6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.ค. 2012, 19:51 น. โดย callcenter

    ยอดเงินหายครับ

    ramallah
      คือว่าผมไม่ได้สมัคร บริการเสริมอะไรเลย แต่ว่าอยู่ดีๆ เงินก้หายไปแล้วพอเงินไม่พอก้มาแจ้งว่า ยอดเงินไม่พอกรุณาเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมอ่ะครับ
        • Re: ยอดเงินหายครับ
          callcenter
          เนื่องจากโทรศัพท์ประเภท Smartphone ที่ปัจจุบันคุณใช้งานอยู่ จะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอัตโนมัติโดยไม่รู้ตัวโดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นหรือเกมส์ต่าง ๆ เพื่ออัพเดทข้อมูลตลอดเวลา ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงแบบไม่พึ่งประสงค์หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ และเพื่อป้องการไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRS  ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS
          • Re: ยอดเงินหายครับ
            ramallah
            คือว่า ผมใช้บีบีอ่ะครับ แล้วผมต่อสัญญาณจาก wifi  ที่บ้านของผมเอง ต้องเสียค่าบริการด้วยหรือครับ
            • Re: ยอดเงินหายครับ
              ramallah
              เพราะว่าโปรหมดยังไม่ได้เติมอ่ะคับ เลยต่อเล่นที่บ้านก่อนอ่ะครับ
              • Re: ยอดเงินหายครับ
                callcenter
                กรณีที่คุณใช้งาน Wi-Fi ถึงแม้จะเป็นการใช้งาน Wi-Fi ของที่บ้าน  ถ้าสัญญาณ Wi-Fi อ่อนลง  ตัวเครื่องจะทำการจับสัญญาณ GPRS เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องค่ะ  เพื่อป้องกันยอดเงินหายเมื่อคุณมีการใช้งาน Wi-Fi แนะำนำระงับการใช้งาน GPRS ก่อนนะคะ  และหากต้องการกลับมาใช้งานก็สามารถกดเปิดตามวิธีการที่เจ้าหน้าที่แนะนำได้เลยค่ะ
                • Re: ยอดเงินหายครับ
                  ramallah
                  อ่อ ขอบคุณครับ
                  • Re: ยอดเงินหายครับ
                    callcenter
                    ขอบคุณที่ไว้วางใจเราเช่นกันนะครับ   ทั้งนี้สามารถตรวจสอบข้อมูลการใช้งานส่วนตัวได้ที่ บริการ Eservice ครับ