3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ส.ค. 2012, 20:34 น. โดย callcenter

    ถามเรื่อง Package iSmart  + ผิดหวังในบริการ

    chinjung999
      รอบเดือน ส.ค. ผมมีค่าใช่จ่ายเกินจาก Promotion มากมายทั้งค่า Package Data // Package call เนื่องจากใช่ทำงานค่อนข้างเยอะ มี จนท.โทรมาแจ้งเตือนและ ปรับยอดตัว Package Data ให้รู้สึก Happy มากครับ ส่วนเกินอื่นๆ ผมยอมรับครับว่าใช่เกินจริงและพร้อมจ่าย พนักงานจึงแนะนำสมัคร Package Data 799+main Smart200(ของเดิม) ซึ่งผมโอเคนะครับ แต่พอมารู้ว่า มี Package iSmart หลังจากนั้นไม่กี่วัน จาก Happy กลายเป็น Fail ไปทันที ซึ่ง iSmart ตอบสนองการใช้งานมากกว่า ทั้งจำนวนนาทีการโทร+Data ที่เสียใจที่สุดคือพนักงานไม่ได้พูดถึง iSmart เลย แบบนี้ผมอาจ Port-Out ไปบ้านอื่นดีกว่าไหมครับ.......