14 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ก.พ. 2013, 13:04 น. โดย callcenter

    แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ

    blackmamba
      แจ้งจุดอับสัญญาณค่ะ พอดีอยู่กับเพื่อนสองคนใช่เอไอเอสทั้งสองคน แล้วไม่มีสัญญาณทั้งคู่เลยค่ะ สามจีเคยขึ้นมาหนึ่งขีดตอนอยู่ตรงระเบียงห้องค่ะ ชื่ออาคาร พี.อาร์.อพาร์ทเม้น 2034/1 ซอยจันทน์ 23 ถนน จันทน์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. 10120 เป็นพอหัก 6 ชั้น พักอยู่ชั้นที่2 ของหอค่ะ  -อาการที่เจอคือเวลาอยู่ในห้องพักแล้วสัญญาณหาย บางครั้งก็ขึ้นขีดสองขีด แต่พอมาตรงระเบียงก็จะมีสัญาณแต่เป็น เอทอ่ะค่ะ แต่ไม่เต็มอย่างมากสุดก็สี่ขีด -อยู่ในซอยจันทน์ 23 ห่างจากถนน จันทน์มาเพียง 10 เมตรเองค่ะ -พบปัญหาทุกเวลาที่อยู่ในอาคาร -โทรศัพท์ที่ใช้ตอนนี้เป็น samsung sII กับ IPHONE 4S ก่อนหน้านี้ใช้ NOKIA C6กับ LG ค่ะ แต่ปัญหาที่พบก็เป็นเหมือนกันค่ะ -สัญญาณที่ขึ้นที่หน้าจอบางครั้งก้อไม่มีเลย มีคนโทรหาไม่ติดบ่อยมาก บางทีมีมากสุดก้อ2ขีดค่ะ - อาการที่พบเหมือนโดนบังสัญญาณ เวลาโทรสัญญาณก็จะขาดๆหายๆต้องมานั่งคุยนอกระเบียง -เบอร์ติดต่อกลับ 081-3665696/086-11711611
        • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
          callcenter
          CC ขอขอบคุณ คุณblackmamba ที่แจ้งข้อมูลการใช้งานกลับเข้ามา ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สำหรับเรื่องสัญญาณ CC ยินดีเร่งประสานงานให้ทีม Engineer ตรวจสอบให้เลยนะครับ และเราจะรีบแจ้งกลับเมื่อทางหน่วยงานดังกล่าวรายงานผลการตรวสอบสำเร็จ ให้คุณได้ทราบทันที
          • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
            callcenter
            CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ พบว่าสัญญาณอ่อนเนื่องจากอยู่ห่างจากสถานีฐานหรือสัญญาณจากสถานีฐานถูกบดบังจากสิ่งปลูกสร้างโดยรอบ อย่างไรแล้วทางเรารับทราบปัญหาและขอเก็บเป็นข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติติดตั้งสถานีฐานต่อไปค่ะ    ++ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ
            • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
              blackmamba
              ตอนนี้เรื่องถึงไหนแล้วอ่ะค่ะ สัญญาณแย่มากเลยคะ โทรเข้าโทรออกไม่ได้เลย ช่วงนี้จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ด้วยคะ
              • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                callcenter
                บริษัทขอเก็บข้อมูลบริเวณที่เป็นปัญหาตามที่คุณแจ้งไว้ ตอนนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการเก็บ และรวบรวมสำรวจข้อมูลผู้ใช้งานเพิ่มเติม หากมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น บริษัทจะวางแผนติดตั้งเสาสัญญาณต่อไปขอบคุณที่แจ้งปัญหาเข้ามานะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ
                • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                  blackmamba
                  เรื่องถึงไหนแล้วค่ะ นานมากเลย ตอนนี้เพื่อนเปลี่ยนไปใช้ ทรูแล้ว สัญญาณ ดีมากค่ะมี 3g ด้วย จะต้องทำเรื่องอีกนานไหมอ่ะค่ะ ไม่อยากย้ายข่ายเท่าไหร่ถ้าไม่จำเป็นนะค่ะ
                  • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                    callcenter
                    จากการตรวจสอบพบว่า Engineer ตรวจสอบแล้วนะคะ พบว่าสัญญาณอ่อนเนื่องจากอยู่ห่างจากสถานีฐานหรือสัญญาณจากสถานีฐานถูกบดบังจากสิ่งปลูกสร้างโดยรอบ  ซึ่งทาง Engineer ได้เก็บข้อมูลและสำรวจพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติติดตั้งสถานีฐานใหม่ต่อไปแล้วค่ะ ซึ่งข้อมูลส่วนนี้จะเป็นการดำเนินการของทางหน่วยงาน Engineer แล้วนะคะ CC จึงไม่สามารถแจ้งระยะเวลาที่แน่นอนในการติดต่อเสาสถานีฐานใหม่ได้ เนื่องจากต้องมีการสำรวจพื้นที่และหาข้อมูลการติดต่อเสาในพื้นที่ที่คลื่นสัญญาณกระจายสัญญาณได้ดีที่สุึดต่อไปก่อนค่ะ อาจจะใช้ระยะเวลาประมาณนึง CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานมา ณ ที่นี้นะคะ
