79 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 มิ.ย. 2015, 15:29 น. โดย callcenter

    สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก

    amonthep
      สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากๆช่วยปรับปรุงหน่อยเถอะครับนับวันยิ่งแย่ลงไม่เข้าใจจริงๆส่งเสริมการขายโม้ทั้งนั้น ผมอยู่เชียงรายในตัวเมืองแต่สัญญาณแย่มากช่วยตรวจสอบด้วยไม่งั้นผมจะร้องเรียน สคบ.ต่อไปน่าเบื่อมากครับ มีปัญหาโทรมาหาผมได้เลยในประวัติมีครับและผมจะรอนะยิ่งใช้ยิ่งห่วยแตกแย่มากๆ ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว(ขอเสียงผู้ที่เกิดปัญหาแบบผมด้วยครับมันจะได้รับรู้)ว่าห่วยจริงๆ
        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
          callcenter
          ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ CCขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ไหมครับ จะได้ประสานงานกับทางวิศวกรตรวจสอบพื้นที่การใช้งานให้ครับ 1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด  2.สถานที่ใช้งาน  3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.เครื่องรองรับ 3G900 หรือไม่  5.วัน/เวลาที่พบปัญหา   6.มี Package 3G หรือไม่ และจำนวนคงเหลือ 7.นำ SIM ของล/คใส่เครื่องอื่น ใช้งานได้หรือไม่(Y/N)  8.นำ SIM ที่ใช้งานได้ปกติใส่เครื่องล/ค ใช้งานได้หรือไม่(Y/N) 9.เบอร์ติดต่อกลับ
          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
            amonthep
            1.Error สัญญาณไม่เสถียรบ้างครั้งต้องต่อใหม่บ่อยๆ 2.สถานที่ใช้งาน อ.เมืองเชียงรายรัศมีจากใจกลางเมือง 15 กม. 3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.เครื่องรองรับ 3G900   5.วัน/เวลาที่พบปัญหา  ทุกเวลา 24 ชม. 6.มี Package 3G และจำนวนคงเหลือ(ใช้แบบเหมา 20 ชั่วโมง)และ 50 ชม. 7.นำ SIM ของล/คใส่เครื่องอื่น ใช้งานได้แต่ช้ามาก 8.นำ SIM ที่ใช้งานได้ปกติใส่เครื่องล/ค ใช้งานได้แต่ช้ามาก 9.เบอร์ติดต่อกลับ 0899562122
            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
              callcenter
              CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาและยินดีประสานงานกับทางหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ แต่เนื่องจากทางหน่วยงานต้องใช้ข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว จึงขอทราบเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน   ++เมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ
              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                amonthep
                หมู่ 4 ตำบลท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย
                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                  callcenter
                  CC ประสานงานกับหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันที และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งนะคะ
                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                    amonthep
                    ยังไงผมขอฝากเรื่องด้วยครับ ขอบคุณครับ
                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                      callcenter
                      CC ยินดีดูแลนะคะ หากทราบผลอย่างไรจะรีบติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                        callcenter
                        CC ทราบผลการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนะคะ พบว่าทางหน่วยงานวิศวกรติดต่อกลับเพื่อสอบถาม และกำลังจัดเก็บเป็นปัญหาเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขต่อไปค่ะ หากปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC กลับมาเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                          amonthep
                          ยังไม่ดีขึ้นมาเลยแก้ไขยังไงกันครับ หรือดีแต่ตอบมาว่าแก้แล้วสัณญาณยังห่วยมากๆตั้งใจหน่อยครับ เอไอเอส ผมใช้ของคุณตลอดแต่ตอนนี้เสียความรู้สึกมากขี้คุยมากๆแย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                            callcenter
                            บริษัทฯเล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่ท่านได้แจ้งมา จึงได้จัดส่งฝ่ายวิศวกรรมเข้าตรวจสอบ และดูแล ปัญหาอย่างเร่งด่วน และมีแนวทางในการพิจารณาแก้ไขปัญหา โดยพิจารณาจากพื้นที่ที่พบปัญหา รวมถึง ความเหมาะสมของอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งแต่ละพื้นที่  เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในพื้นที่ ที่ท่านได้แจ้งปัญหานั้น บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานเพื่อให้ท่าน และ ลูกค้าท่านอื่นในพื้นที่นี้ สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  อาทิ เช่น การติดตั้ง New Site โดยบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่  เพื่อการพัฒนาการให้บริการ ต่อไปในอนาคต
                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                              amonthep
                              จะพัฒนาอะไรก็ตามแต่สะดวกเถอะครับผมผู้บริโภคโง่เองที่ใช้ของคุณ ไม่พร้อมก็ปิดกิจการไปซะอย่ามาคุยทุเรศ
                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                callcenter
