9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ก.ค. 2012, 22:42 น. โดย callcenter

    ด่วนค่ะ!

    babydollpalm
      เรื่องยอดเงินหาย ได้รับยอดเงินคืนแล้วนะค่ะแต่ไม่ตรงตามที่เคยแจ้งว่าจะได้รับ ยอดเงินที่ได้รับคืนตอนที่แจ้งไว้ประมาณ 67 บาทเศษสตางค์ไม่แน่ใจค่ะ แต่เมื่อลองเช็คยอดเงินดูหลังจากได้รับ SMS ว่าได้ทำการคืนยอดเงินที่หายไปให้แล้วปรากฎว่ายอดเงินที่คืนให้ ประมาณ 45-50.- บาทเองค่ะ(ที่ไม่แน่ใจเพราะยอดเงินที่เคยมีอยู่ระหว่างนั้นเราได้ใช้โทรไปบ้างอ่ะค่ะ แต่ไม่น่าจะเกินที่คิดเอาไว้) แล้วไม่ทราบว่าจะได้ยอดเงินคืนครบไหมค่ะ และเมื่อวานโดนหักค่า Package Internet 1 dayplus ไปซึ่งเราได้โทรไปสมัครมาที่ 1148 แล้วแต่ประมาณช่วงห้าทุ่มกว่าก็ได้รับข้อความสมัครซ้อนซึ่งพนง.ที่รับเรื่องบอกอาจจพเกิดข้อผิดพลาดของระบบเลยได้ยกเลิก Package Internet ที่มีการสมัครซ้อนออกไป เราจะต้องได้เงินคืนจากการสมัครซ้อนประมาณ 87 บาท จากยอดเงินตอนแรก 140 - 53 ค่า Package Inernet =87 บาทค่ะ แต่ไม่กล้าโทรไปติดตามเรื่องที่ 1148 AIS Serenade เพราะกลัวโดนพนักงานว่าเอาอีกค่ะ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
        • Re: ด่วนค่ะ!
          callcenter
          CC เช็คข้อมูลพบว่า จะมียอดเงินที่เจ้าหน้าที่ดูแลปรับปรุง 2 ยอดนะคะ   ยอดที่ 1 วันที่13/07/2012 เวลา 09.08 น. จำนวน 64 บาท   ยอดที่ 2 วันที่ 14/07/2012 เวลา 10.38น.  จำนวน 52.43 บาท   ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้  ที่นี่  นะคะ
          • Re: ด่วนค่ะ!
            babydollpalm
            CC ค่ะแล้วจะได้ยอดเงินคินป่ะค่ะ เพราะนี่ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว ยอดที่หายจากการสมัคร Package Internet ซ้อนอ่ะค่ะ เนื่องจากไม่ใช่ความผิดของเรานะค่ะ  รบกวน CC ตอบหน่อยนะค่ะ
            • Re: ด่วนค่ะ!
              callcenter
              สำหรับการคืนเงินเนื่องจากการสมัครแพ็คเก็จซ้อนนั้น  จากข้อมูลเจ้าหน้าที่ทำเรื่องคืนยอดเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยคืนให้ วันที่ 14/07/2012 เวลา 10.38น.  จำนวน 52.43 บาท ค่ะ
              • Re: ด่วนค่ะ!
                babydollpalm
                นี่คือข้อความที่ได้รับจาก CC แค่ข้อความเดียวนะค่ะ เป็นข้อความที่ได้ก่อนที่เราจะมาแจ้งว่้าได้ยอดเงินไม่ครบคุณลองเช็คดูให้ดีจะดีกว่าเพราะเราไม่เคยลบข้อความของคุณเลย แล้วจะได้คืนได้ยังไงตอนไหนแล้วได้รับยอดเงินคืนแค่ 52.43 บาทนั่นแสดงว่ายอดเงินที่ควรจะได้ก่อนหน้านี้ยังไม่มีการคืนยอดเงินเข้ามา ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ เบื่อปัญหามากๆอ่ะค่ะ     ปล.นี่คือสาเหตุที่ไม่กล้าตัดสินใจเปิดใช้บริการแบบรายเดือนค่ะ
                • Re: ด่วนค่ะ!
                  callcenter
                  สำหรับการปรับปรุงค่าบริการของวันที่  13/07/2012  เป็นการส่งเืรื่องคืนเงินจากระบบโดยตรง จึงไม่มี SMS  แจ้งให้ทราบ   ทั้งนี้ขอให้สบายใจได้ค่ะ เนื่องจากระบบมีการบันทึกข้อมูลไว้      ส่วนในวันที่  14/07/2012  เป็นการดูแลยอด และ ส่ง  SMS  ให้แจ้งทราบนะคะ   อย่างไรแล้วคุณ babydollpalm   สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้จาก eService  ค่ะ  จะมีรายละเอียดแสดงให้ทราบ
                  • Re: ด่วนค่ะ!
