11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.ย. 2012, 22:18 น. โดย callcenter

    แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย

    tomdavil
      สัญญาณ AIS ในหมู่บ้านวรารมย์พหลโยธิน-สายไหม สัญญาณขาดๆหายๆ คุยกับใครไม่รู้เรื่องเลย ติดต่องานก็ไม่ได้คุยกับปลายสายไม่รู้เรื่อง เป็นอย่างนี้มา 2 ปีแล้ว โทรแจ้งไป 1175 หลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่มีการปรับปรุงให้เลย ไม่ทราบว่าจะแก้ไขให้ได้อย่างไรบ้างครับ ถ้ายังไม่มีการปรับปรุงใดๆ ให้เลย คิดว่าคงจะต้องเปลี่ยนเครือข่ายแล้ว เพราะไม่สามารถติดต่อหรือคุยงานไม่ได้เลย ที่ยังไม่เปลี่ยนเพราะเห็นว่าจะได้เป็นเซเรเนดแล้ว
        • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
          callcenter
          CC  เข้าใจคุณ  tomdavil ค่ะ  และยินดีส่งเรื่องให้หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้นะคะ   รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาดังนี้ค่ะ     1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - บ้านเลขที่   - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน) - พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   -  รบกวนระบุช่วงเวลาที่ใช้งานที่พบปัญหาบ่อย ๆ    3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     ขอบคุณค่ะ
          • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
            tomdavil
            รายละเอียดนะครับ      1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)    - บ้านเลขที่ (88/231 หมู่ 4 หมู่บ้านวรารมย์พหลโยธิน-สายไหม)    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน) บ้าน 2 ชั้น   - พบปัญหาที่ชั้นใด (ภายในตัวบ้านชั้น 1 จะคุยไม่รู้เรื่อง ชั้น 2 รวมถึงบริเวณรอบๆบ้าน เสียงขาดๆหายๆ บางครั้งคุยได้บางครั้งปลายทางฟังไม่รู้เรื่อง)    - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ (หมู่บ้านวรารมย์พหลโยธิน-สายไหม)   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร (ถนนสายไหม หมูบ้านอยู่ติดถนนระหว่างซอย 49 กับ 51 ซอยในหมู่บ้านซอยที่ 27 ระยะจากถนนสายไหมเข้าถึงซอยในหมู่บ้านประมาณ 500-700 เมตร)      2.วัน/เวลาที่พบปัญหา     -  รบกวนระบุช่วงเวลาที่ใช้งานที่พบปัญหาบ่อย ๆ (เป็นทุกช่วงเวลา แต่เย็นเป็นต้นไปจะเป็นหนัก)      3.ยี่ห้อ/รุ่น  (HTC widefire , LG optimus one p500 , Iphone4)   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด (ขีดสัญญาณไม่นิ่ง ขึ้นๆลงๆ บางครั้งไม่มีสัญาณ ส่วนมากจะอยู่ที่ 1-2 ขีด บางครั้งสัญญาณเต็มแต่ปลายสายก็ฟังไม่รู้เรื่อง)   5.อาการที่พบ (สัญญาณต่ำ ปลายสายฟังที่เราพูดไม่รู้เรื่อง เสียงขาดๆหายๆ)   6.เบอร์ปลายทาง (เป็นเกือบทุกเบอร์ ทุกเครือข่าย)   7.เบอร์ติดต่อกลับ (081-9094288)   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่  (บริเวณบ้านและโซนท้ายหมู่บ้าน ส่วนพื้นที่อื่นคุยได้ปกติ)
            • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
              callcenter
              CC ขอขอบคุณ คุณtomdavil ที่แจ้งข้อมูลการใช้งานกลับเข้ามา ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สำหรับเรื่องสัญญาณ CC ยินดีเร่งประสานงานให้ทีม Engineer ตรวจสอบให้เลยนะครับ และเราจะรีบแจ้งกลับเมื่อทางหน่วยงานดังกล่าวรายงานผลการตรวสอบสำเร็จ ให้คุณได้ทราบทันที
              • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                tomdavil
                ขอบคุณมากครับ หวังว่าจะแก้ไขได้โดยเร็วนะครับ เพราะเคยโทรแจ้งหลายครั้งแล้วครับ
                • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                  callcenter
                  ยินดีค่ะ   หากพบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งให้ CC ทำการตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
                  • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                    tomdavil
                    ไม่ทราบว่าได้ดำเนินการแก้ไขอย่างไรบ้าง เพราะวันนี้ก็ปลายสายก็ยังฟังไม่รู้เรื่องเหมือนเดิม หวังว่าคงจะไม่เหมือนครั้งก่อนๆที่เคยแจ้งไปแล้วก็ไม่มีการแก้ไขนะครับ
                    • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                      callcenter
                      คุณ tomdavil  สบายใจได้เลย AIS เราไม่นิ่งนอนใจในการตรวจสอบข้อมูลการใช้งานที่คุณจ้งมาแน่นอน หากทราบผลตรวจสอบแล้ว CC จะเร่งรายงานกลับเป็นระยะๆ อาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง
                      • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                        tukta_en
                        แจ้งสัญญาณไม่ค่อยมี   -อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลเทพวงศา หมู่ 9 บ้านนาหว้าน้อย ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี    -บ้านห้วยยาง หมู่ 10 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี   -หมู่บ้านในเขตเทศบาลตำบลเทพวงศาแทบทุกหมู่บ้าน
                        • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                          callcenter
                          CC  ขอบคุณที่ตอบกลับข้อมูลเข้ามานะคะ   แต่เนื่องจากรายละเอียดที่ได้รับยังไม่ครบถ้วน  หน่วยงานวิศวกรรมจึงยังไม่สามารถตรวสอบให้ได้   รบกวนระบุเพิ่มเติมอีกสักนิดดังนี้ค่ะ      - อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลเทพวงศา หมู่ 9 บ้านนาหว้าน้อย ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี   มีกี่ชั้น  พบปัญหาที่ชั้นใดบ้าง    - อยู่ใกล้กับสถานที่ใด  ที่เป็นจุดสังเกตุได้ง่าย  ระยะไม่เกิน  200 เมตร    - ยี่ห้อ/รุ่น เครื่องโทรศัพท์    - สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด   -.อาการที่พบ   - เบอร์ปลายทาง    - เบอร์ติดต่อกลับ      หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วน CC  จะประสานงานส่งตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
                          • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                            callcenter
                            ครับผม CC มาแล้วครับ   ทางเจ้าหน้าที่วิศวะกร ได้แจ้งความคืบหน้ามาว่า หลังจากทางหน่วยงานได้ทราบปัญหากและได้ทำการสำรวจอย่างถี่ถ้วนปล้ว พบว่า สถานีฐานอยู่ในสถานะปกติ ทั้งนี้ CC ขอแนะนำ ใช้งานใหม่อีกรอบ  ถ้ายังพบปัญหารบกวนส่งเรื่องเข้ามาอีกครั้ง ขอบพระคุณครับ
                            • Re: แจ้ง สัญญาณ AIS ขาดๆหาย
                              callcenter
                              ครับผม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานีฐานแล้ว พบว่าสถานะปกติ แนะนำใช้งานใหม่ได้เลยทันทีครับ    *ถ้ายังพบปัญหารบกวนส่งเรื่องเข้ามาอีกครั้ง