                                ครับคุณ amonthep เราเข้าใจถึงความรู้สึกของผู้ใช้งานที่ไม่ได้รับความสะดวก เราไม่อยากให้คุณคิดแบบนั้นเลยนะครับ สำหรับปัญหาการใช้งานในส่วนที่แจ้งมานั้น ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจปล่อยปัญหาให้เลยผ่านไปโดยมิได้ทำการแก้ไขเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ยังแจ้งมาว่าจะขอเก็บข้อมูลเพื่อจัดเก็บไปพัฒนาการให้บริการ “AIS ได้ทำการลงทุนด้าน Network อย่างต่อเนื่องทุกปี ปีละอย่างน้อย 4 พันล้านบาท แต่เนื่องจากปัจจุบันผังเมืองมีการเปลี่ยนแปลงเป็นตึกสูงจำนวนมากขึ้น ทำให้ AIS ต้องเลือกลงทุนในพื้นที่ที่มีความจำเป็นก่อน  เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานในพื้นที่ต่างๆ ให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุด” หวังว่าคุณคงจะให้โอกาสเราดูแลการใช้งานต่อไปนะครับ
                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                  amonthep
                                  ถามจริงๆเหอะแก้ไขหรือยังทำงานไม่ได้เลยเงินผมจ่ายตรงทุกเดือนเลยนะ ช้ามากเวลาที่ใช้หมดไปกับสัณญาณห่วยๆนี่นะขอประนามเลยแย่มากๆ โฆษณาแม่งเข้าไปแต่ความเป็นจริงตะกวดมากๆ ขอโทษนะสุภาพไม่ไหวแล้วจริงๆจะร้อง สคบ แล้วทนไม่ได้แล้วโว้ย
                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                    amonthep
                                    เอาเปรียบผู้บริโภคสัณญาณไม่ดีมีส่วนลดไหมชดเชยไหม ขอประนามการเอาเปรียบบริการห่วยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                      amonthep
                                      เสียความรู้สึกมากๆทำไปบ่นไปน่าเบื่อโหลดอะไรก็ช้าหลุดก็บ่อย
                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                        callcenter
                                        สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามา  เจ้าหน้าที่ได้ทำการจัดข้อมูลเพื่อทำการพัฒนาบริการให้แล้วนะคะ  ขอให้วางใจได้ค่ะ
                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                          amonthep
                                          ผมสังเกตุนะครับว่า ติดต่อไปทีก็ดีทีทำไมครับต้นทุนในการเพิ่มแรงส่งมันมากมายเลยเหรอครับไม่ตอบสนองให้คงที่เลยว่าที่ก็ดีที่ จะทำไรก็ทำผมกำลังรวมตัวผู้ที่มีปัญหากันอยู่
                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                            callcenter
                                            อย่างไรแล้ว CC ต้องขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาค่ะ  เนื่องจากทุกปัญหาในการใช้งานที่ผู้ใช้บริการทุกท่านพบ  ทางหน่วยงาน Engineer จะนำไปตรวจสอบและพัฒนาคุณภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น   และสำหรับปัญหาของคุณ amonthep  นั้นทาง Engineer  ได้จัดเก็บข้อมูลเพื่อทำการพัฒนาให้แล้วค่ะ
                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                              amonthep
                                              ร้องเรียนทีก็ดีทีถามจริงๆเถอะครับเมื่อไหร่จะปรับปรุงชักทนไม่ไหวแล้วผมจะไม่ให้เอไอเอสเอาเปรียบอีกต่อไปแล้วฟ้องเป็นฟ้อง เอาแต่เงินคุณภาพทุเรศมากห่วยมากผมขอเสียงคนที่เกิดเหตุการณ์แบบผมด้วยครับ อย่าปล่อยให้มันเอาเปรียบครับต้องร้อง สคบ แล้วครับแย่มากๆบริการแบบนี้เฮงซ่วย
                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                amonthep
                                                น่าเบื่อมากเงินจ่ายตรงตลอดไม่ออกมารับผิดชอบอะไรเลยเราเจอกันในศาลแน่กูหมดความอดทนแล้วทำเหี้ยอะไรไม่ได้เลยช้ามากเลยไอ้เวร
                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                  callcenter
                                                  CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ amonthep ได้รับ  และพร้อมนำข้อติชมที่แจ้งเข้ามา ส่งเป็น Feedback บริการให้เพิ่มเติมค่ะ
                                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                    amonthep
                                                    เรียน AIS ผมไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากขอสัณญาณอินเตอร์เน็ต ที่เสถียรก็พอคุณต้องเข้าใจนะครับว่าผมเองต้องทำงานตอนกลางคืนเหมือนกันแล้วมันช้ามากเป็นคุณๆจะเสียอารมณ์ไหม ผมเคยคิดนะว่าจะเปลี่ยนค่ายแต่ไหนๆก็ใช้บริการAISมาตลอดสิบกว่าปีแล้วเลยคิดว่าทางเอไอเอสน่าจะมีปัญหาก็ให้โอกาส แต่มันช้ามากๆจนโอกาสที่ผมให้คุณมันน่าจะหมดไปแล้ว ผมขอร้องเถอะครับอย่าเอาแต่ผลประโยชน์เลยผมใช้ชั่วโมงเน็ตไม่ถึงก็ยอมจ่ายตามโปรโมชั่นใช้เกินก็จ่ายตามเกินแต่ผมถามหน่อยเถอะเน็ตคุณแย่คุณรับผิดชอบอะไรบ้าง มันไม่แฟร์เลยครับทบทวนสักนิดนะครับ
                                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                      callcenter
                                                      CC เข้าใจถึงความรู้สึกของคุณนะคะ ตรวจสอบพบว่าทางหน่วยงาน Engineer มีการเก็บข้อมูลของคุณไปแก้ไขต่อไปแล้วค่ะ ซึ่งอยู่ในระหว่างการแก้ไขนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ
                                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                        amonthep
                                                        ผมเริ่มรวบรวมชื่อคนที่มีปัญหาในเชียงรายแล้วครับ เตรียมตัวรับมือไม่ใช่สิเตรียมคำแก้ตัวที่ฟังดูดีแล้วกันนะครับ ผมจะทวงสิทธิ์ผมคืน
                                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                          callcenter
                                                          อย่างที่ CC ได้เรียนชี้แจงไปตอนต้น เราไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาดังกล่าวเลยนะครับ  ทางวิศวกรกำลังเก็บข้อมูลเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้อยู่ครับผม
