว่าแถวบ้านผมไม่มีคลื่นครับ บ้านผมอยู่บ้านนอกเลยไม่มี ขอโทษด้วยน่ะครับ 085-456 4243 บ้านอยู่แถว อุดรธานี อายุ 16 ปี ใช่เบอร์นี้ประมาณ3 - 4 เดือน ครับ
        • Re: CCครับ
          yuttachai125
          085-456 4243
          • Re: CCครับ
            callcenter
            สวัสดีค่ะ คุณ yuttachai125    สำหรับปัญหาสัญญาณอาจเกิดได้หลายสาเหตุ ทั้งนี้ CC ยังต้องการที่จะดูแลคุณ yuttachai125 นะคะ จึงขอทราบพื้นที่ที่พบปํญหาโดยละเอียดเพื่อ CC จะได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้ในทันทีค่ะ    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)ง - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้- ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด  5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ    ++เบื้องต้นแนะนำเว้นช่วงการใช้งานก่อนนะคะเนื่องจากเมื่อวันที่01/01/2012 ais มีการปรับปรุงสัญญาณให้ดีขึ้นในเขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานีค่ะ แต่หากพบปัญหาทุกช่วงเวลาก็สามารถแจ้งข้อมูลตามข้างต้นได้เลยค่ะ
            • Re: CCครับ
              yuttachai125
              1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)=ปัญหาคือ เสาสัญญาณ ไกลจากหมู่บ้านของผม( หมู่9 ต.นายูง อ.นายูง จ.อุดรธานี)แถวนั้นมีแต่Dtac true  2.วัน/เวลาที่พบปัญหา =เป็นมานานตั้งแต่ที่เปิดใช้  3.ยี่ห้อ/รุ่น   = Samsung  galaxy  Advance  4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด=สัญญาณในบ้านไม่มีข้างนอกมี1ขีด 5.อาการที่พบ=เมื่ออยู่ในบ้านมีใครโทรมาก็ไม่สามารถรู้ได้  เวลาจะโทรต้องเดินออกไปหาสัญญาณ 6.เบอร์ปลายทาง *** 7.เบอร์ติดต่อกลับ ***
              • Re: CCครับ
                yuttachai125
                อยากเปลี่ยนค่าย จับ
                • Re: CCครับ
                  callcenter
                  CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ อย่างไรแล้ว CC ขอโอกาศดูแลคุณ yuttachai125 ต่อไปนะคะ
                  • Re: CCครับ
                    callcenter
                    CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาและยินดีประสานงานกับทางหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ แต่เนื่องจากทางหน่วยงานต้องใช้ข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว จึงขอทราบเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน -เพิ่มรายละเอียดของพื้นที่ที่ปัญหาอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะ     ++เมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