12 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 พ.ย. 2012, 18:44 น. โดย callcenter

    4s มีปัญหาครับ

    nut1852
      ซื้อ 4s มาจาก AIS เมื่อเดือน 2 อาการคือเสียงเรียกเข้าดัง แต่เสียงจากแอพต่างๆ รวมทั้ง music  ไม่ดัง แต่ถ้าเสียบเข้าแท่นลำโพง เสียงออกลำโพงปกติ ลอง restore แล้วไม่หาย    เมื่อวาน วันที่ 10/07/55 ได้ไปศูนย์ เอไอเอส ฟิวเจอร์พาร์ค ประมาณ 19.30 ได้แจ้งกับพนักงาน ที่คอยกดบัตรคิวว่า เครื่องมีปัญหา ก็ได้บอกปัญหาไป ทางพนักงานผู้ชายก็บอกมาเลย กรณีนี้พี่ต้องเสียเงินนะ เครื่องโดนความชื้น ต้องเสียเงิน ผมก็ได้บอกพนักงานไป เครื่องผมแถบวัดทั้งที่หัว และ ท้ายเครื่อง ไม่แดงนะ จะดูมั้ย พนักงานได้พูดสวนขึ้นมา แถบเชคมีข้างในอีก อาการนี้มีแต่โดนความชื้นทาง Apple แจ้งมา ต้องส่งช่างเชคความชื้นก่อน พนักงานก็ได้บอกว่าต้องส่งให้ช่างเชค ใช้เวลา 7วัน  ผมเลยได้ออกมาคิด ไม่เกิน 5 นาที ก็ตัดสินใจส่งเข้าเชค เพราะเครื่องก็ไม่เคยตก ไม่โดนน้ำ ทีนี้พนักงานคนเดิมได้บอกว่าปิดรับเครม 19.30 แล้วทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนที่ผมเข้าไปตอนแรก   ผิดกับของเพื่อนผม อาการเดียวกัน แต่ไปเครมพารากอน พนักงาน แค่เชคแถบวัดความชื้น ภายนอก พบว่าไม่แดง ก็ได้เครื่องใหม่ไม่เกิน 30 นาที   แต่ที่ฟิวเจอร์กลับปัญหามาก ที่ผมเลือกใช้ iphone เพราะต้องการการเครมที่ง่าย เสียเปลี่ยนให้ใหม่ ไม่ใช่แบบ nokia bb ที่ต้องส่งซ่อมแล้วซ่อมอีก เสียเวลาเป็นเดือนๆ เครื่องผมไม่ได้อยากได้เครื่องใหม่หรอกนะครับ เครื่องใหม่ก็ไม่รู้ว่าจะมีปัญหามากกว่าเครื่องปัจจุบันรึเปล่า   แล้วผมก็ได้เข้าไป shop i studio การบริการต่างกันฟ้ากับเหว ให้คำแนะนำดีมาก พี่ครับเดี๋ยวผมลอง reset all ให้ก่อนนะครับ อาจหาย พอลองก็ไม่หาย พนักงานก็เลยบอก ได้เอาไปใชห้ช่างดู ช่างบอก พี่คงต้องลอง restore ก่อนนะครับ แต่พี่อย่าลืม back up ก่อนนะครับ เดี๋ยวข้อมูลหาย ถ้ารีแล้วไม่หาย คงเป็นที่ ช่องเสียบทีปัญหาแล้วครับ แต่พี่คงต้องเครมกับเครือข่ายที่พี่ซื้อนะครับ เราไม่สามารถเครมให้ได้   ความรู้สึกดีขึ้นเยอะ ไม่ใช่มามั่วๆ แล้วพูดจาแบบทางพนักงานของ ais ที่ฟิวเจอร์       สุดท้ายขอถาม CC ครับ ว่าต้องเข้า 0 ไหน ถึงจะมีการตัดสินใจ เครมเปลี่ยนเครื่องให้เลย ไม่ต้องส่งทีเป็นอาทิตย์บ้างครับ 4s 16gb ขาว ครับ ขอบคุณครับ
        • Re: 4s มีปัญหาครับ
          callcenter
          CC  ต้องขออภัยคุณ nut1852  ที่ได้รับการบริการที่ไม่ประทับใจจากเจ้าหน้าที่ AIS Shop สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นะคะ   ทั้งนี้ยินดีรับเป็นข้อแนะนำปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ    สำหรับการส่งเครื่องซ่อม หากคุณ nut1852  สะดวก  สามารถติดต่อได้ที่ AIS Shop สาขาพารากอน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจเช็คเครื่องก่อนนะคะ   โดยจะแบ่งช่วงเวลาการรับเครื่อง iPhone ดังนี้ค่ะ    + Drop เครื่องตั้งแต่ 10.30 - 13.00 น. รับเครื่อง 17.00 น.    + Drop เครื่องตั้งแต่ 13.01 - 19.30 น.  รับเครื่อง 15.00 น. ของวันถัดไป    และเนื่องจากสาขาพารากอนมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก อาจทำให้ใช้เวลาในการรอรับบริการนานสักนิดนะคะ
          • Re: 4s มีปัญหาครับ
            nut1852
            ไปไกลหน่อย แต่ไม่เสียอารมณ์ ยินดีครับ ขอบคุณครับ
            • Re: 4s มีปัญหาครับ
              callcenter
              หากต้องการ ให้ CC ดูแลการรับบริการส่วนใด หรือต้องการเสนอแนพความคิดเห็นในการให้บริการ CC ขอเป็นสื้อกลางในการรับความคิดเห็นเพื่อเสนอแนะนำไปพัฒนาปรับปรุ่ง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับบริก่ารที่ดีที่สุดจากทาง AIS ขอบพระคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามานะครับสวัสดีครับ
              • Re: 4s มีปัญหาครับ
                nut1852
                เครมเรียบร้อยที่สยามพารากอนครับ สรุปเครื่องไม่ชื้นอย่างที่สาขาฟิวเจอร์ "เดา" พนักงานใส่ใจดี บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส รับฟังปัญหา ไม่เดา สอดแทรก ประทับใจครับ ตั้งแต่รับบัตรคิว รอรับเครื่องใหม่ไม่เกิน 1 ชม.      อยากให้ทุกศูนย์ เอาใจใส่ให้บริการเท่าสยามพารากอนครับ     ขอบคุณครับ
                • Re: 4s มีปัญหาครับ
                  callcenter
                  CC ขอขอบคุณ คุณ nut1852 ที่แจ้งเข้ามานะคะ และทางเราจะนำมาตั้งใจในการปฏิบัติงานและดูแลผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ
                  • Re: 4s มีปัญหาครับ
                    callcenter
                    รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากๆนะคะ
                    • Re: 4s มีปัญหาครับ
                      nut1852
                      ประเมินให้แล้วครับ
                      • Re: 4s มีปัญหาครับ
                        callcenter
                        ขอบคุณมากๆเลยนะคะ คุณ  nut1852 หากสอบถามข้อมุลอื่นๆแจ้ง CC ได้เลย
                        • Re: 4s มีปัญหาครับ
                          tongnatchaya
                          ขอโทดนะคะ แล้วถ้าไอโฟนเรา โดนน้ำสเกร็ดน้ำฝน แล้วแถบความแดงขึ้น ดต่ลำโพงเราพอเล่นแอปไม่มีเสียงแล้วเปล่ยนเครื่องได้เปล่าคะ แล้วจะหมดประกันมั้ยถ้าแถบแดงขึ้น
                          • Re: 4s มีปัญหาครับ
                            callcenter
                            สวัสดีครับ คุณ Tongnatchaya ความเสียหายจากการใช้งานดังกล่าวจะเป็นลักษณะที่เคลมเครื่องได้แต่มีค่าใช้จ่าย ครับ     -  iPhone3 และ iPhone4 =  7,000 บาท      -  iPhone4s  =  8,200 บาท     (เครื่องต้องอยู่ในประกัน)    * ความเสียหายอันเป็นผลจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ใช่ของ Apple  เช่น    - ของเหลวเข้าตัวเครื่อง    - ปุ่มต่าง ๆ เสียหาย ซึ่งมีร่องรอยความเสียหาย จากสาเหตุภายนอก เช่น ตก     - รอยขีดข่วน หรือถูกเจาะเป็นรู     - รหัสตัวเครื่อง ถูกลบหรือขูดออก       อย่างไรแล้วแนะนำคุณ  Tongnatchaya นำ Iphone ที่พบปัญหา เข้าพบเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ศูนย์บริการ AIS Shop เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจเช้คความเสียหาย ได้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ขอบคุณครับ
                            • Re: 4s มีปัญหาครับ
                              tongnatchaya
                              แล้วที่เสียเงินคือเปลี่ยนเครื่องได้ใช่มั้ยคะ แต่ถ้าจะซ่อมแต่ไม่เปลี่ยนเครื่องต้องเสียเงินมั้ยคะ แล้วประกันจะหมดมั้ยถ้าแถบแดงขึ้น พึ่งใช้ไป1เดือนเอง
                              • Re: 4s มีปัญหาครับ
                                callcenter
                                อย่างไรแล้วรบกวนนำตัวเครื่องที่มีปัญหาการใช้งานเข้ารับคำปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยทันที เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจเช็คสภาพเครื่อง และ แนะนำการให้บริการในกรณีที่ตัวเครื่องได้รับความเสียหายต่อไป       สำหรับการตรวจสอบสภาพตัวเครื่องดังกล่าวนั้น  ต้องขออภัยด้วยนะครับ ทาง CC ไม่สามารถตรวจสอบได้โดยตรง อยางไรแล้วแนะนำติดต่อที่ AIS Shop ที่สะดวกได้เลยนะครับ ++