1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ส.ค. 2012, 16:54 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องการคิดอัตราค่าโทร

    charat
      ใช้บริการแบบรายเดือน  อัตราโทรแบบ basic 400 บาท สมัครโปรเสริมคุยกลางวัน ตีห้าถึงห้าโมงเย็น เดือนละ 199 บาท อยากทราบว่าเวลาที่คิดค่าโทรนั้น นับเหมารวมหมดทั้งสองแบบหรือว่าคิดแยกระหว่าง โทรจาก basic 400 นาที กับเราโทรในช่วงเวลาที่สมัครแพ็คเสริม กลางวัน เพราะตอนโทรช่วงกลางวันแล้วกด *911# เช็คปรากฏว่ายอดเงินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่เราโทรอยู่ในช่วงเวลาที่สมัครแพ็คเสริม และยังโทรไปเบอร์ในเครือข่าย AIS อีกด้วย
        • Re: สอบถามเรื่องการคิดอัตราค่าโทร
          callcenter
          ccขอชี้แจงการตรวจสอบยอดการใช้บริการระหว่างรอบบิลดังนี้นะคะ  กรณีที่เราเช็คยอดการใช้งานที่ *911*1# นั้นจะแสดงข้อมูลยอดการใช้งานรอบบิลปัจจุบันจะแจ้งเป็นนาทีการใช้งานรวมทั้งหมดค่ะ แต่หากเราโทรช่วงเวลาโปรโมชั่นคือคุยฟรีกลางวัน ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจจะไม่มียอดการเรียกเก็บนะคะ แต่การใช้งานจะคุยต่อเนื่องได้ไม่เกิน 1ชม. แนะนำวางสายก่อนแล้วต่อสายใหม่นะคะหากต้องการทราบรายละเอียดการใช้บริการเพิ่มเติม แนะนำบริการ  e service    http://www.ais.co.th/eservice.html  คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานของเราเองได้ที่นี่เลยไม่เสียค่าบริการค่ะ