                                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                            amonthep
                                                            แก้อะไรกันป่านนี้ยังไม่ดีเลยว่าทีก็เพิ่มแรงส่งที่เอาเปรียบชัดๆตอนกูพิมพ์ให้พวกมึงอ่านยังไม่ดีเลยถามจริงๆเหอะมึงจะเอาเปรียบไปถึงไหนเอาแต่ได้เหี้ยจริงๆ เข้าไปอ่านในเชียงรายโฟกัสสิห้องคุยเรื่องไอที หัวข้อใครสัณญาณเน็ต  AIS แย่บ้างครับ
                                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                              callcenter
                                                              บริษัทฯเล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่ท่านได้แจ้งมา จึงได้จัดส่งฝ่ายวิศวกรรมเข้าตรวจสอบ และดูแล ปัญหาอย่างเร่งด่วน  ตรวจสอบข้อมูลพบว่า ปัญหาที่แจ้งเข้ามาทาง AIS กำลังเร่งแก้ไขและได้ทำการจัดเก็บปัญหาทาง Engineer  อาจต้องใช้เวลาในการดูแลปัญหาดังกล่าว ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
                                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                amonthep
                                                                มึงบอกจะแก้ปัญหาแล้วแก้หรือยังโฆษณาว่าจะเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ เตรียมสิ่งเหี้ยๆสิไม่ว่าเรียกนายมึงมาคุยกับกูดีกว่าพวกสวะกูไม่อยากคุย บอกนายมึงด้วยกูร้องแน่กูจะเรียกสื่อมาแฉความเหี้ยแม่งเลยเอาแต่ผลประโยชน์ กูว่าทีก็ดีทีขอโทษนะที่ต้องใช้คำแบบนี้แต่มันสมแล้วกับการบริการของมึงที่ได้จากผู้บริโภคอย่างกู
                                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                  callcenter
                                                                  เอไอเอสรับทราบถึงความไม่สะดวกในการใช้งานและ รับเป็น Feedback บริการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
                                                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                    นิรันดร์
                                                                    บ้านผมคลื่นแทบไม่มีขาดๆหายๆ39ม.1ต.ทับคางอ.เขาย้อยจ.เพชรบุรี76140 ห่างจากถนนเพชรเกษมประมาณ500ม.EDGE แทบใช้ไม่ได้,3G ไม่ต้องพูดถึง(ไม่มี)ไม่รู้ประมูลกันแล้วจะมาถึงบ้านผมป่าวถ้าปีหน้าไม่ดีขึ้นคงต้องย้ายค่าย บิลก็ไม่มา2-3เดือนและ
                                                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                      callcenter
                                                                      สำหรับปัญหาการใช้งานในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี  ขณะนี้เอไอเอสรับทราบปัญหาและอยู่ระหว่างประสานงานแก้ไขให้ ขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกค่ะ
                                                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                        amonthep
                                                                        ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับที่มึงประมูลสามจีได้ กูถามหน่อยเหอะเรื่องของกูเมื่อไหร่พวกมึงจะแก้แค่นี้มึงยังทำไม่ได้เสือกจะทำสามจีเหี้ยจริงๆเลยนะเอาเปรียบกูทุกอย่างเลยบริการได้เหี้ยได้โล่ห์จริงๆข้องใจโทรมาหากูเลยจะฟ้องแม่งให้เข็ดไอ้หน้าเลือดเอาเปรียบผู้บริโภค กูด่าที่ก็ทำที่ ๆกูพูดแบบนี้เพราะกูทนไม่ไหวแล้วกับบริการเหี้ยๆของมึงเอไอเอส
                                                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                          callcenter
                                                                          AIS เข้าใจในปัญหาที่ท่านได้แจ้งมา ทางฝ่ายวิศวกรรมเข้าดำเนินการตรวจสอบ และดูแล ปัญหาอย่างเร่งด่วน  ตรวจสอบข้อมูลพบว่า ปัญหาที่แจ้งเข้ามาทาง AIS กำลังเร่งแก้ไขและได้ทำการจัดเก็บปัญหาทาง Engineerให้เรียบร้อยครับ
                                                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                            ng_thammasak
                                                                            ขอแจ้งปัญหาการใช้โทรศัพท์ในพื้นที่ครับ คือผมอยู่ ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย ครับ อยู่ในหมู่บ้านสินธานี 3 ไม่ค่อยมีสัญญาณ คุยกับคู่สนทนาไม่ได้ยินเลยครับ แล้วลองทดสอบสัญญาณ บริเวณแถวตลาดท่าสายก็ไม่ค่อยมีสัญญาณครับ (ผมใช้ Iphone เปิดใช้ 3g แล้วสัญญาณ 3g กะ E จะแย่งกันตลอด) มันเหมือนกับ ตรงบริเวณนั้นจะเป็นรอยต่อช่องสัญญาณพอดี และเหมือนกับโทรศัพท์จะมีการดึงสัญญาณไม่คงที่ คือจะเปลี่ยนเสาสัญญาณที่แรงกว่าเสาอื่นเสมอ แต่ในพื้นที่ที่ผมอยู่เสาสัญญาณแต่ละที่ก็ห่างจากพื้นที่ที่ผมอยู่ ทำให้เกิดช่องว่างของสัญญาณครับ รบกวนแก้ไขด้วยครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับผม
                                                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                              callcenter
                                                                              ขอขอบคุณ คุณ ng_thammasak มากๆเลยครับที่ให้โอกาส CC ดูแลการใช้งาน  ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สำหรับเรื่องสัญญาณ CC ยินดีเร่งประสานงานให้ทีม Engineer ตรวจสอบให้เลยนะครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ มาที่กระทุ้ตามหัวข้อการใช้งานนี้อีกครั้งนะครับอย่างไรแล้วขอโอกาส ให้เอไอเอสได้ดูแลการใช้งานของคุณต่อไป   1.สถานที่ใช้งาน (บริเวณ 500 เมตร รอบบริเวณที่พบปัญหา มีจุดสังเกตุใดๆบ้าง รบกวนแจ้งด้วยนะครับ เพื่อการตรวจสอบแก้ไขที่รวดเร็วและถูกจุด) - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ติดต่อกลับ 7.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่    หาก CC ได้รับข้อมูลดูแลดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ทันทีเลยครับ