                    • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                      blackmamba
                      ตกลงเรื่องถึงไหนแล้วค่ะ รอมาจะครึ่งปีไม่เห็นจะมีใครแก้ไขอะไรให้เลยค่ะ
                      • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                        callcenter
                        CC ขอรับเรื่องประสานงานติดตามผลให้อีกครั้ง ไม่ต้องเป้นกังวลไปนะครับ เรายินดีประสานงานเพื่อให้คุณได้รับการบริการที่ดีที่สุด ขอบคุณที่ให้โอกาสเราดูแลการใช้งานครับ หากทราบผลอย่างไรแล้วจะเร่งแจ้งกลับให้ทราบทันที
                        • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                          callcenter
                          สวัสดีครับ คุณ blackmamba    เนื่องจากเป็นข้อจำกัดของอาคารสูงภายในพื้นที่พักอาศัย และภายในอาคารไม่มีสถานีฐาน 3G การรับสัญญาณ 3G จะรับจากภายนอกอาคารทำให้พบปัญหารับสัญญาณได้ยาก แนะนำให้คุณ  blackmamba  ปิดการใช้งาน 3G ที่ตัวเครื่อง และเปิดการใช้งาน cellula data เพียงอย่างเดียว ขณะอยู่ภายในอาคาร จะทำให้ใช้งานได้ดีขึ้นปัจจุบันทาง AIS อยู่ระหว่างขยายสถานีฐาน3Gให้ครอบคลุม    เพื่อการพัฒนาการให้บริการ ต่อไปในอนาคต  ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
                          • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                            blackmamba
                            อยางทแจงไปตงแตแรกนะคะวาหอพกสง6ชน แลวอยแคชน2 ไมใชแคไมมสญญาณ3g แตไมมสญญาณโทรศพทเลย โทรเขาโทรออกยากมาก ยงไงรบกวนใหใชในการตดตอสอสารไดกยงดนะคะ เพราะเทาทดแลวเครอขายอนไมเหนจะปญหาเยอะแบบนเลย
                            • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                              callcenter
                              ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบเกี่ยวกับข้อขัดข้องด้านการโทรนะคะ  หากทราบผลแล้วจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยเร็วค่ะ
                              • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                                callcenter
                                CC ขอรายงานผลการตรวจสอบปัญหาสัญญาณการใช้งานแจ้งตามที่หน่วยงานวิศวกรตรวจสอบให้ทราบดังนี้    1. ปัญหาสัญญาณอ่อนเนื่องจากอยู่ห่างจากสถานีฐานหรือสัญญาณจากสถานีฐานถูกบดบังจากสิ่งปลูกสร้างโดยรอบ AIS ขอเก็บข้อมูลจำนวนลูกค้า เพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติติดตั้งสถานีฐานเพิ่มเติม   2.บริษัทฯขอเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาภายในบ้านพัก/พื้นที่ส่วนบุคคล โดยการติดตั้ง I-Repeater ซึ่งการติดตั้งจะใช้ร่วมกับ Package Promotion เดือนละ 1,000 บาท โดยท่านได้รับประโยชน์ในการใช้สิทธิ์โทรฟรีตาม Package เพิ่มขึ้นอีกด้วย       หากสนใจรายละเอียดข้อมูล Package เพิ่มเติม สามารถแจ้ง CC กลับมาได้เลยทันที
                                • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                                  blackmamba
                                  คือตอนนี้ก็จ่ายค่าโปรโมชั่น คนละพันกว่าต่อเดือนแล้ว ถ้ายังต้องให้จ่ายเพิ่มคงไม่ไหวมั้งค่ะ เพราะวันก่อนมีเพื่อนมาที่ห้องแล้วใช้ดีแทค ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ถ้าย้ายข่ายจะง่ายกว่าไหมค่ะ
                                  • Re: แจ้งจุดอับสัญญาณแถวนถนนจันทน์ 23 ค่ะ
                                    callcenter
                                    อย่างไรแล้วบริษัทฯขอกำหนดพื้นที่ของคุณ blackmamba ไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่  เพื่อการพัฒนาการให้บริการต่อไปในอนาคตต่อไปค่ะ