6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ส.ค. 2012, 13:02 น. โดย callcenter

    แจ้งสัญญาณ โทรศัพท์ ไม่มี

    aim.m
      No Ais telephone signal at layana resort kho lanta krabi and all around area www.layanaresort.com
        • Re: แจ้งสัญญาณ โทรศัพท์ ไม่มี
          callcenter
          CC  ยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้นะคะ  รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ       1. สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)   - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)  - พบปัญหาที่ชั้นไหน  - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ (ต้องระบุ)   - ชื่อถนน / ซอย / ซอยย่อย / เข้าซอยกี่เมตร     2. วัน / เวลาที่พบปัญหา   3. ยี่ห้อ / รุ่น   4. สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5. อาการที่พบ   6. เบอร์ปลายทาง   7. เบอร์ติดต่อกลับ   8. พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่    หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วน  CC จะรีบส่งตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
          • Re: แจ้งสัญญาณ โทรศัพท์ ไม่มี
            aim.m
            1. โรงแรม layana resort all area in building and outdoor of building address you can see at www.layanaresort.com 2. 31/8/2012   3. samsung s3  4.no signal zero level     5.no signal   6. 0815958706     7. 0815958706    8. that area and  around area
            • Re: แจ้งสัญญาณ โทรศัพท์ ไม่มี
              callcenter
              CC ขอขอบคุณ คุณaim.m ที่แจ้งข้อมูลการใช้งานกลับเข้ามา ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สำหรับเรื่องสัญญาณ CC ยินดีเร่งประสานงานให้ทีม Engineer ตรวจสอบให้เลยนะครับ และเราจะรีบแจ้งกลับเมื่อทางหน่วยงานดังกล่าวรายงานผลการตรวสอบสำเร็จ ให้คุณได้ทราบทันที
              • Re: แจ้งสัญญาณ โทรศัพท์ ไม่มี
                aim.m
                7 day after you check it no signal . when we can use ais ? if you can't fix please let me know we will change to Dtact . Because Dtact has 3G at kho lanta.
                • Re: แจ้งสัญญาณ โทรศัพท์ ไม่มี
                  callcenter
                  We are now following the issue up for you and once we receive the outcome, we will keep you informed.
                  • Re: แจ้งสัญญาณ โทรศัพท์ ไม่มี
                    callcenter
                    สวัสดีครับ คุณ aim.m วันนี้ CC ขอรายงานความคืบหน้าในการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่วิศวกรรมให้ทราบ ดังนี้          บริษัทฯมีแนวทางในการพิจารณาแก้ไขปัญหา โดยพิจารณาจากพื้นที่ที่พบปัญหา รวมถึง ความเหมาะสมของอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งแต่ละพื้นที่ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ   ซึ่งในพื้นที่ ที่ท่านได้แจ้งปัญหานั้น บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานเพื่อให้ท่าน และ ลูกค้าท่านอื่นในพื้นที่นี้ สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ เช่น การติดตั้ง New Site โดยบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อการพัฒนาการให้บริการ ในปี 2013 ต่อไปในอนาคต