3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 ก.ค. 2012, 10:43 น. โดย callcenter

    เป็นอีกละ

    t-ara
      AIS ค่ะ วันนี้ พึ่งเติมตังไป40 บาท มีข้อความ ยอดเงินของคุนใกล้จะหมด อีกแล้วอ่าค่ะ ครั้งแรกก้อแจ้งไปยกเลิกข้อความทั้งหมด ทางAISก้อบอกว่า ได้ทำการยกเลิกให้หมดแล้ว แล้ว ตอนนี้ มัน ทำไม ยังเปนแบบเดิมยุค่ะ ตอนไม่มีเงิน ไม่มีข้อความแบบนี้ส่งมาเลย แต่พอ เติม เงิน เป็นแบบนี้ตลอด ขอช่วยแก้ไข แบบ หายไปเลยได้มั๊ย ค่ะ มันเป็นหลายครั้งละค่ะ นึกว่าไม่เป็นละแต่ตอนนี้ก้อยังเป็น อยู่ นะค่ะ ขอแก้ไขด่วนๆ และก็ เอาแบบไม่มีข้อความแบบนี้อีกเลยได้มะค่ะ เหมือน เติมเงินไปละเสียเงินฟรีอ่าค่ะ ยังไม่ได้ใช้ ก็มีข้อความแบบนี้เข้ามาหักเงินไป เฮ้อ~
        • Re: เป็นอีกละ
          callcenter
          CC ตรวจสอบไม่พบข้อความจากบริการเสริมส่งไปยังมือถือของคุฯแล้วนะครับ ปัญหายอดเงินหายดังกล่าวอาจเกิดจาก มือถือมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอัตโนมัติโดยไม่รู้ตัว หากไม่มีการใช้งาน EGDE/GPRS แนะนำให้ปิดการใช้งานที่ระบบ โดยกด *129*1#โทรออก ครับ เพื่อป้องกันการคิดค่าบริการ EGDE/GPRS ครับ  ( เปิด *123*2# )
          • Re: เป็นอีกละ
            t-ara
            ค่ะ ขอบคุนนะค่ะ กด*129*1#โทรออกไปแล้วค่ะ
            • Re: เป็นอีกละ
              callcenter
              ตรวจสอบหมายเลข   ปัจจุบันมีการระงับบริการ GPRS  ไว้เรียบร้อยแล้วนะคะ  สบายใจได้เลยค่ีะ      **  หากต้องการเปิดใช้งานอีกครั้งกด  *129*2#  โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ยืนยันและปิด-เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณแล้วใช้งานใหม่ได้ค่ะ **