1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ก.ค. 2012, 18:55 น. โดย callcenter

    ไขข้อข้องใจ

    goodlife
      รบกวนสอบถาม  เรื่องเสียงรอสาย.. ในอัลบั้มส่วนตัว 1.เราสามารถซื้อเพลงไว้ได้หลายเพลง..ใช่หรือไม่ .. 2.เขาคิดค่าบริการรายเดือนอย่างไร..เป็นรายเพลง..หรือเหมารวมเป็น 1 3.เราตั้งเป็นเสียงรอสายได้ครั้งละกี่เพลง 4.คนที่โทรมาจะได้ยินเสียงเพลงไหน ***ไม่อยากรับข้อความเสนอเพลง ทำอย่างไร เพราะทำให้เราพะวงเวลาทำงาน ***ถ้าอยากได้จะซื้อเอง  ตามรหัสเพลงนะ   ช่วยแนะนำโปรหน่อย.. ตอนนี้ใช้เหมาเหมา 10 นาที 3 บาท แต่ไม่ได้คุยนาน ขอบคุณมาก  ..0843701895                                         เต่าเฒ่าในยุค IT                                                            ขอบคุณ
        • Re: ไขข้อข้องใจ
          callcenter
          1. สามารถซื้อเพลงรอสายได้หลายเพลงค่ะ   แต่ทั้งอัลบั้มจะจัดเก็บได้สูงสุดเพียง  25  เพลงเท่านั้น  หากต้องการโหลดเพลงอื่นเข้ามา แนะนำให้ลบเพลงเก่าในอัลบั้มออกก่อนค่ะ  2. ค่าบริการรายเดือน 37.45 บาท   ส่วนการโหลดเพลงขึ้นอยู่กับเพลงนั้น ๆ ค่ะ  เช่น เพลงของ RS  จะเป็นเพลงละ 31.03 บาท  เพลงค่ายอื่น  21.40 บาท  และนอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเพลงฟรีด้วยค่ะ  ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อเพลงและค่าบริการได้ที่ www.callingmelody.net  ฟรี  3. สามารถกำหนดสูงสุดได้ทั้ง  25 เพลงค่ะ  4. ระบบจะสุ่มเล่นเพลงแบบวนให้ทั้งหมดค่ะ     สำหรับข้อความที่ระบบส่งให้เป็นเพียงข้อความประชาสัมพันธ์และแจ้งโปรโมชั่น รวมถึงสิทธิพิเศษเท่านั้นค่ะ  หากไม่ต้องการรับข้อความประชาสัมพันธ์จากเอไอเอส สามารถแจ้งเพิ่มเติมกลับเข้ามาอีกครั้งได้ค่ะ  CC จะดำเนินการระงับการรับข้อความประชาสัมพันธ์ให้    การใช้งานโทรออก  หากใช้งานน้อย สนทนาไม่นาน จะมีโปรโมชั่นโทรสบายค่ะ  อัตรานาทีละ  1.50 บาท  ตรวจสอบโปรโมชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติมได้จาก ที่นี่ค่ะ   http://www.ais.co.th/12call/th/pro-Reccomended.html