9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ก.ค. 2012, 13:09 น. โดย callcenter

    ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ

    0860885900
      ซื้อแพ็คเกจเหมา อินเตอร์เนต 799 รายเดือน มาค่ะ  แต่ที่บ้านพัก  ไม่มีสัณญาณ wifi 3bb  อะไรทั้งสิ้น  ปวดใจค่ะ  คุยกับแฟนผ่านวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ  ไม่รู้ว่าจะซื้อแพ็คเกจเหมามาเพื่ออะไร  ในเมื่อใช้งานไม่ได้เลย  ปวดใจเป็นครั้งที่2  ตอนนี้ใช้แอร์การ์ด3G เอไอเอสอยู่ค่ะ  เฮ้อ  พอจะขยายสัณญาณมาทางนี้ซักหน่อยนึงได้ไหมค่ะ Please..........
        • Re: ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ
          callcenter
          สำหรับการใช้งาน Video Call ทั้งผู้โทรและผู้รับจะต้องอยู่ในพื้นที่ ที่มีสัญญาณ 3G นะคะ  จึงจะใช้งานได้  เบื้องต้น CC  แนะนำลองตรวจสอบพื้นที่ให้บริการก่อน โดยคลิกที่นี่ค่ะ  http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/   หากพื้นที่รองรับ แต่ไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งสถานที่ใช้งานอย่างละเอียดเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
          • Re: ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ
            0860885900
            ใช้งานอยู่ในพื้นที่  1 กม. ห่างจาก เลขที่ 120 หมู่4 ถ. ราชสีมา - โชคชัย  ต. หนองบัวศาลา  อ.เมือง  จ. นครราชสีมา ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมสุรนารี  2 กม. ค่ะ     ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
            • Re: ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ
              callcenter
              - ขอบพระคุณที่แจ้งข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมเข้ามานะครับ เนื่องจากการตรวจสอบพื้นที่ให้บริการนั้น จำเป็นต้องทราบรายละเอียดการใช้งานอย่างครบถ้วน รบกวนแนบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติม เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการรับเรื่องตรวจสอบอย่างถูกจุด ดังนี้    1.หรือปัญหาที่พบโดยละเอียด   2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด   3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้) ใช้ งานอยู่ในพื้นที่  1 กม. ห่างจาก เลขที่ 120 หมู่4 ถ. ราชสีมา - โชคชัย  ต. หนองบัวศาลา  อ.เมือง  จ. นครราชสีมา ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมสุรนารี  2 กม. ค่ะ     - จำนวนชั้นทั้งหมด                - พบปัญหาชั้นใด                - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน   4.ยี่ห้อ/รุ่น   5.Pack 3G ที่ใช้และจำนวน 3G คงเหลือ    6.เบอร์อื่นที่สะดวกติดต่อกลับ   นอกจากนี้สามารถตรวจสอบพื้นที่การใช้งาน 3G ได้ที่นี่
              • Re: ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ
                0860885900
                1. ปัญหาที่พบ  ดังนี้ค่ะ 1.1 ใช้งานอินเตอร์ได้ช้ามาก  ไม่ว่าจะค้นหาผ่านเวบ ต่างๆ เช่น google 1.2 ดาวน์โหลดวิดีโอไม่ได้  สัญญาณขาดหาย 1.3 ดูทีวีออนไลน์ไม่ได้อย่างต่อเนื่อง 1.4  ใช้งานวิดีโอคอลไม่ได้เลย   ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ประมาณ 1-2 สัปดาห์สามารถใช้งานได้บ้างถึงแม้ว่าจะสะดุดบ้าง สรุปว่าสามารถแชทได้อย่างเดียว เปิดกล้องดูหน้ากันไม่ได้เลย 2. สัณญาณหน้าจอมี 1-2 ขีดค่ะ 3. สถานที่ใช้งานเป็นบ้านชั้นเดียว ไม่มีตึกสูงเลยค่ะ 4. ใช้โน็ตบุ็ค  Samsung  I3  ค่ะ   5. แพ็คเกจตอนนี้ใช้  wifi 3g  edge gprs unlimited ค่ะ 6. เบอร์โทรติดต่อกลับ  086-0885900  และ  081-2024284 ค่ะ   ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ณภัทร
                • Re: ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ
                  0860885900
                  เพิ่มเติมค่ะ   บ้านพัก เป็นหมู่บ้านพนักงานสงวนวงษ์ ในซอยสีมาอโศก   เลยปากทางเข้าสถานปฏิบัติธรรมสีมาอโศก  ประมาณ 200 ม. ค่ะ   ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งค่ะ   ณภัทร
                  • Re: ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ
                    callcenter
                    ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานที่พบปัญหานะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจสอบพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าวให้เลยทันที อาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง ฅหากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะรับรายงานกลับทันทีครับ
                    • Re: ไม่มีสัณญาณค่ะ  ใช้งานวิดีโอคอล ไม่ได้เลยค่ะ
                      callcenter
                      จากผลการติดตามการตรวจสอบทางส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณพื้นที่ที่ลูกค้าพบปัญหา พบว่า  ลูกค้าใช้งาน speed ช้า      ตอนนี้ลูกค้าใช้งาน AirNet สัญญาณใช้งานได้แล้ว หากพบปัญหาการใช้งานอีกครั้งแจ้ง CC ได้เลยทันที เรายินดีดูแลคุณ