3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 ก.ค. 2012, 13:01 น. โดย callcenter

    ช่วยตรวจสอบหน่อยนะคะ

    horizonpink
      คือดิฉันใช้โปรรายเดือนของ Iphone4s เมื่อเดือนที่แล้วใช้ยอดเงินเกินมา 400-500 บาท แต่วันนี้อยู่ๆโปรดิฉันก็ตัดคะ บอกว่าใช้เงินเกิน 1000 บาท ทั้งๆที่ดิฉันโทรออกเพียงแค่ 21 นาทีของเดือนนี้ (และมันต้องอย่ในโทรฟรี 400 นาทีใช่ไหมคะ) งง มากเลยคะ ค่าโทรมาจากไหน และเกินได้ไง ช่วยทีนะคะ
        • Re: ช่วยตรวจสอบหน่อยนะคะ
          callcenter
          จากที่ CC ติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรแล้ว สำหรับปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามา ทางเรายินดีตรวจสอบข้อมูลให้ แต่เนื่องจากปัจจุบันพบปัญหาไม่สามารถใช้งานโทรออกได้เนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน CC แนะนำเพิ่มวงเงินและดำเนินการเปิดสัญญาณให้เพื่อตรวจสอบถึงปัญหา และยังสามารถเข้าใช้งานเพื่อตรวจสอบยอดระหว่างรอบผ่าน eservice ได้เช่นกันหากยืนยันต้องการเพิ่มวงเงินสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับมาดังนี้ค่ะ   1. จำนวนเงินที่ต้องการเพิ่ม 2.เลขที่บัตรประชาชน3ตัวหลัง   ++เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีทำรายการให้มนทันทีค่ะ
          • Re: ช่วยตรวจสอบหน่อยนะคะ
            horizonpink
            คะ  1. เพิ่มจำนวนวงเงิน เป็น 1500 2. 640
            • Re: ช่วยตรวจสอบหน่อยนะคะ
              callcenter
              เบื้องต้น CC เพิ่มวงเงินให้ึคุณ horizonpink แบบถาวรเป็นจำนวน1500บาท และแนะนำชำระค่าใช้ เข้ามาก่อนเป็นจำนวนเงิน500บาท+ส่วนที่เกิน เพื่อจะได้ไม่เกินวงเงินอีกค่ะ และสำหรับการตรวจสอบ CC แนะนำรอใบแจ้งของเดือนที่ผ่านมาออกก่อนคือประมาณวันที่08/07/55 ระบบจะตัดรอบ และหลังจากนั้น CC ยินดีทำรายการตรวจสอบให้เลย เนื่องจกปัจจุบันยังไม่สามารถทราบได้ว่า วงเงินที่เกินนั้นเป็นของเดือนที่ผ่านมาหรือค่าใช้บริการระหว่างรอบของเดือนนี้ค่ะ