1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ส.ค. 2012, 10:45 น. โดย callcenter

    รบกวนเจ้าหน้าที่ด้วยครับ

    pandaplay
      คือตอนนี้ผมเซ็งมากไม่สามารถติดต่อธุระได้เลย โทรศัพท์โดนระงับสัญญาณทั้ง 3G และสัญญาณโทศัพท์ ประเด็นคือทำไมผมไม่สามารถทราบล่วงหน้าว่าจะมีการตัดสัญญาณแล้วใบแจ้งค่าใช้บริการก็ยังไม่ส่งมาถึงบ้านผมจะรู้มั้ยว่าผมต้องไปชำระแล้วเกินกำหนดแล้วกี่วันถึงจะตัดสัญญาณ อยู่ๆก็มาตัดสัญาณผม ผมต้องทำงานจะเอาเวลาที่ไหนไปจ่ายได้ทันที ตอนนี้โมโหมากติดต่อลูกค้ากไม่ได้ จะให้ผมไปวิ่งหาตู้เอทีเอ็ม เพื่อจะจ่ายตัง คุณไม่คิดมั่งหรอว่าคนเราต้องมีธุระ ถ้าจะตัดสัญญาณผมไม่โกรธ เลยแต่ควรจะแจ้งกันก่อนมั้ย ให้ลูกค้าเตรียมตัวบ้างผมจะไปรู้มั้ยว่ากี่วันผมจะตัดสัญญาณ ตอนตกลงกันตอนแรกไม่เห็นเจ้าหน้าที่จะแจ้งเลยว่าถ้าครบกำหนดแล้วสามวันหรือห้าวันไม่จ่ายระบบจะตัดสัญญาณ หรืออะไร รบกวนชี้แจงรายละเอียดให้ผมทราบด้วย ว่าผมครบกำหนดเมื่อไหร่ แล้วควรจะชำระเมื่อไหร่ โทรเข้า 1175ก็ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
        • Re: รบกวนเจ้าหน้าที่ด้วยครับ
          callcenter
          คุณ pandaPlay ไม่ต้องกังวลใจนะคะ หมายเลขของคุณไม่ได้มียอดค้างชำระค่าบริการหรือไม่ได้ครบกำหนดชำระค่าบริการ แต่เนื่องจากมีการควาบคุมการใช้งานคุณ pandaPlay มีการกำหนดวงเงินการโทรไว้ที่ 800 บาท และปัจจุบันได้มีการใช้งานเกินวงเงิน ระบบจึงระงับสัญญาณเพื่อป้องกันค่าบริการที่สูงไปกว่าที่คุณ pandaPlay กำหนดไว้ค่ะ เบื้องต้น CC แนะนำเพิ่มวงเงิน หรือหากต้องการวงเงินเท่าเดิมก็สามารถชำระค่าบริการในส่วนที่เกินโดยติดต่อ AIS SHOP สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ   ++เพิ่มเติมค่ะ คุณ pandaPlay สามารถกำหนดการเพิ่มวงเงินแบบชั่วคราวหรือถาวรได้นะคะ ทั้งนี้คุณ pandaPlay สามารถทำรยาการเพิ่มวงเงินง่ายๆด้วยตนเองผ่าน eservice http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/default.aspx และแจ้งหมายเลขรหัสบัตรประชาชนเลข 3 ตัวหลังและโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน เพื่อให้ CC เปิดสัญญาณให้นะคะ