2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ส.ค. 2012, 16:01 น. โดย callcenter

    ทำไมเสนอสินค้าที่ไม่มีคุณภาพให้ลูกค้า AIS ไม่ได้ตรวสอบก่อน?

    plawan
      AIS เสนอใช้งาน WIFI ร่วมกับ 3 BB โดยเสียค่าบริการเดือนละ 99 บาท   เป็นโครงข่ายที่แย่มากๆ ใช้งานไม่ได้จริง ทาง AIS ได้ทดลองการใช้งานจริงหรือไม่ก่อนที่จะนำมาเสนอให้ลูกค้า และพอขอยกเลิกทาง AIS กลับบอกว่าต้องรอจนครบรอบจึงจะยกเลิกได้ ต้องขอร้องเรียนเรื่องการถูกเอาเปรียบจึงจะยอมให้คิดตามที่ใช้จริง  ขอถามว่า   - AIS เอาสินค้าไม่มีคุณภาพมาเสนอให้ลูกค้า โดยที่ไม่ได้ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าใช้ได้จริงหรือไม่ เหมือนขายเงาะเน่าให้ลูกค้า AIS ได้ตรวจสอบก่อนที่จะนำเสนอลูกค้าหรือป่าว   - ทำไมขอยกเลิการใช้งานบอกต้องรอรอบบิล ในเมื่อระบบก็ใช้งานไม่ได้ (3bb บอกต้องรอแก้ไขอีก 2 วัน )เป็นการเอาเปรียบกัน AIS ยังเห็นดีงานด้วยเช่นนั้นหรือ เลิกวิธีการแบบนี้ได้ไหม แจ้งวันไหนก็ให้ยกเลิกวันนั้นเลย ไม่ใช่ Option ให้พนักงานเป็นคนเลือก ลูกค้าควรเป็นคนเลือกครับ   หรืออะไรที่ได้ผลปรโยชน์เอาหมดไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้น   แล้วต่อไปสินค้าของคุณ ผมจะไว้ใจได้อย่างไรว่ามีคุณภาพ