1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ก.ค. 2012, 14:03 น. โดย callcenter

    เงินหายออกจากระบบ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ

    aoncaligynephobia
      เงินหายออกจากระบบ เช็คประวัติการโทรในเวปแล้ว โทไปไม่เท่าไหร่ แต่เงินหายหมดเลย อยากทราบว่าหายเพราะอะไร  แล้วชอบมีข้อความส่งมาว่า ให้เติมเงินก่อนใช้บริการเสริม ไม่รู้เกี่ยวมั้ย ตอบทีครับ ขอบคุณ
        • Re: เงินหายออกจากระบบ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
          callcenter
          จากการตรวจสอบหมายเลข 0890655253  ถูกหักยอดค่าบริการจากการเชื่อมต่อ Internet ในวันที่ 06 - 08/07/2012  , 10 - 12/07/2012 เป็นจำนวน 80 บาท     ซึ่งปัจจุบันหมายเลขนี้ได้ปิดการเชื่อมต่อ GPRS เรียบร้อยแล้ว คลายกังวลใจได้เลยแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ    หากยังไม่มีการใช้งาน GPRS  ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1# โทรออกเปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2# โทรออกและ ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129# โทรออก