                                                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                ng_thammasak
                                                                                ขอบคุณ call center มากครับ พื้นที่ที่ผมอยู่ หมู่บ้านจัดสรรสินธานี 3 ม.13 ซ.8 ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย ห่างจาก สี่แยกแม่กรณ์ถนนเส้นทางไป อ.เทิง ประมาณ 3 กม.บริเวณหมู่บ้านผมจะมีคลื่นสัญญาณ เป็นบางจุด ที่ชัดบ้าง ไม่ชัดบ้าง แต่บริเวณซอยบ้านผมไม่ค่อยมีสัญญาณบางครั้ง ก็มีขีด 2 ขีด ไม่มีบริการบ้าง ส่วนด้านนอกหมู่บ้านผม ก็จะมีปัญหาเป็นบางจุดครับ เหมือนกับโทรศัพท์ จะดึงสัญญาณที่เสาสัญญาณที่แรงที่สุด มันก็เลยมีปัญหาความเสถียรของคลื่นนะครับ เหมือนกับพื้นที่บริเวณนั้นจะเป็นจุดสิ้นสุดสัญญาณพอดีครับ ผมใช้ iphone 4s แล้วเปิดระบบ 3g ไว้ ทำให้สัญญาณโทรศัพท์ สวิงตลอด คุยกับคู่สนทนาไม่ได้เลย จนเพื่อนๆแซวว่าบ้านอยู่ในตัวอำเภอ หรือ บ้านนอก หากสงสัยรายละเอียด ติดต่อ 081-9511515
                                                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                  callcenter
                                                                                  ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานที่พบปัญหานะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจสอบพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าวให้เลยทันที อาจใช้เวลาพอสมควร  และทาง AIS จะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะแจ้งรายงานกลับทันทีครับ
                                                                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                    overbite
                                                                                    เข้ามากิน มาม่า  อร่อยจริงๆเลย       ชื่นชม  คอลเซ็นเตอร์ ที่มีความอดทนดีมากเลยครับ
                                                                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                      callcenter
                                                                                      ขอบคุณ คุณ overbite ครับที่เป็นอีก 1 กำลังใจให้เราเดินหน้า เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด ให้กับผู้ใช้งานต่อไป ขอบคุณครับผม
                                                                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                        amonthep
                                                                                        ตอนนี้ยิ่งแย่ใหญ่ตกลงมึงจะแก้ไหมไอ้เหี้ยช้าโครตเลยมึงเรียบทำเลยนะไอ้สาด
                                                                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                          callcenter
                                                                                          สวัสดีค่ะ คุณ amonthep     ปัจจุบัน CC ได้ใช้ข้อมูลที่พบปัญหาเดิมประสานงานกับหน่วยงานวิศวกร เพื่อตรวจสอบอีกครั้งให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่ง CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งค่ะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีนะคะ
                                                                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                            คิม
                                                                                            สมัครเหมาๆๆดาต้า3gไปแล้วหักเงินไปแล้วแต่ทำไมยังเล่นไม่ได้เลย 0812676730 ช่วยตรวจสอบให้หน่อยคัฟ
                                                                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                              callcenter
                                                                                              สวัสดีค่ะ คุณคิม     CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ คิม พบว่าปิด GPRS ที่ระบบโดยกด *129*1# เพื่อป้องกันตัวเครื่องเชื่อมต่อ GPRS เพื่ออัพเดรต app อัติโนมัติ แต่หากต้องการใช้งานอินเตอร์เนตคุณ คิม สามารถกด *129*2# เพื่อเปิดและทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ ตรวจสอบสถานะการใช้งาน กด *129# ค่ะ
                                                                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                callcenter
                                                                                                ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ Engineer ได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าสัญญาณจะมีอาการสวิงบ้างบางครั้งแต่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ และทาง AIS ได้จัดเก็บข้อมูลการใช้งานเป็นปัญหาทาง Engineer ให้สำเร็จ หากพบปัญหาจะทำการประสานงานเข้าพบลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง วางใจได้เลยนะครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสเราดูแลคุณครับ
                                                                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                  ng_thammasak
