1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ส.ค. 2012, 16:50 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบใบแจ้งยอดให้ด้วยค่ะ

    anchisa
      ดิฉันเข้าไปเช็คใบแจ้งยอดที่ e-service มาค่ะ แล้วสงสัยว่าบิลที่ทางคุณส่งมาทำยอดค่าใช้มาผิดหรือเปล่าค่ะ เพราะรอบบิลทำไมมี 2 รายการ ตามfileที่ได้แนบมารบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ และหมายเลขโทรศัพท์ของแฟนดิฉันก็ซ้ำแบบนี้เหมือนกัน ผู้ใช้บริการท่านอื่นรบกวนตรวจสอบใบแจ้งของท่านด้วยนะค่ะว่าเป็นแบบนี้หรือไม่ เพราะถ้าผิดจริงทางเอไอเอสควรแก้ไขให้ลูกค้าให้ถูกต้องหรือตอบคำถามลูกค้าให้ได้ค่ะ ไม่ใช่แจ้งลูกค้าว่าให้คำตอบไม่ได้ขออภัยซ้ำๆซากๆค่ะ น่าเบิื่อควรปรับปรุงการตอบคำถามลูกค้าด้วยนะ เพราะเรื่องค่าใช้บริการเป็นคำถามที่สำคัญเพราะถ้าลูกค้าไม่อยากรู้คงไม่โทรมาหาคอลหรอกค่ะ ลูกค้าคงทนรอใบแจ้งได้ แต่ลองนึกนะถ้าเป็นคุณ คุณจะทนรอไหมรอบิลออกรอตัดรอบน่ะค่ะ คุณควรปรับปรุงระบบการเช็คค่าใช้บริการของลูกค้าด้วยค่ะ