2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ค. 2012, 9:45 น. โดย callcenter

    ช่วยดูสิทธิ Serenade ให้หน่อย

    arunsak
      ยังไงรบกวนเช็คให้หน่อยนะครับ ว่าผมจะได้ใช้สิทธิเมื่อไหร่            เพราะโทรไป 1148 พนักงานบริการไม่ดีเลย อธิบายก็แย่มาก ผมไม่อยากไปเถียงด้วย เพราะเค้าว่าเค้าอธิบายถูก (เค้าบอกว่าสิทธิที่จะได้เป็น Serenade Platinum ต้องใช้งานมา 6 เดือน และต้องใช้ต่อไปอีก 3,000 บาท อีก 6 เดือน รวม ต้องใช้งาน 3,000บาท/ 12 เดือน ถึงจะได้ใช้ Serenade Platinum )            ผมบอกว่าเค้าอธิบายผิด แต่เค้าก็บอกว่าเค้าอธิบายถูก   ผมเป็นลูกค้า DTAC มา 9 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่บ้าน AIS ได้แค่ 7 เดือน หวังว่าบ้าน AIS หลังนี้คงไม่ทำให้ผมเสียความรู้สึกจนต้องไปอยู่บ้านหลังอื่นนะครับ         เสียดายไม่ได้จดชื่อไว้ แต่ถ้าเช็คดีๆ ก็คงไม่ยาก ผมไม่ได้โกรธนะเพียงแต่อยากจะมาบอกว่าพนักงานควรจะรู้ข้อมูลให้ดี ก่อนจะมาคุยกับลูกค้า
        • Re: ช่วยดูสิทธิ Serenade ให้หน่อย
          callcenter
          CC ยินดีดูแลคุณ arunsak ให้โดยทันทีครับผม สำหรับเงื่อขไขข้อมูลการเป็น Serenade Platinum มีดังนี้      กรณีที่ 1 - ลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคล และ ใช้บริการ 6 เดือนขึ้นไป / มียอดค่าใช้บริการ 6 เดือนติดต่อกันเดือนละ 3,000 บาท(รวม VAT) ขึ้นไป และ ชำระตรงเวลา       กรณีที่ 2 - ลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคล และ ใช้บริการ 3 ปีขึ้นไป แต่ไม่ถึง 5 ปี / มียอดค่าใช้บริการ 6 เดือนติดต่อกันเดือนละ2,700 บาท (รวม VAT) ขึ้นไป และชำระตรงเวลา     กรณีที่ 3 - ลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคล และ ใช้บริการ 5 ปีขึ้นไป แต่ไม่ถึง 10 ปี / มียอดค่าใช้บริการ 6 เดือนติดต่อกันเดือนละ 2,300 บาท(รวม VAT) ขึ้นไป และชำระตรงเวลา     กรณีที่ 4 - ลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคล และ ใช้บริการ 10 ปีขึ้นไป / มียอดค่าใช้บริการ 6 เดือนติดต่อกันเดือนละ 2,000 บาท(รวม VAT) ขึ้นไป และชำระตรงเวลา   ขอบพระคุณที่ให้โอกาส CC ได้ดูแลคุณอีกครั้งครับ
          • Re: ช่วยดูสิทธิ Serenade ให้หน่อย
            callcenter
            ขอขอบคุณมากเลยนะคะ คุณ arunsak ที่ให้เราดูแล หากมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขจะได้รับสิทธ์ โดยมี SMS แจ้งเตือนที่ตัวเครื่องนะคะ