6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ก.ค. 2012, 16:59 น. โดย callcenter

    Complaint บริการ AIS SHOP

    khunjoy
      ดิฉันอยาก Complaint บริการ AIS SHOP ที่สาขาพารากอนชั้น 4 คะ   ดิฉันเข้าไปรับบริการเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2555 เวลาประมาณ 13.30 น. บัตรคิวเบอร์ 477 รับบริการที่ช่อง 6  ดิฉันเข้าไปชำระค่าบริการของเบอร์ที่ใช้บริการ 3 เบอร์ และขอปิดบริการ 1 เบอร์ที่ใช้กับ Ipad และ ขอ Multi-sim เสริมใช้แทนอีก 1 เบอร์ที่เหลือ    หลังจากทำการชำระค่าบริการ และขอปิดบริการแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ออก Micro Sim ให้ใหม่ ระหว่างนั้นดิฉันได้มีการพูดคุยกันแล้วว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่มสำหรับซิมเสริม Multi-sim เดือนละ 300 บาท ซึ่งดิฉันก็ตกลงยืนยันการขอซิมการ์ดเสริม แต่พอหลังออกมาจากพารากอนแล้ว ดิฉันก็พอว่าเบอร์ที่ดิฉันขอซิมเสริม ซิมเดิมที่ปกติใช้บริการอยู่นั้น ไม่สามารถใช้ได้ (เบอร์ที่ไปขอใช้บริการเป็นชื่อของดิฉัน แต่คุณแม่เป็นคนใช้) จึงโทรไปสอบถามทาง Call Center จึงทราบว่า ทางเจ้าหน้าไม่ได้ออก Multi-sim ให้แต่ออกซิมใหม่ให้แทน Micro Sim ตัวเดิม     เนื่องจากดิฉันได้ออกจากพารากอนมาแล้ว และอยู่คนละสถานที่กับคุณแม่ ดิฉันต้องเสียเวลาและเงินในการจ้างมอเตอร์ไซด์รับจ้างเพื่อนำซิมการ์ดที่ออกให้ผิด ไปส่งให้คุณแม่เพื่อติดต่อธุรกิจได้    ดิฉันจึงขอฝาก Complaint นี้ไปยังผู้เกี่ยวข้อง เนื่องจากนี่เป็นครั้งที่ 2 ในรอบปีนี้แล้วที่ดิฉันประสบปัญหาหลังรับบริการที่ Shop AIS สาขา The Mall บางแค ที่ให้บริการผิดพลาด จึงอยากแจ้งรบกวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงบริการด้วยคะ