                                                                                                  เรียน call center ต้องแจ้งให้ทีมงานengineer เข้าไปสำรวจในหมู่บ้านจัดสรรสินธานี 3 ซ.7,8,9 ครับ ถึงจะเห็นคลื่นโทรศัพท์ที่มีปัญหา แต่บริเวณด้านนอกหมู่บ้านที่คลื่นสวิง จะเป็นแบบ E และ 3G จะแย่งกัน นอกนั้นพื้นที่อื่นๆคงจะใช้ได้อย่างทีมงาน engineer บอก แต่อาจจะไม่เสถียรครับ
                                                                                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                    callcenter
                                                                                                    สวัสดีค่ะ คุณ ng_thammasak     CC ขอขอบคุณข้อมูลที่แจ้งเพิ่มเติมเข้ามานะคะ ปัจจุบันทาง engineer  ได้เก็บข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาเรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งนี้ CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งค่ะ
                                                                                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                      amonthep
                                                                                                      ก็แก้เสียที่สิว่ะแค่ผมพิมพ์ด่าคุณก็เมื่อยจะตายห่าแล้วช้าอย่างเหี้ย ดีแต่ไปวันทำจริงๆเสียที่เหอะเงินกูจ่ายทุกเดือนแต่บริการได้เหี้ยถึงใจจริงๆขอประณามเลยแค่นี้มึงยังทำไม่ได้แล้วสามจีล่ะ จะหลอกเอาเงินอีกสิไอ้เหี้ยโครตห่วย
                                                                                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                        amonthep
                                                                                                        พอด่าทีพนักงานก็ออกมาขอโทษที่รอให้ฝ่ายวิศวกรรมตรวจสอบ(ตรวจเหี้ยอะไรไม่รู้ช้าฉิบหาย)แล้วทางเราจะเก็บเป็นข้อมูลเพื่อแก้ตัวต่อไปค่ะ 555
                                                                                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                          callcenter
                                                                                                          เมื่อวันที่ 22/10/2012 CC ได้ทำการส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้สำเร็จ อาจใช้เวลาการตรวจสอบพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่อให้คุณได้รับการบริการที่ดีที่สุด หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะแจ้งรายงานกลับทันที
                                                                                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                            amonthep
                                                                                                            เมื่อไหร่มึงจะทำให้ดีว่ะเน็ตแม่งหลุดตลอดเหี้ยได้โล่ห์เลยนะเอไอเอส กูจะประจานมึงให้ถึงที่สุดให้สาสมกับการบริการที่ห่วยแตกของมึง กูจะไม่ยอมให้มึงเอาเปรียบกูความยุติธรรมต้องมีโว๊ย
                                                                                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                              amonthep
                                                                                                              แล้วพวกมึงไม่ต้องมาแก้ตัวนะกูขี้เกียจฟังเหม็นขี้ฟันเอาปัญหานี้ไปให้ผู้บริหารของมึงแก้ดีกว่ามาขอโทษกูกูไม่ให้อภัยคนที่เอาเปรียบกูโดยเฉพาะกลุ่มทุนต่างชาติที่มาเอาเปรียบคนไทยอย่างพวกมึง
                                                                                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                callcenter
                                                                                                                เข้าใจความรู้สึกของคุณamonthep นะคะ ที่ไม่ได้รับความสะดวกในใช้งานอินเทอร์เน็ต สำหรับความเร็วของอินเทอร์เน็ตนั้น จะขึ้นอยู่กับพื้นที่  แพ็คแกจ ช่วงเวลาที่เข้าใจงาน  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความเร็วของอินเทอร์เน็ต       จากการตรวจสอบ พบว่าพื้นที่ดังกล่าวห่างจากสถานีฐาน  ทางเจ้าหน้าที่วิศวกร ขอเก็บรวบร่วมข้อมูลเป็นแนวทางในการแก้ไขต่อไป    ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่คุณamonthep แจ้งเข้ามาด้วยนะคะ
                                                                                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                  black26114
                                                                                                                  CC ครับ ขอรหัส PUK เบอร์นี้หน่อยครับ 0898993755
                                                                                                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                    callcenter
                                                                                                                    รหัส Puk Code ของหมายเลข 0898993755  คือ  80287127  ค่ะ  คุณ black26114  สามารถเก็บรหัสนี้่ไว้ได้จนกว่าจะมีการเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่นะคะ  และไม่ควรใส่รหัสผิดเกิน  10 ครั้ง   เนื่องจากจะทำให้ซิมการ์ดเสียและต้องเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ
