7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 พ.ย. 2014, 16:24 น. โดย callcenter

    แจ้งซิมหาย

    monchanok
      โทรสับ หายค่ะ ระงับเบอร์หน่อยค่ะ 0831072662 ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเวลาไปขอซิมใหม่ค่ะ ซิมรายเดือนค่ะ
        • Re: แจ้งซิมหาย
          callcenter
          เพื่อความถูกต้องในการทำรายการระงับสัญญาณที่ซิมเดิม CC ขอทาบรายละเอียดการใช้งานของคุณดังนี้    - โปรโมชั่นที่ใช้งานปัจจุบัน   - เลขท้ายบัตรประชาชน 3 ตัวสุดท้าย ของผู้ใช้งาน         ทั้งนี้หากทำการระงับแล้วจะยัง สามารถรับสายได้ 2 วันแรกของการระงับชั่วคราว(ภายในเที่ยงคืนของวันถัดไป) ฟรีค่ารักษาเลขหมายในช่วง 30 - 60 วันแรก   * หากต้องการขอซิมใหม่เบอร์เดิมสามารถนำบัตรประชาชนเจ้าของหมายเลข แจ้งการทำรายการ ได้ที่ AIS Shop / Telewiz Shop ทุกสาขา ครับ
          • Re: แจ้งซิมหาย
            monchanok
            โปร 199 บาท   เลขท้ายบัตร162
            • Re: แจ้งซิมหาย
              callcenter
              ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากข้อมูลการใช้งานส่วนตัวที่ระบุมาไม่ถูกต้อง ทั้งนี้หากทราบข้อมูลแสดงตนดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลและหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาที่ Callcenter@ais.co.th ได้เลยนะครับ พร้อมดูแลอยู่ตลอด 24 ชม.
              • Re: แจ้งซิมหาย
                sevenzee
                โทรศัพหายครับ เบอร์ 0901166592 แล้วคราวนี้มีปัญหาที่gmail เข้ารหัสไม่ได้ เรยต้องการกู้เบอร์เดิม ต้องทำยังไงบ้างครับ มันส่งรหัสยืนยันไปที่เบอร์เก่าที่หายไปอะ พอจะมีวิธีมัย คับ
                • Re: แจ้งซิมหาย
                  callcenter
                  จากการตรวจสอบหมายเลข0901166592 วันใช้งานหมด ซึ่งหมายเลขมีการระงับสัญญาณอยู่แล้ว ซึ่งคุณ sevenzee สามารถติดต่อแจ้งความซิมการ์ดหาย จากนั้น นำใบแจ้งความกับบัตรประชาชน ติดต่อ AIS Shop หรือ ร้านเทเลวิซ เพื่อรับซิมการ์ดใบใหม่เบอร์เดิมต่อไปภายใน 4/09/2014 ค่ะ
                  • Re: แจ้งซิมหาย
                    fern_084
                    testtt"
                    • Re: แจ้งซิมหาย
                      callcenter
                      คุณ fern_084 ต้องการสอบถามข้อมูลด้านใดแจ้งกลับมาได้ครับ