1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.ค. 2012, 20:40 น. โดย callcenter

    ข้อความเข้าเงินหาย

    pithak
      ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด*120เพือเติมเงินก่อนใช้บิริการเสริมค่ะ ช่วยเอาออกที 082-2571245
        • Re: ข้อความเข้าเงินหาย
          callcenter
          CC ตรวจสอบ ข้อมูลในระบบการใช้งาน ขณะนี้ ไม่พบบริการเสริมจากข้อความต่างๆ  และหากไม่มีการใช้งาน EGDE/GPRS แนะนำให้ปิดการใช้งานที่ระบบ โดยกด *129*1#โทรออก ครับ เพื่อป้องกันการคิดค่าบริการ EGDE/GPRS ครับ ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานและการคิดค่าบริการด้วยตนเองได้ ที่ eService ครับ