1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ส.ค. 2012, 1:48 น. โดย callcenter

    หักเงินเอง+โปรบีบี+คอลเซนเตอร์

    mammoz
      ปกติ  จะเติมโปรบีบี  แบบ เจ็ดวัน  แล้ววันนี้ คือวันที่โปรหมด  ก้อเลย เติมเงินไว้ หนึงร้อยบาท   จู่ๆ พอเชคยอดเงิน  เงินก้อถูกหักไป โดยที่ไม่มีข้อความส่งมาบอกกล่าว ว่าเติมโปรอัตโนมัติ หรืออย่างไร  โทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ ก้อ รอเปนชาติ กว่าจะรับ  รอจนรอไม่ไหว สรุปคือ ต้องเสียค่าดทรหา 1175 อีก   บางครั้ง สคบ. (สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค น่าจะทำอะไรบ้างน่ะ)  ปล. รบกวนตอบด้วยน่ะคับ ขี้เกียจจะโทรหา สคบ อีกรอบ :"3