                                                                                                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                      amonthep
                                                                                                                      สัณญาณตอนนี้ห่วยมากไม่เห็นมีการแก้ไขเลยเหี้ยสุดๆแล้วเสือกจะทำสามจีเหี้ยแบบนี้นะเอาอันเดิมให้รอดก่อนเหอะ เรื่องที่กูตามถึงไหนแล้วไอ้เหี้ย
                                                                                                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                        amonthep
                                                                                                                        เงินกูจ่ายตลอกมึงไปเช็คได้แต่บริการได้เหี้ยใจหายเลยไอ้เวรขอให้แม่งเจ๋งไวๆ
                                                                                                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                          callcenter
                                                                                                                          บริษัทฯขอนำกรณีความไม่สะดวกในการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านกำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุง   คุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อการพัฒนาการบริการที่ดีขึ้นต่อไปเพื่อให้ได้ใช้งานได้โดยเร็วที่สุด
                                                                                                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                            callcenter
                                                                                                                            ข้อมูลที่แจ้งเข้ามา เอไอเอสไม่ได้นิ่งนอนใจและได้เก็บเป็นข้อมูลเพื่อวางแผนขยายคุณภาพสัญญาณให้แล้ว ทั้งนี้ขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานค่ะ
                                                                                                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                              amonthep
                                                                                                                              ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าสวัสดีเอไอเอสคงสบายกันดีนะครับ แต่พวกท่านทราบหรือไม่ว่ามีลูกค้าของท่านบางส่วนเขาไม่มีความสุขเลยเพราะสัณญาณเน็ตของท่านมันเหี้ยมากเลยครับ บอกว่าจะแก้ไขปรับปรุงไอ้กระผมก็รอแต่ท่านแม่งขี้คุยมากครับถ้ากระผมจะไม่ขอจ่ายเงินไม่ทราบอย่าว่ากันนะครับเพราะจ่ายไม่ลงจริงๆคิดเสียว่าบริการเหี้ยๆให้กับคนเหี้ยๆแล้วกันนะครับจะได้หายกันครับเพราะพวกคุณสมควรได้รับคำตอบแบบนี้นะครับแล้วไม่ต้องส่งคำแก้ตัวเหี้ยๆมาหานะครับผมเบื่ออ่านแล้วจะอ้วกครับ ขอบคุณครับ
                                                                                                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                callcenter
                                                                                                                                ทาง AIS ขอเก็บรวบรวมข้อมูลนี้เพื่อนำมาปรับปรุงสัญญานให้ดียิ่งขึ้นครับ
                                                                                                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                  amonthep
                                                                                                                                  ขอถามจริงๆจะแก้ไขไหมพราะกูหมดความอดทนแล้วกูจ้องร้องขอความเป็นธรรมต่อ ศคบ ต่อไปเพราะดูแล้วมึงไม่จริงใจแก้ปัญหาเลยหลุดกอบ่อย
                                                                                                                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                    callcenter
                                                                                                                                    ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดเลยนะครับ เอไอเอสอยากให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็ว ซึ่งข้อมูลที่คุณ amonthep แจ้งมาทางเรารับทราบข้อมูลและเป็นข้อมูลในการแก้ไขและพัฒนาสัญญาณต่อไปครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยครับ
                                                                                                                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                      callcenter
                                                                                                                                      CC แจ้งข้อมูลที่นี่แล้วนะคะ    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=29558&ac=finc#1   ทั้งนี้ CC ได้ส่งการตั้งค่าตัวเครื่องอัตโนมัติไปให้ แนะนำคุณ phimyada sriyaphai กดบันทึกค่าดังกล่าว แล้วปิดเปิดเครื่องทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ    หรือตรวจสอบการตั้งค่าเพิ่มเติมที่นี่    http://www.ais.co.th/3g/setting3g.html
                                                                                                                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                        amonthep