                    babydollpalm
                    คือเข้าใจค่ะ แต่ถ้าได้รัยยอดเงินคืนจริงๆก็คงไม่มานั่งพิมพ์บอกหรอกค่ะว่ายังไม่ได้ยอดเงิน มันดูเป็นคนน่ารำคาญแต่มันไม่ได้จริงๆอ่ะค่ะถึงระบบคุณบันทึกแต่ดิฉันไม่ได้ยอดเงินในส่วนนั้นจริงๆแล้วดิฉันจะทำยังไงล่ะค่ะ ยังงี้ก็หาว่าดิฉันโกหก หรือปั้นเรื่องที่จะมาเอายอดเงินคืนกะเงินแค่ 64 บาท เสียเวลามาก อีกอย่างเวลาเติมเงินดิฉันเติมมากกว่ายอดเงินที่จะได้รับคืนอีก ( ปกติเวลาจะคืนเงินให้ในทุกๆครั้งและทุกกรณีจะมี CC หรือ sms เข้ามาตลอดแต่แปลกจริงครั้งนี้ไม่ยอมมีทั้งที่มันเป็นปัญหามาก่อน แล้วจะให้ไปเช็ค eService อีกเพื่ออะไรค่ะ? ให้เราเข้าไปเช็คแล้วพบว่าได้มีการคืนยอดเงินให้วัน เวลานี้จริงๆ แล้วเราก็จะรู้สึกหน้าแตกหรอ? แล้วก็ต้องมาพิมพ์อีกว่า โอเค ขอโทษค่ะเราคงลืม แบบนี้หรอค่ะ?  มันเป็นข้อมูลของบริษัทคุณ ผลประโยชน์ของบริษัทคุณ ข้อมูลคุณจะ make จะเปลี่ยนตอนไหนก็ได้ใครจะไปรู้ ก็ในเมื่อดิฉันไม่ได้รับยอดเงินตรงนี้จริงๆ ดิฉันคงไม่มาโกหกเพื่อได้เงินคืนแค่นี้หรอกค่ะแต่ที่ตามเรื่องเพราะมันคือส่วนที่เราจะได้ไม่ใช่หรอค่ะ! อีกอย่างมาตามเรื่องมากๆคุณ CC ก็คงเบื่อหรือนึกในใจ อีนี่จะอะไรนักหนากะเงินแค่ไม่กี่บาท คือทุกวันนี้ที่ทนใช้อยู่เพราะเห็นแก่ความดีของ CC บางคนอ่ะค่ะ
                    • Re: ด่วนค่ะ!
                      callcenter
                      มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าข้อมูลบนระบบ eService  เป็นข้อมูลจากการใช้งานของผู้ใช้บริการโดยตรง    ซึ่งเอไอเอสได้อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถตรวจสอบการใช้งานของตนเองได้โดยไม่เสียค่าบริการค่ะ
                      • Re: ด่วนค่ะ!
                        babydollpalm
                        ok ค่ะ อยากจะบอกว่าเมื่อประมาณ 20.40 โทรไปที่ 1148 มาค่ะ อยากจะบอกว่า พนักงาน CC ที่ชื่อคุณสุรีย์ ให้บริการดีมากค่ะฝากข้อความเล็กๆนี้ให้คุณสุรีย์ด้วยนะค่ะ นานๆจะเจอพนักงาน CC ที่บริการดีค่ะ พูดจาเพราะและเสียงน่าฟังและก็มีความกระตือรือร้นตั้งใจทำงานดีค่ะ ใส่ใจลูกค้าด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆประทับใจมากค่ะ คุณคือสาเหตุที่จะทำให้ดิฉัน(ปาล์ม)ไม่เปลี่ยนไปใช้เครือข่ายค่ะ และฝากบอกพนักงานCCอีกคนหนึ่งด้วยนะค่ะชื่อคุณลดา(บริการดีประทับใจเหมือนกันค่ะ)และสุดท้ายขอบคุณ คุณ CC ที่คอยตอบทุกข้อความของดิฉันตลอดถึงแม้จะเยอะ เรื่องมากน่ารำคาญ ขอบคุณค่ะ  ปล.ส่วนเรื่องยอดเงินดิฉันขอยืนยันตามข้อความที่ได้แจ้งมาจริงๆค่ะไม่ได้มั่วนะค่ะเข้าเช็คที่ eService มาแล้วค่ะถึงได้กล้าที่จะเขียนข้อความนั้นไป (จะบอกว่าดิฉันปลงกับเรื่องนี้มานานแล้วค่ะ ก็ขอให้ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะส่งข้อความเรื่องยอดเงินหรือปัญหาต่างๆค่ะ แล้วหวังว่าข้อความต่อไปของดิฉันจะเป็นข้อความถึงพนักงานที่ทำงานดีๆค่ะ)
                        • Re: ด่วนค่ะ!
                          callcenter
                          CC ขอขอบคุณ  คุณ babydollpalm  ที่ให้เอไอเอสได้มีโอกาสดูแลคุณต่อไปค่ะ และขอให้วางใจได้เลยว่า เอไอเอสพร้อมอยู่เคียงข้างคุณตลอดทุกการใช้งานด้วยความเต็มใจค่ะ        สำหรับคำชมเจ้าหน้าที่ คุณสุรีย์ และคุณลดา   CC ได้รับเรื่องส่งคำชมให้กับหัวหน้างานของเจ้าหน้าที่ทั้งสองท่านเรียบร้อยแล้วนะคะ  เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิับัติงานและแบบอย่างที่ดีให้กับพนักงานท่านอื่น ๆ ต่อไปค่ะ