1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ส.ค. 2012, 12:31 น. โดย callcenter

    ประสบการณ์จากการติดต่อ 1148

    anunya
      เมื่อวันที่ 20/08/2555 เวลา 18:11น. ได้ติดต่อไปยังหมายเลข 1148 เพื่อสอบถามช่องทางการดาวน์โหลด AunJai Sticker สำหรับ Line    เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเบื้องต้นเกี่ยวกับรุ่นของโทรศัพท์ และได้แจ้งไปว่าเป็น iPhone จึงได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถใช้ได้กับ iPhone และสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์ระบบ android เท่านั้น จึงได้พูดกับเจ้าหน้าที่กลับไปว่า เป็นไปได้ยังไง เพราะเพื่อนที่ใช้ iPhone ก็ใช้ได้ เจ้าหน้าที่ก็ได้ให้การยืนยันว่าตามรายงาน คือ ใช้กับ android เท่านั้น   และอาจจะด้วยความสงสัยเกินไปของดิฉัน หรือดิฉันพูดจาไม่สุภาพกับเจ้าหน้าที่ (ลองฟังเทปเสียงเพื่อพิจารณานะคะ แต่ถึงลูกค้าไม่สุภาพพอ เจ้าหน้าที่ก็คงไม่อยู่ในฐานะที่จะใช้วาจาไม่สุภาพค่ะ) จึงได้รับคำตอบกลับมา โดยมีใจความประมาณว่า "ถ้างั้นคงต้องไปถามเพื่อนคุณนะคะ"    ในฐานะผู้รับบริการ ขอเรียนว่าเป็นข้อความที่ไม่สุภาพ และไม่ให้เกียรติลูกค้าค่ะ อันที่จริง การเลี่ยงตอบ หรือขอไปตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม อาจจะเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการได้มากกว่านะคะ การประกอบอาชีพเป็นพนักงาน Call Center นั้น ทักษะในการสื่อสารน่าจะเป็น core competency ที่สำคัญ และมีน้ำหนักมากค่ะ   ขอบคุณค่ะ อนัญญา
        • Re: ประสบการณ์จากการติดต่อ 1148
          callcenter
          เรียน คุณanunya      CC ขออภัยที่คุณไม่ได้รับความประทับใจในการให้บริการจากเจ้าหน้าที่ค่ะ  ทั้งนี้ขอน้อมรับคำติ ชมที่ได้แจ้งเข้ามาและได้แจ้งให้หัวหน้างานของพนักงานท่านดังกล่าวรับทราบเพื่อเป็น Feedback การปฏิบัติหน้าที่ต่อไปแล้วค่ะ    สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับ AunJai Sticker ปัจจุบันจะเปิดให้โหลดได้เฉพาะเครื่อง Android  Version  2.2 ขึ้นไปเท่านั้น   กรณีเครื่องของเพื่อนที่ใช้เครื่อง iPhone  อาจเป็นไปได้  หากว่ามีการ Jailbreak เครื่องก็ทำให้สามารถลงโปรแกรมเพิ่มเติมได้ค่ะ