                                                                                                                                        เรื่องของผมก็ยังไม่ดีขึ้นมาเลยเหี้ยจริงๆ ไม่รู้อะไรนักหนาพอจะโทรไปบอก ก็ให้กดบ้าบออะไรไม่รู้กินเงินไปเล่นๆกว่าจะได้คุยกับพนักงานแล้วเสือกไม่ยอมเอาให้กดหาพนักงานไว้ข้างหน้าด้วยนะกลัวทำงานหนัก พวกมึงมันเอาแต่ได้ประชาชนเป็นเครื่องมือการหาผลประโยชน์ของพวกมึงแต้การบริการสัญญาณเหี้ยมากๆขอชมเลยเบอร์ผมก็มีมึงโทรมาถามผมได้เลยนะไอ้พวกเอาเปรียบประชาชน กระบือจริงๆ
                                                                                                                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                          callcenter
                                                                                                                                          ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  CC ยินดีประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานวิศวกรให้คุณ amonthep อีกครั้งค่ะ ปัจจุบันยังใช้งานอยู่ที่พื้นที่ หมู่ 4 ตำบลท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย ใช่หรือไม่คะ   อย่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ amonthep กดสมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กด *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ     ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/th/new-3g-ais.aspx#tips
                                                                                                                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                            phimyadasriyaphai
                                                                                                                                            ตั้งค่าไม่ได้ ทำแล้วหลายวิธีแล้ว มันให้เลือกเครือข่ายท้องถิ่นอย่างเดียว  ซึ่งก็อย่างทีบอก เครือข่าย หนองกุง เครือข่ายผีของเอไอเอส มีแต่ขีดสัญญาณ แต่ใช้การอะไรไม่ได้ บอกไปเป็นร้อยครั้งแล้วค่ะ ไปดูใน Record ด้วย เป็นปีแล้วนะ ๆๆๆๆๆถ้าคุณแก้ปัญหาจริงอย่าแก้แต่เฉพาะหน้าจอ มีวิศวกรจริงหรือเปล่า มีช่างพื้นที่จริงหรือเปล่า บอกให้มันไปหน้างานจริงๆสิคะ จะได้รู้ปัญหา ไม่ใช่ให้พวกคุณมาตอบกันเอาตัวรอดไปวันๆ แต่ปัญหาจริงไม่มีใครเข้าไปดู
                                                                                                                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                              phimyadasriyaphai
                                                                                                                                              ลองหมดทุกวิธีแล้วค่ะ พื้นทีนั้นให้เลือกเครือข่ายท้องถิ่นอย่างเดียว  ไม่มี GSM TH หรืออะไรๆให้เลือกหรอกค่ะ จึงอยากให้ส่งช่างในพื้นที่ ( ถ้ามันมีตัวตนจริงอะนะคะ )  ให้มันโผล่หัวไปดูปัญหาในพื้นที่ทดสอบในพื้นที่จริงๆ ย้ำ จริงๆ ไม่ใช่ให้พวกคุณCC มาคอยแก้ต่างกันหน้าจอโดยการปฏิบัติจริงไม่ได้ทำอะไรเลย  เพราะดิฉันได้รับคำตอบแบบนี้มา 1 ปีเต็มแล้ว คุณลองไปดูในบันทึกสิคะ ที่โทรได้บ้างก็เพราะต้องขับรถเข้าไปหาสัญญาณครั้งละไม่ต่ำกว่าสามสิบสีสิบกิโล กลางคืนบางคืนที่มีไฟป่าหรือมีใครเจ็บป่วยกระทันหันในพื้นทีก็ต้องขับรถขึ้นไปบนภูสองชั้นอีกอำเภอนึงซึ่งเปลี่ยวและอันตราย ไม่ได้เกิดจากการแก้ปัญหาของช่างพื้นที่ของคุณไปแก้ไขนะคะ  เราได้ติดตั้งอุปกรณ์เสริมมากมาย ซึ่งเคยพอใช้ได้มีสัญญาณเพิ่มขึ้นขีดสองขีด  เช่นเสายากิ แต่ขณะนี้ วอดวายหมดแล้ว ตั้งแต่สัญญาณ 3 G ผีขึ้นมาน่ะคะ
                                                                                                                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                callcenter
                                                                                                                                                CC แจ้งข้อมูลที่นี่นะคะ    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=29558&ac=finc#8
                                                                                                                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                  amonthep
                                                                                                                                                  ถึง เอไอเอส  ผมขอถามนะว่าผมจ่ายค่าบริการทุกเดือนแต่ได้รับสัญญาณที่แย่มากไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย ร้องเรียนมาเป็นปีก็เป็นแบบเดิมจะมีอะไรรับผิดชอบไหม ผมกำลังรวบรวมรายชื่อเพื่อร้องต่อหน่วยงานที่กำกับดูแลท่านเพื่อขอความเป็นธรรมให้ผมและประชาชนที่อยู่ในสภาวะแบบเดียวกับผม ที่ทำเพราะต้องการให้ท่านแก้ไขไม่ใช่เอาแต่โม้ไปวันๆหากินกับช่องว่างของประชาชนที่เขาไม่ได้รับบริการที่ดีจากท่าน
                                                                                                                                                  • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                    callcenter
                                                                                                                                                    ปัจจุบัน CC ได้ประสานงานตรวจสอบพื้นที่ที่คุณ amonthep แจ้งเข้ามากับทางหน่วยงานวิศวกรให้นะคะ และเข้าใจถึงความไม่สะดวกในการใช้งาน หากทราบผลจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ   CC จึงอยากแนะนำคุณ amonthep สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีขึ้น โดยกด *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ     ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/th/new-3g-ais.aspx#tips
