1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ก.ค. 2012, 8:57 น. โดย callcenter

    ทำไมเช็ค *911*1# แล้วข้อมูลที่แจ้งในโทรศัพท์ไม่ตรงกับ eService

    lollybunny
      รายละเอียดใน โทรศัพท์ EDGE/GPRS  2 minutes (ส่วนนี้เป็นส่วนที่สงสัย) 3G                  23 MB 352 KB    รายละเอียดใน eService การใช้บริการ 3G AIS (MB) 23 MB 352 KB      0.00                         GPRS/EDGE (MB)              65 MB 208 KB      0.00 (ไม่ปรากฎในโทรศัพท์)  GPRS/EDGE (นาที)             2 นาที                    2.00 (อยากทราบส่วนนี้ว่าคืออะไร ทำไมถึงคิดเป็นนาที)       หมายเหตุ : ใช้แพคเก็จไอโฟน Mini 275/เดือนอยู่ค่ะ
        • Re: ทำไมเช็ค *911*1# แล้วข้อมูลที่แจ้งในโทรศัพท์ไม่ตรงกับ eService
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ  lollybunny     สำหรับการเช็คนาทีคงเหลือการใช้งานผ่าน eservice และเช็คผ่านมือถือ จะมียอดที่ตรงกันนะคะ แต่ในกรณีนี้อย่างไรแล้ว CC แนะนำเช็คอีกครั้ง เพราะยอดการใช้งานใน eservice จะตรงกันกับที่ CC ตรวจสอบข้อมูล และการใช้งาน EDGE/GPRS  2 minutes เป็นการใช้งานก่อนสมัครแพ็คเก็จ อย่างไรและ CC แนะนำเช็คผ่าน eservice โดยไปที่หัวข้อจำนวนเงินที่เรียกเก็บ และกดที่เลข 2 จะมีการแจ้งว่าใช้งานวันเวลาที่เท่าไรค่ะ    ++สำหรับ แพ็คเก็จ iPhoneMini275B  สมัครใช้งานเมื่อวันที่ 10/07/2012 19:42:44 ค่ะ