1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ส.ค. 2012, 11:44 น. โดย callcenter

    รบกวนปรับปรุงบริการ cc ในเรื่องข้อมูลการใช้บริการ

    anchisa
      ดิฉันมีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้บริการค่ะ เนื่องจากดิฉันสงสัยในค่าใช้บริการของดิฉันเนื่องจากรอบบิลที่ผ่านมาดิฉันไม่ได้ชำระค่าบริการค่าโทรศัพท์ และโทรศัพท์ดิฉันได้ใช้วงเงินเกินไปทำให้โทรไม่ได้  แต่ดิฉันเช็คค่าใช้บริการทางเน็ตปรากฎว่าค่าโทรดิฉัน 900+ ค่ะดิฉันสงสัยเพราะว่าในเน็ตมันไม่ขึ้นรายละเอียดให้เนื่องจากบิลยังไม่ออก แต่ในทางปฎิบัติแล้ว cc ต้องสามารถเช็ครายละเอียดให้กับลูกค้าได้ไม่ใช่หรือค่ะ แต่cc แจ้งว่าบิลยังไม่ออกเช็คให้ไม่ได้ค่ะ ขอโทษนะค่ะถ้าในเน็ตเช็คได้ดิฉันคงไม่เสียค่าโทรโทรไปหาคุณหรอกค่ะ ถ้าบริการของคุณดีจริงๆ ระบบภายในคุณดีจริงๆ ต้องสามารถเช็คให้ลูกค้าได้นะค่ะ ไม่งั้นลูกค้าคงไม่ใช้บริการของคุณหรอกค่ะ ดิฉันเสียตังโทรไปต้องการคำตอบแต่เสียความรู้สึกมากที่ได้คำตอบแบบนี้ cc ถามดิฉันด้วยนะว่าบิลออกพรุ่งนี้จะให้โทรกลับไปบอกไหม ไม่ต้องหรอกค่ะถ้าในเน็ตเช็คได้ กุไม่โทรไปถามมิงหรอก รู้สึกแย่กับบริการห่วยๆ ระบบห่วยๆ แบบนี้มากค่ะ องค์กรก็ใหญ่นะ แต่การบริการของคุณที่ให้กับลูกค้าแบบนี้หรือ ระบบเช็คไม่ได้ ระบบของคุณคงห่วยมากอะที่เช็คไม่ได้ โกงลูกค้ากันเหนๆ ค่ะ ของแฟนอีก 1000+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไร โปรหมดค่าโทรก็เหมา 3G ก็เหมาสรุปคืออะไรตอบไม่ได้ แล้วจะมีcc ไว้ทำส้นรัยหรอค่ะ
        • Re: รบกวนปรับปรุงบริการ cc ในเรื่องข้อมูลการใช้บริการ
          callcenter
          คุณ anchisa คะ สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการจะต้องรอให้สิ้นสุดรอบประมาณ 7 วันก่อนค่ะ ระบบจะสามารถสรุปยอดและรายละเอียดได้อย่างชัดเจน ซึ่งหากตรวจสอบการใช้งานขณะที่ใบแจ้งค่าใช้บริการยังไม่ออก จะสามารถตรวจสอบการใช้งานในภาพรวมได้เท่านั้น เนื่องจากยอดที่ใช้งานจะยังไม่เป็นยอดสุทธิ    หากคุณมีการใช้งานเกินวงเงินระหว่างรอบ สามารถที่จะเพิ่มวงเงินชั่วคราวและให้เจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณให้ได้นะคะ หลังจากใบแจ้งออก จึงทำการตรวจสอบยอดค่าใช้บริการได้ หากว่ามีข้อผิดพลาดเจ้าหน้าที่จะมีการดูแลตามกรณีที่พบต่อไปค่ะ   CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