                                                                                                                                                    • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                      callcenter
                                                                                                                                                      จากการตรวจสอบพบว่า พื้นที่ + ข้อขัดข้องที่คุณ phimyada sriyaphai แจ้งเข้ามานั้น มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบและมีการติดตามผลกับทางหน่วยงานวิศวกรให้อยู่นะคะ  ทั้งนี้ CC จึงประสานงานสอบถามไปให้เพิ่มเติมอีกครั้ง เมื่อทราบผลจะแจ้งกลับคุณ phimyada sriyaphai ทันทีค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
                                                                                                                                                      • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                        phimyadasriyaphai
                                                                                                                                                        สามีดิฉันที่ใช้หมายเลข 088 7352598 บอกว่าเมื่อวานขณะที่อยู่กลางเมืองชัยภูมิ (ซึ่งสัญญาณโทรศัพท์ปกติ) มี พนง โทรเข้ามา ติดปุ๊บแจ้งปั๊บว่าแก้ปัญหาได้แล้วนะครับ   แต่พอกลับขึ้นไปที่บ้านที่จุดที่มีปัญหา (แผนทีก็เคยส่งไปให้aisแล้ว )ก็เป็นเหมือนเดิม  สัญญาณเต็มโทรเข้าออกไม่ได้ เพราะเครือข่าย(ผีหลอกสัญญาณเต็ม) Nongkung หนองกุง ของ ais มันดูดสัญญาณจุดอื่นในพื้นที่ไปหมด  เสายากิที่นำมาติดตั้งเองเพื่อช่วยดึงสัญญาณเอไอเอสที่เคยใช้ได้ (ก่อนจะมีเครือข่าย พื้นที หนองกุง เข้ามา)ก็มีสัญญาณเต็ม แต่ก็โทรเข้าออกไม่ได้เลยต้องปีนขึ้นไปบนยอดเขาเพื่อสื่อสารเหมือนเดิมเพื่อหนีสัญญาณนี้  แล้วยิ่งช่วงนี้ฝนตกนะ จะโทรต้องเข้าป่าขึ้นเขาชาวบ้านเดือดร้อนกันมาก ทั้งงูเงี้ยวเขี้ยวขอในป่า  ท่านผู้อ่านอาจเข้าใจว่าเป็นที่กันดารไกลความเจริญ  เราอยู่ใกล้วัดป่ามหาวันของหลวงพ่อไพศาลวิสาโล ผู้คนสัญจรไปมามากมาย มีโรงเรียนบ้านตาดรินทอง ทรูมูฟก็เข้าไปตั้งเสาเพิ่มเรื่อยๆตลอดทางขึ้นมาบนนี้แล้ว รออยู่   ลูกค้าที่เคยใช้เอไอเอสทั้งอำเภอทั้งตำบลยอมเปลี่ยบเบอร์เตรียมย้ายค่ายกันแล้ว  คุณไม่ปรับปรุงในพื้นที่เลย ช่างควรโทรถามว่าขณะนี้อยู่ตรงจุดไหน ไม่ใช่โทรติดปุ๊บเข้าใจว่าแก้ไขแล้ว ลงพื้นทีจริงๆเสียทีเถอะค่ะ
                                                                                                                                                        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                          callcenter
                                                                                                                                                          CC แจ้งผลคุณ phimyada sriyaphai ที่โพสต์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ  คลิก
                                                                                                                                                          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                            callcenter
                                                                                                                                                            แจ้งผลการตรวจสอบ พื้นที่ดังกล่าวอยู่ระหว่างดำเนินการติดตั้งสถานีฐานใหม่ คาดว่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 3 เดือนนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ
                                                                                                                                                            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                              thanasrap
                                                                                                                                                              AIS คงแอบด่ามึงว่าบ่นมากทำไมมึงไม่ย้ายไปค่ายอื่นละวะมาบ่นทำเหียไรนักหน่า 555
                                                                                                                                                              • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                                สุดจะทนกับเครือข่ายไม่เสถียรของ ais
                                                                                                                                                                • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากห่วยแตก
                                                                                                                                                                  callcenter
                                                                                                                                                                  ตรวจสอบหมายเลข 0933039636 ปัจจุบันยังไม่มีแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เนตเพื่อใช้งานครับ หากว่าพบปัญหาอีกครั้ง วัดความเร็วในการใช้งาน แจ้งข้อมูลมาอีกครั้งได้ครับ