5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.ค. 2012, 14:24 น. โดย callcenter

    1148 AIS Serenade

    babydollpalm
      รู้สึกแย่มากเลยโทรไปแจ้งเรื่องยอดเงินหายเนื่องจากสมัคร Package 1day plus 49.-แต่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งที่ได้รับข้อความยืนยันแล้ว ตอนที่โทรไป 11148 เจ้าหน้าที่ที่คุยกับเราก็รับฟังดีและบอกตอนนี้ package เราสามารถใช้ได้ปกติแต่ความจริงไม่สามารถใช้ได้เลยแล้วก็ลองให้เราเชื่อมต่อดูซึ่งบอกว่าหากยอดเงินที่เหลือถูกหักอาจจะมีปัญหาจากระบบ ซึ่งยอดเงินเราก็หายไปจริงๆ แล้วบอกกับเราว่าจะติดต่อกลับมาไม่เกิน  10 นาที เราก็รอจนเกิน 10 นาทีก็ลองโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องเหมือนเดิม(คุณลดา) เราจะทำการสมัคร Package อีกครั้งแต่ไม่สามารถทำการสมัครได้ก็เลยไม่ได้สมัครแล้วบอกกับเจ้าหน้าที่(คุณลดา)ไปว่าให้ปิดสัญญาณ GPRS ให้ด้วยเพราะกลัวยอดเงินที่เหลือจะหายอีกซึ้งเจ้าหน้าที่ก็ทำให้(คุณลดาบริการดีมากนะค่ะอันนี้ขอชม)พออีกวันโทรไปเพราะกลัวว่าถ้าสมัครPackage Internet ไปจะไม่สามารถใช้งานได้ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าตรวจสอบข้อมูลแล้วจะทำการคืนยอดเงินที่หายไปให้ไม่เกินพรุ่งนี้แน่นอนค่ะ ก็เลยทำการสมัครPackage Internet ใช้งานตามปกติ วันต่อมารอถึงประมาณ 1 ทุ่ม ก็โทรไปสอบถามอีกว่าทำไมยังไม่คืนยอดเงินที่หายไปให้เราอีกเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เกินพรุ่งนี้แน่นอนค่ะ เพราะทางเราพึ่งส่งเรื่องของคุณไปเมื่อบ่ายนี่เองกรณีของคุณเราเร่งดำเนินการให้เป็นพิเศษเลยนะค่ะ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะก็เข้าใจ จนมาวันนี้ประมาณ 2 ทุ่มกว่าที่โทรไปสอบถามเรื่องเดิมๆเจ้าหน้าที่( ศิตางค์ ถ้าได้ยินไม่ผิดนะค่ะ)ก็บอกว่าเรื่องยอดเงินของเราจะดำเนินการคืนยอดเงินให้ไม่เกินวันที่ 16 นี้่แน่นอนค่ะ เราก็โมโหมากเลยรู้สึกแย่มากเราโทรไปให้ช่วยแก้ปัญหาเจ้าหน้าที่แต่ละคนพูดจาปัดความรับผิดชอบเราโทรหาคุณก็ไม่ได้โทรฟรีเสียเงินนะค่ะแต่ผลที่ตอบมากลับแย่มากๆ ให้เรารอมาแล้ว 2 วันแล้วยังจะให้เรารออีกหรอ???  คุณจะเลื่อนเราตลอดเลยหรอ แล้วก็มีการพูดก่อนจะวางสายด้วยนะว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะดูแลเรา นี่เราเป็น AIS Serenade นะแต่ดูพูดกับเราเหมือนเป็นขอทาน แย่มาก ทั้งๆที่เราไม่ผิดนะปัญหาที่เราแจ้งไปเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นตลอดซึ่งคนที่สมัคร Package Internet อย่างเราซึ่งใช้มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปีจะไม่รู้วิธีการง่ายๆในการปิดสัญญาณ GPRS ชั่วคราวเลยหรอ *129*1# แล้วโทรออกคือการปิดสัญญาณ*121*2#คือการเปิดสัญญาณ ตอนนี้รู้สึกแย่และผิดหวังมากๆกับการให้บริการกับเราคิดว่าเราโง่หรอ? พูดจากับเราก็แย่บางคนพูดจาจิกกัดเราก็มี จะมีใครคนไหนตอบและแก้ไขได้บ้าง ปล.อยากจะย้ายเครือข่ายมากๆแล้วเริ่มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ รอนานเกิน
        • Re: 1148 AIS Serenade
          callcenter
          เบื้องต้น CC ต้องกราบขออภัยในการให้บริการของพนักงานท่านดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอเป็นตัวแทนรับความคิดเห็นดังกล่าวในการให้บริการของพนักงานเพื่อเป็นแนวทางแก้ไขปรับปรุง การมอบบริการครั้งต่อไปอย่างไรแล้ว CC รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังว่าในโอกาสหน้าเราจะได้ดูแลการใช้งานของ คุณ babydollpalm อีกครั้งนะครับ ขอบพระคุณที่แจ้งข้อมูลแนะนำการให้บริการดังกล่าวเข้ามาAIS ขอสัญญาว่าในการรับบริการครั้งหน้า จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอนครับ
          • Re: 1148 AIS Serenade
            babydollpalm
            ขอบคุณนะค่ะที่ตอบมา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะอยากใช้อีกหรือเปล่าเนื่องจากผิดหวังมากๆจากใจจริง เสียใจจริงๆนะค่ะ  คือปัญหาแค่นี้กับทำอะไรไม่ได้ แค่พูดให้ดีๆกับลุกค้ายังทำไม่ได้ service mind ของพวกคุณ CC ยังมีอยู่หรือเปล่าค่ะ
            • Re: 1148 AIS Serenade
              callcenter
              CC ขอโอกาสในการส่งมอบบริการที่ดีให้แก่คุณ ขอให้วางใจได้เลยครับ AIS พร้อมอยู่เคียงข้างคุณตลอดทุกการใช้งานด้วยความเต็มใจ ผมต้องขออภัยแทนพนักงานคนดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
              • Re: 1148 AIS Serenade
                babydollpalm
                ค่ะ เข้าใจคุณนะค่ะ แต่คุณไม่ได้เป็นคนที่พูดให้บริการกับเรานี่ค่ะก็น่าจะให้คนที่ผิดมาเป็นคนขอโทษแทนมากกว่าไม่ใช่หรอค่ะ หรือไม่ก็ต้องตักเตือนเขาให้ปรับปรงพฤติกรรมใหม่ เพราะเชื่อว่าถ้าคุณสอบถามเขา เขาก็คงปฏิเสธไม่พูดความจริงให้คุณฟังหรอกค่ะ
                • Re: 1148 AIS Serenade
                  callcenter
                  วางใจได้เลยครับ  หากผู้รับบริการไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการจากเจ้าหน้าที่ของ AIS ท่านสามารถแจ้งเรื่องเพื่อส่ง Feedback กลับทางบริษัทได้ ซึ่ง AIS Club เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คุณสามารถแจ้งความไม่สะดวกในการรับบริการจากเราขอให้คุณวางใจได้เลยครับ