1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ส.ค. 2012, 13:48 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องการขอระงับเบอร์ชั่วคราว

    jeabsoso
      อยากทราบว่าหากต้องการขอระงับเบอร์ชั่วคราว เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างประเทศ สามารถให้คนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์เป็นคนดำเนินการในการแจ้งระงับเบอร์ได้หรือไม่
        • Re: สอบถามเรื่องการขอระงับเบอร์ชั่วคราว
          callcenter
          หากคุณ jeabsoso  ต้องการระงับสัญญาณหมายเลขชั่วคราว  เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศ  CC แนะนำดำเนินการด้วยตนเองนะคะ เนื่องจากต้องมีการตรวจสอบข้อมูลความเป็นเจ้าของ เพื่อป้องกันการปลอมแปลงจากบุคคลไม่พึงประสงค์ค่ะ    สำหรับการระงับสัญญาณชั่วคราวในกรณีเดินทางไปต่างประเทศ สามารถทำการระงับบริการได้สูงสุด 730 วัน (2 ปี) และเสียค่าธรรมเนียมในการรักษาหมายเลขเดือนละ 60 บาท / รอบบิล      หากคุณ jeabsoso ต้องการทำการระงับสัญญาณสามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขที่จะระงับ , โปรโมชั่นที่ใช้งาน, หมายเลขบัตรประชาชน 3 หลักสุดท้าย  และหมายเลขอื่นที่สามารถติดต่อกลับได้สะดวกเข้ามาที่  email : callcenter@ais.co.th  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้ค่ะ