1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ส.ค. 2012, 14:21 น. โดย callcenter

    ตามเรื่องตรวจสอบใบแจ้งหนี้เดือนสิงหาคม 55

    anchisa
      ตามที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะทำการตรวจสอบค่าใช้บริการให้นั้น ตอนนี้ดิฉันยังไม่ได้คำตอบที่ถูกต้องจากเจ้าหน้าที่เลยนะค่ะ เมือวานดิฉันโทรแจ้งคอล คอลแจ้งว่าจะประสานงานและแจ้งให้ทราบภายในวันนี้ก่อนเที่ยงจะติดต่อกลับมาแจ้ง ดิฉันให้เวลาทางคุณตรวจสอบและรอการติดต่อกลับมาครึ่งวัน จนตอนบ่ายโทรไปใหม่ทางคุณก็เหมือนเดิมแจ้งว่าจะประสานงานตรวจสอบให้อีก ซ้ำอีกดิฉันต้องรอคำตอบอีกนานแค่ไหนค่ะกับการตรวจสอบของคุณดิฉันแจ้งเปลี่ยนรอบบิลไป ปกติรอบบิลที่ไปจดทะเบียนคือวันสิ้นเดือน แต่ดิฉันโทรแจ้งคอลเปลี่ยนรอบบิลใหม่คอลเปลี่ยนให้เป็นรอบบิลตัดทุกวันที่ 7 รายการบิลดังนี้นะค่ะ บิลแรก รอบบิลเดิมคือ วันที่ดิฉันจดทะเบียน 2/6/2012 - 30/6/2012 บิลนี้บิลค่าใช้จ่ายปกติถูกต้องค่ะ  บิลที่สองคือ บิลที่ดิฉันแจ้งเปลี่ยนรอบบิลใหม่แล้ว ทางคุณก็ส่งใบแจ้งยอดมาตัดรอบใหม่ คือ 1/7/2012 - 7/7/2102 ยอดค่าใช้บริการไม่กี่วัน = 112.68 บาท ***ตามรอบบิลที่ 3 เดือนสิงหาคมนี้ทางคุณทำมาตัดรอบซ้ำคือ ในบิลคุณรายการแรกที่ยอด 386.32 บาท อันนี้มาจากไหนค่ะ***ในเมือรอบบิลนี้มันเต็มเดือนมันต้องเป็นยอด 499 ไม่ใช่หรือค่ะ นอกจากนี้ยังมีรายการที่ 2 อีกคือ รอบบิลที่ 2-12 ค่าบริการรายเดือน 499 บาท อันนี้น่าจะถูกต้องเพราะเต็มเดือน จากที่ดิฉันลองคำนวณดู ทางเจ้าหน้าที่ที่ทำบิลแจ้งค่าใช้บริการให้กับลูกค้าน่าจะเอามาจากรอบของบิลเดิมมาคิดเพราะดิฉันคำนวณดู รอบบิล 1/7/2012-7/72012 = 112.68 + กับยอดบิลอันนี้ที่มา 386.32 รวมกันแล้วได้ 499 บาท พอดี ดังนั้นเจ้าหน้าที่น่าจะออกรายการรอบบิลมาซ้ำคือ 8/7/2012 - 31/7/2012 มาเท่ากับว่าบิลนี้ดิฉันมีค่าใช้บริการเบิ้ล 2 รอบบิลหรือค่ะ ดิฉันหวังว่าดิฉันคงได้รับคำตอบจากคุณภายในวันนี้นะค่ะ เพราะดิฉันก็อยากใช้บริการของทางคุณไปโดยราบรื่นต่อไป