เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 3 ตอบกลับ
-
Re: เสียความรู้สึกกับ 1175
callcenter 29 ก.ค. 2012, 11:08 น. (โต้ตอบกับ nongnuchnasa)CC ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการของพนักงาน และได้ Feedback กับพนักงานคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้วต้องขอบคุณข้อมูลที่แจ้งเข้ามา เพื่อทางเราจะได้ปรับปรุงในการบริการต่อไปค่ะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งานหากคุณ NongnuchNASA ไม่สะดวกดูรายการผ่าน eservice ก็สามารถ สแกนสำเนาบัตรประชาชน (ระบุบนสำเนาบัตร : ขอ Call Detail กี่เดือน/รอบบิล) ส่งมาที่ callcenter@ais.co.th หรือส่งแฟ๊กซ์สำเนาเอกสารมาที่ 02-2719100 ทางเรายินดีจัดส่งให้ตามที่อยู่บิลใบแจ้งค่ะ -
Re: เสียความรู้สึกกับ 1175
icezaa0233 1 ส.ค. 2012, 22:48 น. (โต้ตอบกับ nongnuchnasa)โทษนะคะ ช่วงนี้เครือข่ายขัดข้องบ่อยจังเลย สัญญาณไม่ค่อยดีเลย สมัครเหมาๆ โทรในเครือข่ายก็ยากมาก รอข้อความเข้า รอแล้วรออีก รออยู่ทั้งคืนอะค่ะ ยังไม่มีข้อความเข้าเลย เป็นบ่อยมากค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะ -
Re: เสียความรู้สึกกับ 1175
callcenter 2 ส.ค. 2012, 8:16 น. (โต้ตอบกับ nongnuchnasa)CC ต้องขอขอบคุณคุณ icezaa0233 มากๆเลยนะครับที่แจ้งข้อมูลการใช้งานเข้ามา สำหรับโปรโมชั่น เหมา เหมา 9 บาท/วัน จะจำกัดปริมาณผู้ใช้งานแพ็คเกจ เนื่องจากแพ็คนี้ มีจำนวนผู้สมัครใช้บริการต่อวัน เป็นจำนวนสูงมาก เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพสัญญานให้มีประสิทธิภาพได้ตามมาตราฐาน จึงจำเป็นต้องจำกัดปริมาณผู้ใช้งานในแต่ละแพ็ค เพื่อให้การใช้งานดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดครับผม ++และปัจจุบัน ทางAIS ยังมีบริการเหมา เหมา ตามช่วงเวลาที่สามารถรองรับบริการตามความสะดวกอีกมากมาย หากสนใจอย่าช้าครับ คลิก CC หวังว่าเราจะได้มีโอกาสดูแลคุณอีกครั้งนะครับ