18 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ส.ค. 2012, 13:41 น. โดย callcenter

    เรื่อง 1175 ค้าบ

    nu2498
      อยากทราบว่าบริการ 1175 นั้นคิดค่าบริการเวลาโทรไปหรือเปล่าค้าบบ  เห็นเจ้าหน้าที่บอกขึ้นอยู่กับโปรที่ใช้งาน ถ้ายังไงรบกวนเช็คให้หน่อยได้ไหมค้าบ เบอร์ 089-961-8020  ขอบคุณค้าบ
        • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
          callcenter
          สำหรับ โปรโมชั่นการใช้งานของคุณคือ  iSmart 399 บาท ทั้งนี้ สามารถโทรฟรี 200 นาที ได้ตามโปรโมชั่น   ส่วนเกินค่าโทรนาทีละ 1.50 บาท ในส่วนนี้เบอร์ 1175 จะรวมอยู่ในการคิดค่าบริการตามนาทีในแพ็คเกจด้วยเช่นกันครับ
          • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
            aeza1210
            ขอโทดนะค่ะไม่ทราบว่าเดี๊ยวนี้1175ไม่มีพนักงานตอบคำถามแล้วใช่ไหมค่ะโทรจนหมดเงินไปเยอแล้วแต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆมีแต่ให้เลือก1-8แล้วก็วนไปวนมาแค่จะถามว่าทำไมไม่เคยเล่นอินเตอรเน็ตเลยแต่เงินเติมมาเท่าไหร่ก็หมดจะปิดก็ปิดไม่ได้ถึงจะเป็นเงินจำนวนน้อยนิดที่หายแต่ก็เป็นเงินนะค่ะแค่เปิดเครื่องไว้เฉยๆก็หักแตค่าเน็ตไม่ทราบว่าจะคืนให้ไหมแล้วอีกอย่าง1175ถ้าไม่มีคนตอบคำถามตาสีตาสาก็อย่ามีดีกว่า
            • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
              nu2498
              สรุปก็คือเสียค่าบริการเวลาโทรไป 1175 ใช้ไหมค้าบบบ
              • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                callcenter
                สวัสดีค่ะ  คุณ Nu2498     สำหรับการติดต่อสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหา หากสอบถามผ่าน callcenter 1175 จะคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่ใช้งานค่ะ แต่ปัจจุบันเพื่อง่ายและสะดวกต่อการติดต่อ ais ได้เพิ่มช่องซึ่งคุณ Nu2498 สามารถสอบถามผ่าน AIS CLUB ได้เช่นกันนะคะ มี CC คอบรับเรื่องดูแลอยู่ค่ะ
                • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                  nu2498
                  อ่อ ค้าบบบบขอบคุณค้าบบบ
                  • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                    callcenter
                    CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้เลย
                    • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                      callcenter
                      รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ คลิก    ขอบคุณมากๆนะคะ
                      • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                        aeza1210
                        เบอร์0806586684 2.ยอดเงินที่หายปรมาน40บาทก่อนหน้านั้นอีกไม่แน่ใจเพราะต้องรีบปิดเครื่องก่อนที่มันจะหายหมด   3.วันที่21/08/2012 4.จำนวนเงินหมดไปแล้วถ้าไม่ปิดเนตให้ก็จะไม่เปิดเครื่องแล้วค่ะทุกวันนี้ถ้าจะโทรก็คือเอาไปใส่เครื่องรุ่นเก่าไม่ได้สมัครใช้เน็ตใดใดทั้งสิ้นแค่เปิดเครื่องเงินก็หายไปเพราะคิดค่าเน็ต 5.สุขฤทัย
                        • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                          callcenter
                          CC แนะนำวิธีการปิด Internet  จากตัวเครื่องง่าย ๆ นะคะ  โดยกด  *129*1#  โทรออก ฟรี !!   เพื่อเป็นการป้องตัวเครื่องเชื่อมต่อเองและหักค่าบริการจากยอดเงินที่เติมไปค่ะ     นอกจากนี้คุณ Aeza1210 ยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ด้วยตนเองที่ eService  ค่ะ  ย้อนหลังได้นานถึง  30 วัน
                          • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                            aeza1210
                            สรุปก็คือค่าโทรที่หายไปไม่ได้คืนใช่ไหมค่ะก็ยังดีนะทั่รู้ก่อนไม่งั้นคงหายเยอะกว่านี้นี่เป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการใช่ไหมค่ะ
                            • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                              callcenter
