เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 1 การตอบกลับ
-
Re: รบกวนเจ้าหน้าที่ด้วยครับ
callcenter 20 ส.ค. 2012, 10:45 น. (โต้ตอบกับ pandaplay)คุณ pandaPlay ไม่ต้องกังวลใจนะคะ หมายเลขของคุณไม่ได้มียอดค้างชำระค่าบริการหรือไม่ได้ครบกำหนดชำระค่าบริการ แต่เนื่องจากมีการควาบคุมการใช้งานคุณ pandaPlay มีการกำหนดวงเงินการโทรไว้ที่ 800 บาท และปัจจุบันได้มีการใช้งานเกินวงเงิน ระบบจึงระงับสัญญาณเพื่อป้องกันค่าบริการที่สูงไปกว่าที่คุณ pandaPlay กำหนดไว้ค่ะ เบื้องต้น CC แนะนำเพิ่มวงเงิน หรือหากต้องการวงเงินเท่าเดิมก็สามารถชำระค่าบริการในส่วนที่เกินโดยติดต่อ AIS SHOP สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ ++เพิ่มเติมค่ะ คุณ pandaPlay สามารถกำหนดการเพิ่มวงเงินแบบชั่วคราวหรือถาวรได้นะคะ ทั้งนี้คุณ pandaPlay สามารถทำรยาการเพิ่มวงเงินง่ายๆด้วยตนเองผ่าน eservice http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/default.aspx และแจ้งหมายเลขรหัสบัตรประชาชนเลข 3 ตัวหลังและโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน เพื่อให้ CC เปิดสัญญาณให้นะคะ