1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ก.ค. 2012, 23:40 น. โดย callcenter

    เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่เป็น Smart Phone EDGE/GPRS รั่ว

    bluerain
      คือไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตจากโทรศัพท์เลยค่ะ  แต่ผิดสังเกตุตรงที่สัญญาณมีลูกศรเข้าออก  ถ้ายอดเงินไม่หมดเกลี้ยง คงไม่รู้ด้วยซ้ำ  ค่อนข้างเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ   เป็นลูกค้ากันมา 11 ปี วันนี้รู้สึกแย่ที่สุด  ไม่ใช่กับเงินแค่นิดหน่อยที่หมดไปนะคะ แต่มันเป็นความเดือดร้อนเมื่อโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้  เพราะยอดเงินที่เพิ่งเติมไปวันเดียวหมดแบบไม่รู้ตัว จะขวนขวายไปเติมเงินเพื่อใช้งานก็ไม่สะดวกแล้ว   ไม่ทราบว่านอกจาก edge+gprs แล้ว  มีอะไรอย่างอื่นที่จะรั่วจากการใช้งาน internet ได้อีกไม๊คะ ถ้ามีช่วยจัดการล็อกให้หมดเลยนะคะ  ถ้าต้องการใช้งานจะติดต่อเอง  เบอร์ 081-989-3845 ค่ะ
        • Re: เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่เป็น Smart Phone EDGE/GPRS รั่ว
          callcenter
          คุณ bluerain ครับ  CC รู้สึกเห็นใจเป็นอย่างยิ่งที่คุณ bluerain ประสบกับปัญหาการใช้งานดังกล่าว ในกรณีที่ใช้งานโทรศัพท์ประเภท Smartphone นั้น แน่นอนครับตัวเครื่องมักทำการเชื่อมต่อสัญญาณอัตโนมัติกับระบบอยู่ตลอดเวลาAIS ของเราเล้งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว  เราจึงแนะนำลูกค้าทุกท่านที่ใช้งานโทรศัพท์ประเภท Smartphoneให้ กด *129*1# ทุกครั้ง ในกรณีที่ไม่ได้สมัครแพ็คเกจการใช้งาน เพื่อป้องกันการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติและป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจCC รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น  และหากต้องการกลับมาใช้งาน GPRS หรือสมัครแพ็คเกจการใช้งานเสริม กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS อีกครั้งครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่