8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ส.ค. 2012, 14:35 น. โดย callcenter

    >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<

    miraclenut
      คือผมได้เติมตังไป 100 บาท ตอนแรกโดนค่าอะไรไม่รุ้ เหลือ 92 บาท   พออีกซะพัก ระบบแจ้งมาให้เติมตัง งงเลยคับตังเหลือ 20 บาท   ครั้งที่ 3 ตังเหลือ 6 บาท เซงเลยคับ ผมอยากทราบอะคับตังที่ผมเติมไปไหนหมด   ขอความกรุณาทางศูนย์ช่วยตอบหน่อยนะคับ เพิ่งซื้อซิมใหม่ด้วย เซงเลย
        • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
          pangyaoan
          สงสัยจะเปิด พวก สามจี เอจ ไว้ป่าวคะ ถ้าเปิดปิดเลยคะ ดาต้าอะคะ   เราเคยโดนไปหลายบาท ตอนแรกงงว่าตังหายไปไหน   พอไปถามบอกว่าค่าเชื่อมต่ออินเตอร์เนต งงมากยังไม่ได้ใช้อะไรเลย   เพลียคะ
          • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
            callcenter
            ตรวจสอบหมายเลขคุณ miraclenut มีค่าบริการจากการเชื่อมต่อ Internet อัตรานาทีละ 1 บาทครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้ใช้มือถือรุ่นใดอยู่หรอครับ เนื่องจาก smart phone รุ่นใหม่ๆ จะมีคุณสมบัติในการเชื่อมต่ออัตโนมัติตลอดเวลา หากไม่ได้ต้องการใช้งาน แนะนำปิดการเชื่อมต่อที่เมนูเครืื่่องด้วยนะครับ   หรือจะปิดผ่านระบบโดยตรงได้เพียงกด *129*1# โทรออก / เปิดกด *129*2# โทรออก แล้วปิดเปิดเครื่อง และตรวจสอบสถานะการปิดเปิดได้โดยกด *129# โทรออกครับ   และสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานหมายเลขได้เพิ่มเติมที่บริการ eService ครับ
            • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
              nongdorae
              วันนี้ช่วงประมาณ18.00น. เติมเงิน100บาท หักค่ายืม20 เหลือ80 ก็โอเคเป็นปกตินะคะ แต่สักประมาณ4ชั่วโมงผ่านไปมาเช็คยอดเงินดู ยอดเงินหายไปไม่มีสาเหตุจาก80เหลือ33บาทโดยที่เราไม่ได้ใช้อะไรเลย โทรไป1175 สอบถามข้อมูลครั้งแรกไม่ได้คำตอบอะไรเลยมีแต่บอกจะส่งเรื่ิิองเช็คให้ อีก3วันรู้ผล โห!!ยอดเงินหายแต่ต้องรอ3วันเลยเหรอคะ เช็คยอดเงินอีกครั้งเหลือ9บาท. ปรี้ดขึ้นมาอีกรอบยอดเงินหายอีกแล้ว เพราะปกติเบอที่ใช้งานโทรฟรี 22.00-18.00 ใช้มา5ปีกว่าไม่เคยเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก โมโหจนต้องโทรไป1175อีกรอบ ครั้งนี้ได้คำตอบว่าเงินหายจากการเชื่อมต่อเน็ต แต่ขอโทษนะคะเบอนี้ไม่ได้ต่อโปรบีบีและไม่ได้ใช้เล่นเน็ตมาเป็นอาทิตย์ และไม่เคยมีปัญหาว่าโดนหักค่าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต **ปัญหาที่เกิดครั้งนี้มันคงเกิดจากระบบที่แย่ หักเงินไม่มีสาเหตุ อยากขอเหตุผลที่มันน่าจะสมเหตุสมผลมากกว่านี้ และรบกวนช่วยแก้ไขปัญญาให้ด้วยนะคะ ไม่อยากเสียเงินฟรี ขอบคุณคะ.
              • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
                callcenter
                ใจเย็นๆก่อนนะคะ   หากใช้งานตัวเครื่อง BB อยู่  ด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องจะมีเชื่อมต่ออัตโนมัติสังเกตได้จากตัว e  หรือ E ที่หน้าจอ    ถ้าไม่มีแพ็คเกจ BB เพื่อรองรับการใช้งานก็จะถูกคิดนาทีละ 1 บ.ค่ะ    ตอนนี้เห็นว่ามีการปิด GPRS ไว้แล้วก็สบายใจได้เลยนะคะ    หลังจากนี้หากต้องการใช้งาน BB   เติมเงินให้เพียง  เปิด GPRS *129*2#โทรออก  แล้วกดสมัครแพ็คเกจที่ต้องการได้เลยค่ะ
                • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
                  nongdorae
                  ไม่ได้ต่อโปรบีบี มาเป็นอาทิตย์ และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ต่อโปรบีบี เติมเงินกี่บาทยอดเงินก็ไม่เคยหาย แต่พอเกิดเรื่องระบบจะมาบอกว่าเป็นเพราะใช้บีบี เหตุผลมันสวนทางกับผลกระทบที่ได้รับนะคะ.
                  • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
                    callcenter
                    สวัสดีค่ะ คุณ Nongdorae      ตรวจสอบหมายเลขพบว่าเจ้าหน้าได้ทำรายการปิด GPRS ที่ระบบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับตัวเครื่องที่เป็นรุ่นสมาทร์โฟนนั้น หากไม่มีแพ็คเก็จรองรับและไม่ได้ปิด GPRS จะทำให้เกิดการเชื่อมต่อ GPRS อัติโนมัติ เนื่องจาก มี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS และไม่มีแพ็คเก็จรองรับจึงถูกคิดค่าบริการตามโปรหลักที่ใช้งานค่ะ   ++ทั้งนี้สามารถกด*129*1# เพื่อปิด GPRS ชั่วคราวและหากต้องการใช้งานกด*129*2# และตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิด GPRS กด*129# ได้เลยนะคะ
                    • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
                      nongdorae
                      เพราะความเชื่อใจถึงใช้ระบบนี้มาตลอด. เกิดปัญหาครั้งนี้ทำให้เสียความรู้สึกมาก เพราะก่อนหน้านี้ไม่ไดต่อโปรไม่ได้ปิดสัญญานอะไรทั้งนั้น. ก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้. แต่พอเกิดปัญหาเจ้าหน้าที่ก็บอกแต่เหตุผลเดิมๆที่ฟังไม่ขึ้น. เซงจิต!!!
                      • Re: >>> เครียดเลยคับศูนย์ AIS <<<
                        callcenter
                        ขอขอบคุณในความไว้วางใจในการใช้บริการค่ะ ccเข้าใจถึงความรู้สึกของคุณ Nongdoraeนะคะ ในปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ เนื่องจากคุณสมบัติของตัวเครื่องเพิ่มเติมด้วยนะคะ ซึ่งสำหรับเครื่อง smartphone หากไม่ได้มีการระงับ internet ตัวเครื่องอาจจะมีการ update application ที่มี หรือ มีการส่ง data ได้ค่ะ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการระงับสัญญาณ Internet ให้เรียบร้อยแล้วก็จะไม่มีการเชื่อมต่อเกิดขึ้นแล้วนะคะ จะไม่พบปัญหาการเชื่อมต่ออีกแน่นอนค่ะ ตรงส่วนนี้คุณสบายใจได้เลยนะคะ