3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ส.ค. 2012, 10:49 น. โดย callcenter

    ยอดเงินหายไปทั้งหมด

    bankgem
      เช็คยอดเงินแล้วยอดเงินหายไปทั้งหมดเลย เลยอยากทราบว่าหายไปได้อย่างไร           ลองติต่อ 1175แล้ว ครั้งแรกติดต่อไป 7.06วินาทีสายหลุดไป ครั้งที่สองติดต่อไป12นาที แล้วผมเห็นว่าไม่ได้เรืองปล่อยไห้ลูกค้ารอสายนานมากเกินไป  ที่แจ้งว่าบริการคอเซ็นเตอร์24ชัวโมง แล้วปล่อยให้ลูกค้ารอสายเพือติดต่อขท่านแล้วไม่มีการรับ ผมคิดว่าควรบอกกันตรงๆ ไปเลยว่าติดต่อได้แค่ชวงเวลาใด เช่น9.00-18.00 หลังจากนั้นไม่บริการ  เราจะได้ไม่เสียความรู้สึกมาก  ขณะนี้ต้องการทราบ ว่ายอดเงินเกือบๆหนึงพันบาทหายไปไหน  หวังว่าจะมีการติดต่อกลับหาผมโดยด่วน 0866063240 และหวังว่าคงไม่มีเหตการณ์เช่นนี้กลับลูกค้าท่านอืนอีก
        • Re: ยอดเงินหายไปทั้งหมด
          callcenter
          CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Callcenter 1175 เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากจึงอาจส่งผลใหุ้คุณ bankgem ไม่ได้รับการดูแลในขณะนั้น อย่างไรแล้วคุณ bankgem สามารถแจ้งปัญหาผ่านช่องทางนี้ได้เลย CC ยินดีดูแลคุณนะคะ และสำหรับปัญหายอดเงินหาย CC เห็นว่าเป็นช่วงเวลาเช้าวันหยุด CC จึงไม่ได้ติดต่อกลับ แต่คุณ bankgem ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ เพียงแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา กลับมา พร้้อมกับวันเวลาที่ยอดเงินหายจากจำนวนกี่บาทเหลือจำนวนกี่บาท เื่พื่อให้ CC ประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนให้ค่ะ หรือสามารถตรวจสอบผ่าน ESERVICE http://www.ais.co.th/12call/th/index2.html และหากสงสัยในค่าบริการส่วนใดแจ้ง CC กลับมาเพื่อให้ CC ตรวจสอบให้นะคะ
          • Re: ยอดเงินหายไปทั้งหมด
            bankgem
            ผมว่าชวงเวลา 5ทุมหน้าจะไม่มีคนโทรเข้าไปมากแล้วนะครับ  นอกจากพนักงานมีจำนวนไม่กี่คนหรือไม่มีก็ไม่รู่้ หรืออาจจะเป็นวันที่มีปัญหา  แต่ผมคิดว่าก็ไม่ควรปล่อยไห้ลูกค้ารอสายเป็นเวลานานๆ
            • Re: ยอดเงินหายไปทั้งหมด
              callcenter
              CC ขอขอบคุณสำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามา และยินดีรับข้อเสนอเพื่อเป็นแนวทางแก้ไขปัญหาในการดูแลการบริการของผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ ทั้งนี้สำหรับปัญหาของคุณ bankgem เพียงแจ้งหมายเลขกลับมาเพื่อให้ CC ตรวจสอบให้ได้เลยนะคะ ยินดีดูแลคุณค่ะ