1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ก.ค. 2012, 8:26 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาเงินหายครับ

    ryozayki
      วันนี้เติมเงินไป 150 บาท ครับ ปรากฎว่า เงินค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆ จนไม่พอสมัครแพคเกต BB ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยครับ พยายามโทร 1175 หลายครั้งแต่ติดต่อเจ้าหน้้าที่ไม่ได้   **เบอร์ 0849335505
        • Re: แจ้งปัญหาเงินหายครับ
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขไม่มีแพ็คเก้็จบีบี เนื่องจากเป็นตัวเครื่องรุ่นสมารท์โฟนจึ งมี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS โดยอัติโนมัติ หากยังไม่ได้สมัครและยอดเงินไม่เพียงพอ CC แนะนำปิด GPRS ที่ระบบโดยกด*129*1# และเติมเงินเข้ามาหากต้องการสมัครใช้งานก็สามารถกด*129*2# เพื่อเปิดได้เลยค่ะ หรือตรวจสอบสถาานะการเปิด-ปิดกด*129# นะคะ   ++สำหรับปัญหาการติดต่อ Callcenter 1175 เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากจึงอาจทำใ้ห้คุณไม่ได้รับการดูแลในขณะนั้น แต่อย่างไรแล้วเพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ AIS ได้เพิ่มช่องทางในการสอบถามข้อมูลซึ่งคุณ ryozayki สามารถ แจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