7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ส.ค. 2012, 10:54 น. โดย callcenter

    สอบถามค่ะ '

    ls
      คือเบอร์นี้ค่ะ   0821603466 เมื่อกี้เติมเงินมา 100บาทหลังจากนั้นก็ใช้โทรในเครือข่ายตามปกติ ใช้โปรนาทีแรก 1 บาทต่อไป35สตางค์ ค่ะ   ทำไมเงินลดเหลือแค่41.65 บาท คิด ๆดูแล้วกับโปรโมชั่น มันไม่น่าจะถึงน้ะค้ะ !
        • Re: สอบถามค่ะ '
          callcenter
          ไม่ทราบว่าโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานปัจจุบัน เป็นรุ่น / ยี่ห้อ ใดครับ ?   หากเป็นโทรศัพท์ประเภท Smartphonจะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอัตโนมัติโดยไม่รู้ตัวโดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นหรือเกมส์ต่าง ๆ เพื่ออัพเดทข้อมูลตลอดเวลา ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงแบบไม่พึ่งประสงค์หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ   ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS
          • Re: สอบถามค่ะ '
            ls
            ไม่ใช่สมาร์ทโฟนค่ะ  อยากทราบว่ามันเป็นเพราะอะไรค้ะ
            • Re: สอบถามค่ะ '
              ls
              1. ไม่ได้ใช้บริการใด ๆเลยค่ะเพิ่งจ่ายค่าเสียงเพลงรอสายไปเมื่อวาน 2. เพิ่งเริ่มใช้โทรศัพท์ประมาณ 19.34 หลังจากเติมเงิน 100บาทแล้วก็ไม่ได้ใช้บริการใด ๆเลยย 3. จาก100บาท 4. เหลือ 41.65  5. หายไป58.35 ยังไม่ได้รวมที่ใช้โทรศัพท์ไปน้ะค้ะแต่ประมาณแล้วมันไม่ถึงอะค่ะ เพราะชั่วโมงนึง มันจะหมดไปไม่ถึง30บาท แต่คุยไม่ถึงชั่วโมงเลยค่ะ
              • Re: สอบถามค่ะ '
                callcenter
                CC ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลที่แจงเข้ามานะคะ ปัจจุบัน CC ได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เีกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบให้กับคุณ LS โดยละเอียดอีกครั้ง ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ
                • Re: สอบถามค่ะ '
                  mariooa
                  ช่วยปลดล็อกซิมการ์ดถูกปฏิเสธ
                  • Re: สอบถามค่ะ '
                    mariooa
                    ช่วยปลดล็อกซิมการ์ดถูกปฏิเสธหน่อยคับเบอร์0807913067
                    • Re: สอบถามค่ะ '
                      callcenter
                      CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากพบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้นะคะ      ++หากซิมชำรุด แนะนำติดต่อ AIS SHOP / TELEWIZ เพื่อติดต่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้เลยนะคะ