3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ส.ค. 2012, 8:35 น. โดย callcenter

    สอบถามหน่อยค่ะเรื่องค่าบริการ 3G

    dbnoobee
      แพ็คเกจ 3G 49 บาท/วัน *500*93# นะค่ะ เราต้องสมัครแบบวันต่อวันหรือมันจะหักเงินเองอัติโนมัติค่ะ ตอนนี้ก็สมัครแบบวันต่อวันค่ะ แต่วันนี้ยังไม่ได้สมัครอยู่ดีๆเงินก็หายไป 40 บาท จาก 49 บาท เหลือ 9 บาท ก็เลยคิดว่าโดนหักจากแพ็คเกจ แต่พอเล่นเน็ตดันเสียเงินอีกจนเงินไม่เหลือ เลยไปเติมเงินเพิ่ม 50 บาท สักพักเงินก็หายไปอีกเกือบ 20 บาทนะค่ะ ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่อีกสักพักข้อความก็ขึ้นว่ายอดเงินไม่พอจะใช้บริการเสริม ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย โทรก็ไม่ได้โทร เน็ตก็ไม่ได้เล่น facebook twitter ก็ไม่ออนทิ้งไว้แต่เงินหาย คราวนี้เลยไปเติมเงิน 100 บาท แล้วมากดสมัครแพ็คเกจ 3G 49 บาท/วัน *500*93# ใหม่ ตอนนี้ก็เป็นปกติแล้วค่ะ เงินไม่หาย แต่สงสัยทำไมตอนแรกเงินหายโดนหักค่าอะไรค่ะ ข้อความก็ไม่มีบอกว่าโดนหักค่าบริการเสริมอะไร แล้วแพ็คเกจ 3G 49 บาท/วัน *500*93# ต้องสมัครแบบวันต่อวันใช่ไหมค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ
        • Re: สอบถามหน่อยค่ะเรื่องค่าบริการ 3G
          callcenter
          CC ยินดีช่วยเหลือคุณ  DBnoobee อย่างเต็มที่  ไม่ทราบงว่าปัจจุบันนี้คุณใช้งานโทรศัพท์เป็นรุ่น - ยี่ห้อ ใดอยู่ครับ ? ซึ่งหากเป็นโทรศัพท์ประเภท Smartphone  จะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอัตโนมัติโดยไม่รู้ตัวโดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นหรือเกมส์ต่าง ๆ เพื่ออัพเดทข้อมูลตลอดเวลา ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงแบบไม่พึงประสงค์หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ และเพื่อป้องการไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRS  ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก ( กดจากตัวเครื่องทุกครั้งในกรณีไม่มีแพ็คเกจการใช้งานรองรับแล้ว )และเมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS
          • Re: สอบถามหน่อยค่ะเรื่องค่าบริการ 3G
            dbnoobee
            ตอนนี้ใช้ samsung galaxy tab 7.7 นะค่ะ แบบนี้ถ้าเราไม่มีแพ็คเกจรองรับ เราต้องปิด GPRS ตลอดเลยใช่ไหมค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับนำแนะนำนะค่ะ แล้วแพ็คเกจ 3G 49 บาท/วัน *500*93# ต้องสมัครแบบวันต่อวันใช่ไหมค่ะ หรือเป็นแบบหักเงินเองอัตโนมัติค่ะ
            • Re: สอบถามหน่อยค่ะเรื่องค่าบริการ 3G
              callcenter
              ใช่แล้วครับผม Bar Gprs ที่ตัวเครื่องทุกครั้งหากไม่มีแพ็คเกจการใช้งาน เพื่อป้องกันเน็ตรั่วนะครับ  คุณสามารถตรวจสอบสถานะการ เปิด-ปิด internet ได้ด้วยตนเอง (ฟรี) *129# โทรออก       และสำหรับ เหมา เหมา ดาต้าแพ็คเกจ 49 บาท 3G 140 MB + Unlimited 2G สามารถใช้ได้ในระยะเวลา 1 วัน ครับ  สิทธิ์ที่ได้รับจากดาต้าแพ็คเกจ 3G (สามารถใช้ได้ทั้ง 3G และ 2G) จะมีอายุใช้งานตามที่กำหนด คือ ภายใน 24 ชั่วโมงนับจากเวลาที่สมัครครับ