3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ส.ค. 2012, 8:16 น. โดย callcenter

    เสียความรู้สึกกับ 1175

    nongnuchnasa
      ขอระบายความรู้สึกหน่อยเถอะคะ  วันนี้เวลา เวลาประมาณ 00.10 น.ดิฉันไป 1175 มีปัญหาค่าใช้จ่ายอีกหมายเลขหนึ่ง  มีปัญหาการใชอินเตอร์เนทและได้ทำการแก้ไขโดยเปลียนโทรศัพท์ และชำระเงินบิลก่อนหน้านั้นเรียบร้อย และรอบบิลต่อมาใช้เครื่องเดิมอีก 11 วันแล้วโทรไปสอบถาม 1175 แล้ว(1 ก.ค) ว่าตอนนี้ไม่มีสาวนเกิน รอบบิลต่อมาให้ชำระเงินเป็นจำนวนเท่ากันอีก ดิฉันก็สงสัยซิคะว่าทำไมค่าเท่่าเดิม ซึงก็สอบถามแล้วว่า วันสุดท้ายที่ใช้เครื่องเดิมนั้นไม่มีส่วนเกิน งง โทรไปเจอพนักงาน1175  ชื่อ อรยา  อินทร์ประวรรต  ใช้น้ำเสียงไม่พอใจ แล้วก็ผลักภาระตลอด ดิฉันถามว่า ขอรายละเอียดผ่านศูนย์ใหญ่ได้ไหม เขาก็คงเข้าใจว่า call center บอกดิฉันว่าไม่เกี่ยวกับcall center  ไม่สามารถดูได้ให้เช็คใน e-service ดูให้ถูกที่ซิคะ  แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้คำปรึกษา และรับฟังปัญหาจากเราให้ชัดเจนเลย ไม่เหมือนพนักงานท่านอื่นเลย  ก็ไม่ใช่ดีมากมายแต่ท่านอื่นดิฉันก็ยังมีความรู้สึกว่าเขาเต็มใจที่จะรับฟังปัญหาของดิฉันบ้าง บอกตรงว่าครั้งนี้ดิฉันเสียความรู้สึกการการบริการของ call center มากๆ ผลสุดท้ายดิฉันก็ไม่ได้อะไรเลย และต้องจ่ายเงินมากกว่าการใช้งาน กว่า 10 เท่า (5555 และก็ไม่ทราบชัดเจนอีกเช่นเคยว่าทำไม่ต้องจ่ายเงินมากมายขนาดนั้น)  จ่ายนะจ่ายได้ ไม่มีปัญหา แต่จะเสียตังค์ก็ต้องการรู้ที่มาที่ไปด้วย สงสัยคนที่ไม่รู้ว่าจะถามที่ไหน ก็ต้องจ่ายเงินตามที่บิลส่งมาหรือ   เสียดายกับเวลาที่ยกหูตั้งนานเพื่อไม่ได้อะไรเลยจาก call ceter ที่ชื่อ อรยา  อินทร์ประวรรต
        • Re: เสียความรู้สึกกับ 1175
          callcenter
          CC  ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการของพนักงาน และได้  Feedback  กับพนักงานคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้วต้องขอบคุณข้อมูลที่แจ้งเข้ามา เพื่อทางเราจะได้ปรับปรุงในการบริการต่อไปค่ะ  และสำหรับรายละเอียดการใช้งานหากคุณ NongnuchNASA ไม่สะดวกดูรายการผ่าน eservice ก็สามารถ สแกนสำเนาบัตรประชาชน (ระบุบนสำเนาบัตร : ขอ Call Detail กี่เดือน/รอบบิล) ส่งมาที่ callcenter@ais.co.th หรือส่งแฟ๊กซ์สำเนาเอกสารมาที่ 02-2719100 ทางเรายินดีจัดส่งให้ตามที่อยู่บิลใบแจ้งค่ะ
          • Re: เสียความรู้สึกกับ 1175
            icezaa0233
            โทษนะคะ ช่วงนี้เครือข่ายขัดข้องบ่อยจังเลย สัญญาณไม่ค่อยดีเลย สมัครเหมาๆ โทรในเครือข่ายก็ยากมาก รอข้อความเข้า รอแล้วรออีก รออยู่ทั้งคืนอะค่ะ ยังไม่มีข้อความเข้าเลย เป็นบ่อยมากค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
            • Re: เสียความรู้สึกกับ 1175
              callcenter
              CC ต้องขอขอบคุณคุณ icezaa0233 มากๆเลยนะครับที่แจ้งข้อมูลการใช้งานเข้ามา        สำหรับโปรโมชั่น เหมา เหมา 9 บาท/วัน จะจำกัดปริมาณผู้ใช้งานแพ็คเกจ เนื่องจากแพ็คนี้ มีจำนวนผู้สมัครใช้บริการต่อวัน เป็นจำนวนสูงมาก เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพสัญญานให้มีประสิทธิภาพได้ตามมาตราฐาน จึงจำเป็นต้องจำกัดปริมาณผู้ใช้งานในแต่ละแพ็ค เพื่อให้การใช้งานดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดครับผม      ++และปัจจุบัน ทางAIS ยังมีบริการเหมา เหมา ตามช่วงเวลาที่สามารถรองรับบริการตามความสะดวกอีกมากมาย หากสนใจอย่าช้าครับ  คลิก    CC หวังว่าเราจะได้มีโอกาสดูแลคุณอีกครั้งนะครับ