1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ส.ค. 2012, 12:54 น. โดย callcenter

    สัญญาณโทรศัพท์มือถือ

    annmaxcub
      สวัสดีครับ กระผ๋มอยากจะแจ้งเรื่องสัญญาณโทรศัพท์มือในหมู่บ้านสระประทีป ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ในหมู่บ้านไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยครับ เวลาจะโทรทีต้องออกไปหาสัญญาณที่ท้ายหมู่บ้านที่เป็นพื้นที่เกษตกรรม อยากจะช่วยให้ตรวจสอบให้หน่อยครับ เพราะเป็นปัญหาในการใช้โทรศัพท์มือถือกับหมู่บ้านเป็นอย่างมากครับ
        • Re: สัญญาณโทรศัพท์มือถือ
          callcenter
          สำหรับปัญหาการใช้งานมีสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น เอไอเอสขอรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งค่ะ  เนื่องจากในการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต้องส่งข้อมูลอย่างละเอียดไปยังฝ่ายวิศวกรรม  เพื่อหน่วยงานวิศวกรรมจะได้นำข้อมูลไปตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน  โดยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ -สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน - แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม) - เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่ - เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่ - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น ) - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)   CC รบกวนตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะหากได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาให้นะคะ