                              สวัสดีค่ะ  คุณ Aeza1210   คุณ Aeza1210 ต้องการให้ CC ตรวจสอบหมายเลขไหนคะ แจ้ง CC ได้เลย 0806586684 หรือ 0806576684 คะ CC ยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบข้อมุลว่ายอดเงินหายนั้นเกิดจากบริการใดให้อีกครั้งค่ะ
                              • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                                aeza1210
                                0806576684เปิดเครื่องโดยไมได้เชื่อมต่หรือใช้บริการอินเตอเนตยอดเงินก็ถูกหักไปจนหมดแต่อย่าบอกนะค่ะว่าเพราะทางเราไม่ได้ปิดบริการอินเตอเนตซึ่งเมื่อก่อนใช้ไม่เคยขอเปิดเนตเลยแล้วใครจะรู้ว่าจะใจดีเปิดเนตให้อัตโนมัติส่วนเงินที่หายก็แค่30กว่าบาทมั้งแต่ที่มาโวยวายนี่เพราะมันไม่ถูกต้องสำหรับผู้ใช้บริการค่ะ
                                • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                                  callcenter
                                  สำหรับการใช้งาน EDGE/GPRS  หากเครื่องที่ใช้งานเป็น Smart Phone  จะมีการจับสัญญาณและเชื่อมต่ออัตโนมัติ  เพื่อทำการอัพเดท Application ต่าง ๆ ในตัวเครื่อง ซึ่งจะทำให้มีการคิดค่าบริการจากยอดเงินที่เติมไป ในกรณีที่ไม่มีแพ็คเกจรองรับค่ะ     ทั้งนี้ CC  ได้รับเรื่องตรวจสอบยอดเงินหายให้แล้ว  และรบกวนทำการระงับการใช้งานจากตัวเครื่องเพิ่มเติม ที่  *129*1#  โทรออก เพื่อป้องกันเครื่องมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติอีกค่ะ    หรือหากต้องการใช้งาน EDGE/GPRS   CC  แนะนำเป็นการสมัครแพ็คเกจ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้บริการค่ะ   http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#1
                                  • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                                    aeza1210
                                    สรุปง่ายๆเลยนะค่ะว่าไม่คืนเงินให้แค่นี้ทีอยากรู้ขอบคุณที่เสียเวลามาตอบ
                                    • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                                      callcenter
                                      CC ยินดีดูแลนะคะ และต้องขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานแต่หากกด*129*1# ก็จะป้องการการคิดค่าบริการเมื่อไม่ได้ใช้งานได้ค่ะ และสำหรับค่าบริการทางเรา จะไม่สามารถคืนได้ เนื่องจากเป็นการใช้งานเชื่อมต่อจากตัวเครื่องค่ะ      สำหรับการตรวจสอบ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ
                                      • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                                        aeza1210
                                        ค่ะขอบคุณอีกครั้แต่อยากจะบอกว่าถ้าเปนดีแทคเค้าจะคืนให้เพราะเราไม่ได้ใช้อินเตอเน็ตเลยเค้าตรวจสอบได้และอีกอย่างเค้ามีพนักงานดูแล24ชมแต่เปนพนักงาที่เปนคนนะค่ะไม่ใช่มาบอกว่าคอลเซนเตอ24ชมแต่เปนเครื่องตอบรับดีใจค่ะที่ไม่ไดิใช้เบอร์ของเอไอเอสเป็นเบอร์หลัก
                                        • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                                          callcenter
                                          CC ต้องขออภัยอีกครั้ง และสำหรับการตรวจสอบหากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้กับคุณ Aeza1210 ทราบในทันทีค่ะ ais ยังต้องการที่จะดูแลคุณอยู่นะคะ
                                          • Re: เรื่อง 1175 ค้าบ
                                            callcenter
                                            สำหรับผลการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่ามีการใช้งานดังนี้ค่ะ    18/08/2012  ยอดเงินเหลือ 162.83 บาท 19/08/2012  เวลา11.17   โทรหมายเลข 1900  ระยะเวลา 10 นาที จำนวนเงิน  64.20 บาท   คงเหลือ 98.63  บาท  22/08/2012  เวลา 09.01 น.  โอนเงินออก 20 บาท  ค่าธรรมเนียม 3 บาท คงเหลือ 75.63  บาทค่ะ